Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính

Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:21
0
Nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Rodriguez khẳng định, cô yêu cả nam và nữ.
Nhân vật - Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính

Michelle Rodriguez, 35 tuổi, là nữ diễn viên nóng bỏng và nổi tiếng ở Hollywood nhưng cô chưa bao giờ công khai hẹn hò với ai. Chính điều này, nhiều năm qua các fan đồn đoán giới tính của cô thực sự "có vấn đề". Sau nhiều năm giữ im lặng, cuối cùng Michelle đã công khai tiết lộ thiên hướng giới tính của mình trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Entertainment Weekly.

Đả nữ của phim Fast and Furious và Avatar chia sẻ: "Khi tôi không muốn nói về chuyện tình dục của mình, mọi người bắt đầu tò mò, suy đoán. Tôi cũng chưa bao giờ tới thảm đỏ với bất kỳ ai khiến họ thắc mắc không ngừng: Cô ấy đã làm gì với 'cái ấy' của mình? Thêm vào đó, tôi thường đóng vai cô gái đàng điếm nên họ nghĩ tôi là một người đồng tính nữ".

Sau khi giải thích lý do khiến khán giả nghi vấn giới tính của mình, Michelle bất ngờ kết luận: "Điều họ nói không sai. Tôi đi theo cả hai hướng. Tôi làm những gì mình thấy dễ chịu. Với tôi, đàn ông rất hấp dẫn và phụ nữ cũng vậy".

Nhân vật - Đả nữ phim hành động Hollywood thừa nhận lưỡng tính (Hình 2).

Trước đây, Michelle Rodriguez bị đồn hẹn hò với bạn diễn Vin Diesel trong phim Fast and the Furious và nam diễn viên Olivier Martinez (giờ là chồng của cô đào Halle Berry). Cô cũng vướng tin đồn cặp kè với nữ diễn viên Kristanna Loken. Năm 2011, tại một lễ ra mắt phim, khi phóng viên tờ Rumorfix hỏi Michelle về giới tính, người đẹp trả lời: "Tôi không phải là một lesbian. Tôi thích xúc xích".

Vào năm 2008, Michelle mạnh miệng đáp trả tin đồn trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Latina: "Nếu tôi muốn làm chuyện ấy với một cô gái, một đứa con trai hay thứ gì đi nữa, đó là chuyện riêng của tôi ở chốn phòng the".

Michelle Rodriguez là người đẹp mới nhất của làng giải trí Mỹ công khai lưỡng tính. Đã có rất nhiều nữ ca sĩ hay các cô đào Hollywood tiết lộ họ yêu cả nam và nữ như Lady Gaga, Drew Barrymore, Amber Heard, Lindsay Lohan, Megan Fox, Angelina Jolie...

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Tình cũ Taylor Swift quả quyết không phải người lưỡng tính

Thứ 5, 01/08/2013 | 07:36
Ngôi sao của One Direction không nghĩ rằng mình là người yêu được cả hai giới.

Ảnh khỏa thân của siêu mẫu lưỡng tính xinh đẹp nhất hành tinh

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:13
Từng thực hiện khá nhiều bức ảnh bán nude táo bạo, nhưng có lẽ chưa bao giờ Andrej Pejic khoe da thịt nhiều như lần này.

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood bị lưỡng tính

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Người đẹp từng đính hôn với rocker quái dị Marilyn mới đây vừa có một tiết lộ gây sốc, cô thích mối quan hệ lưỡng tính.

Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay

Thứ 3, 06/08/2013 | 21:47
Ben Whishaw, tài tử đóng vai điệp viên Q trong '007' phần mới nhất tiết lộ, anh đã bí mật kết hôn với bạn đời đồng giới.

Nam diễn viên 'Vượt ngục' thừa nhận là gay

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:33
Wentworth Miller lần đầu tiên công khai giới tính thật của mình sau nhiều năm dài giữ im lặng.

5 nam diễn viên 'càn quét' kinh đô điện ảnh Bollywood

Thứ 7, 31/08/2013 | 06:40
Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất vô cùng tài năng, những ngôi sao này là top sao sáng nhất của bầu trời Bollywood.