Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh

Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh

Thứ 2, 21/06/2021 | 08:00
0
Ngày nay, đá phong thủy xuất hiện ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Chúng không chỉ được chọn để làm vật trang trí cho gia đình mà còn như một vật phẩm mang tính phong thủy đem lại vận khí tốt cũng như may mắn cho các thành viên.
Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh

Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với những bãi biển đẹp, nước xanh trong vắt và những bãi cát trải dài bất tận từ bán đảo Sơn Trà cho đến bãi biển Non Nước. Nơi đây hàng năm thu hút được hàng nghìn lượt khách du lịch cả trong nước và quốc tế ghé thăm.

Từ năm 2020 đến nay, đại dịch Covid đã làm cho ngành du lịch Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn. Trong đó các điểm thăm quan và mua sắm du lịch như các cửa hàng đá phong thuỷ non nước gần như đóng cửa và có nguy cơ dừng hoạt động. Trung tâm đá phong thuỷ Glory cũng không ngoại lệ khi chịu tác động rất lớn của dịch Covid.

Có khoảng thời gian dài công ty phải cắt giảm nhân sự vì không có khách du lịch thăm quan và mua sắm. Nhưng đến hiện tại Glory vẫn tiếp tục hoạt động và trở thành top 5 những cửa hàng nổi tiếng về đá phong thuỷ tại Đà Nẵng. Điều gì đã làm cho Glory tồn tại trong cơn dịch covid và tiếp tục phát triển thương hiệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu chuyện kinh doanh của Glory nhé!

Nhắc đến đá phong thủy Glory là nhắc đến chị Ánh Tuyết – Cô chủ tâm huyết, đam mê và “yêu đá”.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 2).

Sinh ra trong gia đình có truyền thống lâu đời về điêu khắc và kinh doanh làng nghề đá non nước nổi tiếng. Sau khi thành công ở nhiều lĩnh vực kinh doanh chị đã quyết định đầu tư và kinh doanh đá phong thuỷ nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và đặc biệt muốn bảo tổn giá trị làng nghề đá non nước.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 3).
Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 4).

Giữa đại dịch Covid, rất nhiều cơ sở đá phong thuỷ phải đóng cửa nhưng với quyết tâm mạnh mẽ và niềm tin với đá phong thủy, chị đã xây dựng thương hiệu Glory trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín của khách hàng mỗi khi mua đá phong thuỷ.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 5).

Chuyển mình thời covid – Kinh doanh thời 4.0

Khi lượng khách hàng đến thăm quan mua sắm trực tiếp tại showroom bị giảm sút nghiêm trọng do đại dịch, Glory đã nhanh chóng chuyển hướng kinh doanh. Với phương châm “ bán hàng mọi lúc mọi nơi”, Glory đẩy mạnh website bán hàng, hệ thống Fanpage Facebook, Zalo, các sàn thương mại điện tử như lazada, shoppe, tiki… nhằm đánh vào những khách hàng nội địa sử dụng công nghệ mua sắm online. Song song với đó, Glory với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm cũng bước đầu chinh phục thị trường online nước ngoài thông qua các trang thương mại điện tử như: amazone, taobao….. Chính nhờ những bước đi táo bạo và hợp với xu hướng đó mà Glory đã có nguồn khách hàng ổn định trong & ngoài nước, tạo công việc cho nhân viên, có nguồn thu để duy trì và phát triển thương hiệu Glory ngày càng lớn mạnh.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 6).

Chất lượng làm nên thương hiệu

Chất lượng các sản phẩm đá phong thuỷ tại Glory là yếu tố cốt lõi tạo nên chỗ đứng cho Glory trên thị trường hiện nay. Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thuỷ, mê hoặc như Hoả, huyền bí như Thổ, những sản phẩm của Glory mang đến những giá trị cốt lõi về tinh thần, phù hợp và đem đếm vận khí tốt cũng như may mắn cho từng khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 7).
Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 8).

Những sản phẩm được trưng bày và bán cho khách hàng được các nghệ nhân mỹ nghệ chế tác tỉ mỉ, cẩn thận và tinh sảo. Nguyên liệu đá được lựa chọn kỹ càng và khắt khe nhằm mang lại những tác phẩm đá hoàn mỹ nhất cho khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 9).

Glory nói không với việc mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng bột đá đã qua xử lý màu. Sản phẩm tại Glory luôn có giấy kiểm định chất lượng sản phẩm của những trung tâm kiểm định uy tín tạo niềm tin cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Glory xây dựng một chính sách bán hàng, đổi trả linh hoạt, giá cả luôn đi đôi với chất lượng sản phẩm, thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng nhằm kích cầu tiêu dùng. Chính vì vậy, đến với Glory khách hàng luôn chon được những sản phẩm ưng ý.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 10).
Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 11).

Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và nằm trên những tuyến đường thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thăm quan mua sắm khi có nhu cầu cũng là một lợi thế để Glory được khách hàng biết đến nhiều hơn.

Một thương hiệu thành công được xây dựng bởi lòng tin và sự hài lòng của khách hàng

Hiện nay, Glory có 2 cơ sở lớn, showroom được đầu tư trang trí với nhiều trang thiết bị hiện đại, tinh tế và bắt mắt. Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 12).

Chính những chính sách đúng đắn và sự quyết tâm rất lớn từ đội ngũ Glory đã giúp họ tồn tại và vượt qua khó khăn trong lúc đại dịch phức tạp, xứng đáng nằm trong top những cửa hàng uy tín, tin cậy khi mua sắm đá phong thuỷ tại Đà Nẵng.

Tiêu dùng & Dư luận - Đá phong thủy Glory: Kết tinh của cuộc sống và tâm linh (Hình 13).

Đến Đà Nẵng hãy đến Trung Tâm Đá Phong Thủy Glory

Địa chỉ showroom cơ sở 1: 167 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Cơ sở 2: 210 Trường Sa, Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

Website: https://daphongthuyglory.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/daphongthuyglory

Hotline: 0905 803 888

Quỳnh Châu

Thùy Loan Store: Địa chỉ tư vấn phong thủy cho ngôi nhà bạn

Thứ 6, 11/06/2021 | 09:18
Nhu cầu về các loại đá quý, các đồ trang sức phong thủy tăng nhanh.

Trang sức phong thủy Lyn's – xây dựng niềm tin từ sự tận tâm

Thứ 7, 09/01/2021 | 08:00
Trang sức phong thủy ngày nay đã trở lên phổ biến được nhiều bạn trẻ tìm kiếm,  không chỉ làm đẹp mà còn với mong muốn cầu may mắn, sức khỏe bình an và tài lộc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Dừa tăng giá mạnh, người trồng rất phấn khởi

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:45
Thời gian gần đây, giá dừa tươi ở khu vực miền Tây Nam bộ tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho nông dân.

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Giá vàng 20/4: Vàng SJC vẫn neo ở mức cao

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:20
Sáng 20/4, giá vàng thế giới tăng mạnh do vẫn bị chi phối bởi tình hình địa chính trị tại Trung Đông. Vàng SJC trong nước neo ở mức cao, hơn 84 triệu đồng/lượng.

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.