Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát

Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát

Thứ 2, 15/04/2013 | 20:39
0
Báo giới quốc tế đưa tin, Laksmi Rodríguez - Hoa hậu quốc tế Venezuela năm 2008 bất ngờ bị ám sát. Cô bị hai người đàn ông tấn công khi đang trên đường về nhà vào ngày 13/4 vừa rồi.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Laksmi Rodríguez là người mẫu và Hoa hậu quốc tế Venezuela. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm 2009 và lọt vào Top 15 người đẹp nhất.

Sự kiện - Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát

Laksmi Rodríguez là Hoa hậu quốc tế Venezuela năm 2008 và từng lọt top 5 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm 2009

Người đẹp sở hữu chiều cao 178 cm đã bị hai người đàn ông có mang theo vũ khí tấn công khi đang trên đường về nhà cùng bạn. Khi bắt gặp hai người đàn ông gương mặt dữ tợn tiến về phía mình, Laksmi Rodriguez vội vàng lùi xe lại chạy trốn. Tuy nhiên, hai người đàn ông này có mang theo vũ khí đã nổ súng liên tục vào chiếc xe ô tổ của cô. Người bạn đồng hành cùng người đẹp đã tử vong trên đường đến bệnh viện còn cô bị thương nặng.

Sau khi có thông tin này, một số trang lá cải của Venezuela đã lập tức đưa tin người đẹp Laksmi Rodríguez đã tắt thở sau vụ đụng độ với hai tên cướp có vũ trang. Tuy nhiên, người thân của người đẹp đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, sức khỏe của Laksmi Rodríguez đang có chiều hướng tốt lên sau khi được điều trị trong bệnh viện và hiện cô đã qua cơn nguy kịch.

Thông tin về vụ nã súng vào xe của người đẹp Laksmi Rodríguez trở nên “nóng hổi” trên các phương tiện truyền thông Venezuela kể từ chiều qua 14/4. Thông tin này đã thu hút hơn 33 nghìn người bình luận. Đại diện của tổ chức Hoa hậu Venezuela cũng xác nhận với báo giới rằng, cựu hoa hậu quốc tế bị thương nhưng đang được các bác sĩ chăm sóc rất chu đáo trong bệnh viện.

Bạn bè quốc tế của Laksmi Rodríguez cũng gửi lời động viên cô và gia đình cô trong giai đoạn khó khăn này. Nhiều người bày tỏ sự lo ngại về an toàn của những người nổi tiếng và phản đối việc tung tin đồn nhảm của một số trang báo lá cải. Người đẹp từng tham dự cuộc thi với Laksmi Rodríguez phát biểu: “Với chúng tôi, trở thành đại diện cho tổ quốc tại một cuộc thi thực sự là niềm tự hào nhưng vì thế, chúng tôi cũng khó tránh khỏi những tin đồn thất thiệt”.

Sự kiện - Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát (Hình 2).

Ngày 13/4 vừa rồi, cô đã bị hai tên cướp tấn công, bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu.

Sự kiện - Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát (Hình 3).

 

Sự kiện - Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát (Hình 4).

Trước tin đồn, người đẹp Laksmi Rodríguez đã chết, người thân và đại diện tổ chức Hoa hậu Venezuela đã lên tiếng phủ nhận.

Sự kiện - Cựu Hoa hậu quốc tế Venezuela bị ám sát (Hình 5).

Người nhà cho hay, Laksmi Rodríguez đã qua cơn nguy kịch.

> Chuyện cuộc đời của cố nghệ sĩ Văn Hiệp

Theo Vy Vy/Dân trí

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bị chê già và eo to

Thứ 2, 15/04/2013 | 19:30
Ariella Arida đăng quang cuộc thi Bb. Pilipinas-Universe 2013 tối 14/4 và sẽ đại diện cho đất nước này tại Miss Universe năm nay.

Danh tính của phu quân Hoa hậu Diễm Hương

Thứ 2, 15/04/2013 | 15:33
Doanh nhân phu quân của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương có tên là Trường Chinh, sinh năm 1974, du học sinh tại Hàn Quốc.

Hoa hậu hoàn vũ Peru đột tử tại Úc

Thứ 7, 13/04/2013 | 12:31
Karol qua đời khi đang có mặt tại Australia để làm người hướng dẫn cho các thí sinh Miss Teen của nước này. Được biết, cô qua đời trong lúc ngủ vào ngày 10/4.