Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 6, 01/06/2018 | 10:48
4
Khi hỏi về tự truyện Phút 89 của Công Vinh, Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài cho biết, anh không muốn nói thêm gì về tự truyện của Công Vinh vì đã có quá nhiều người lên tiếng.

Trước đây, dư luận không ít lần “dậy sóng” về những cuốn tự truyện của các sao Việt khi kể về quá khứ, những thăng trầm mà họ phải trải qua để có thể bước lên được thảm đỏ.

Và chỉ một tuần trước đây, dư luận lại được phen tranh cãi quyết liệt khi cựu cầu thủ Lê Công Vinh đã ra mắt cuốn tự truyện Phút 89. Bởi, không ai đồng ý cho việc Công Vinh "bôi xấu đồng đội", kể về những “chiến tranh” của đồng đội và việc HLV nhận “quà biếu”.

Cái tên Tấn Tài, người được coi là “anh em” với Công Vinh cũng được nhắc khá nhiều trong cuốn tự truyện Phút 89.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh

Cuốn tự truyện Phút 89 của Công Vinh nhắc tên nhiều đồng đội cũ.

Công Vinh đã viết về Tấn Tài khi cùng tham gia AFF Cup 2014: “Và chính ông Miura cũng nhìn ra vấn đề: Những trận ông xếp tôi đá cùng Văn Quyết và Tấn Tài, hai cầu thủ này gần như không bao giờ chuyền bóng cho tôi.

Quyết còn thi thoảng, Tài thì tuyệt đối không…. Việc Tài không bao giờ chuyền bóng cho tôi ở nội bộ Bình Dương ai cũng biết. Tôi chỉ không ngờ là khi lên ĐTQG, Tài vẫn không thể gác bỏ hiềm khích dành cho tôi để hướng về mục tiêu chung”.

Những lời của Công Vinh viết trong cuốn tự truyện đã gây phản ứng mạnh sau đó. Ngay cả cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh đã phải lên tiếng và cho rằng Công Vinh viết hoàn toàn sai sự thật. Vì Tấn Tài mà anh biết là người rất có ý thức, trách nhiệm.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Tấn Tài không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh (Hình 2).

Tấn Tài không muốn nhắc thêm đến cuốn tự truyện Phút 89 của Công Vinh.

Chia sẻ với PV, cựu tuyển thủ Tấn Tài cho biết, anh không hề quan tâm đến cuốn tự truyện của Công Vinh và anh khá bất ngờ về những lời mà Công Vinh nói. Chính bản thân anh cũng cảm thấy mệt trong mấy ngày vừa qua.

“Đến giờ phút này, tôi thật sự không muốn nói đến tự truyện của Công Vinh nữa. Vì mấy ngày gần đây, cũng có quá nhiều người nói rồi”, Tấn Tài chia sẻ.

Trước đó, chia sẻ với báo chí, Tấn Tài rất bất ngờ khi cái tên của mình có trong tự truyện của Công Vinh với những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Tấn Tài cũng khẳng định rằng, những gì mà Công Vinh viết trong tự truyện là hoàn toàn bịa đặt.

Đến giờ, nhiều người trong giới bóng đá vẫn đặt nhiều câu hỏi về cuốn tự truyện của Công Vinh.

Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ đặt dấu hỏi về tự truyện Phút 89 của Công Vinh

Thứ 5, 31/05/2018 | 18:29
Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ đặt câu hỏi cho cuốn tự truyện của Công Vinh: Ai là nhân chứng và lấy đâu ra vật chứng cho câu chuyện Công Vinh kể về đồng đội, HLV của cậu ấy?

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam Lê Hồng Minh: Tự truyện của Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền

Thứ 4, 30/05/2018 | 20:00
Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, tiền vệ Lê Hồng Minh cho rằng, tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh chỉ là trò PR rẻ tiền và nói về Tấn Tài, HLV Lê Thụy Hải như vậy là hoàn toàn sai sự thật.

Tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh: Cá nhân xuất hiện trong tự truyện có quyền khởi kiện

Thứ 4, 30/05/2018 | 08:06
Luật sư Đặng Văn Cường cho rằng: "Những cá nhân xuất hiện trong tự truyện Phút 89 của Công Vinh có quyền khởi kiện nếu nhận thấy nội dung, thông tin mà Công Vinh đưa ra trong cuốn tự truyện gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của họ được pháp luật bảo vệ".
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.