Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:54
0
Không chỉ có người hâm mộ mà ngay cả tiền vệ người Anh cũng tỏ ý lo ngại trước quan điểm giữ vóc dáng 'cò hương' của Vic.

Vài tuần trở lại đây, nhà thiết kế thời trang dường như gầy và hốc hác hơn sau những chuyến bay liên tục từ Anh sang Mỹ lo việc quảng bá các bộ sưu tập mới hay đi tàu sang Pháp cổ vũ chồng. Bên cạnh công việc bận rộn quay cuồng, Vic cũng không thể bỏ bê việc chăm sóc con dù có bảo mẫu hỗ trợ. Những công việc không thể không làm này lấy đi rất nhiều sức lực của bà mẹ 4 con.

> Đọc thêm: Cô vợ Beckham và cơn khát thèm sex với chồng

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thân hình mảnh khảnh thiếu sức sống của Vic vẫn luôn là đề tài bàn tán của các fan và họ đều mong muốn thần tượng của mình chú ý ăn uống để có vóc dáng khỏe mạnh hơn. Đáp lại những lời chỉ trích và quan tâm, bà Becks hoặc phớt lờ hoặc vẫn khẳng định rằng mình rất khỏe và hài lòng với cơ thể hiện tại. Yêu, tôn trọng ý thích của vợ và chưa từng lên tiếng bình luận về vóc dáng của cô nhưng tiền vệ 37 tuổi cũng tỏ ý lo lắng khi thấy Vic ngày càng gầy.

"David cho rằng Victoria tham công tiếc việc quá. Anh ấy hiểu tham vọng trong sự nghiệp của cô ấy nhưng vẫn thường phải nhắc nhở vợ ăn uống điều độ và chú ý giữ sức khỏe hơn. David sợ rằng sẽ có ngày cô kiệt sức mất", nguồn tin trên tạp chí Heat cho biết.

Vic gày gò, thiếu sức sống nhưng cô khẳng định mình vẫn khỏe và hoàn toàn hài lòng với vóc dáng hiện tại.
Vic gày gò, thiếu sức sống nhưng cô khẳng định mình vẫn khỏe và hoàn toàn hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ảnh: Ya.

Một số người bạn của Vic cũng tiết lộ, bà mẹ 38 tuổi tự hạn chế lượng calo khi đi ăn tối với các bạn tại nhà hàng Cucina Asellina ở London. Thay vì tự thưởng cho mình một bữa ăn thịnh soạn sau buổi giới thiệu bộ sưu tập thành công tại Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang London, cựu ca sĩ nhóm nhạc pop chọn một món khai vị có cá hồi có lượng calo thấp làm món chính.

> Đọc thêm: Hotgirl vòng 1 'khủng' nhất Nhật Bản 'thả rông' ngực vì Barcelona

Thủy Tiên

Em gái Beckham khoe ngực mướp nhão nhề, thấp cao

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:28
Không những khoe bầu ngực thiếu thẩm mỹ, cô nàng còn khiến mọi người ngán ngẩm bởi cặp "đùi chuối hột" thừa mỡ.

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.

Victoria Beckham: Mất toi nửa triệu USD để giữ chồng

Chủ nhật, 10/02/2013 | 11:28
David Beckham là anh chàng duy nhất mà Lindsay Lohan thất bại thảm hại trong việc... gạ tình. Tuy nhiên, để Beckham không dính vào bùa mê của “cô nàng lắm chiêu”, bà Becks đã phải tiêu tốn không ít.

Mỹ nữ bốc lửa 'lột đồ' đón Beckham

Thứ 6, 01/02/2013 | 15:18
Cô đào rực lửa Virginie Caprice vừa khiến cánh mày râu "mất ăn mất ngủ" khi tung bức ảnh không thể nóng hơn để chào mừng cầu thủ điển trai Beckham về đầu quân cho PSG.

Victoria Beckham - 'Mụ đàn bà đê tiện'

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:45
Victoria Beckham là biểu tượng của thời trang thế giới, là người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống của người Anh, là mẫu người mà bất cứ cô gái trẻ nào ở đảo quốc Sương mù cũng ngưỡng mộ và muốn noi theo. Nhưng với người Thổ Nhĩ Kỳ, phu nhân của David Beckham lại là “mụ đàn bà đê tiện”.

"Nữ hoàng phim sex" ước tình một đêm với Beckham

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Maria Ozawa người được mệnh danh "nữ hoàng phim sex" Nhật Bản cho biết, cô rất muốn có một đêm mặn nồng với Beckham và tâm sự những nỗi niềm của mình với anh ấy.