Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè

Thứ 6, 13/04/2018 | 17:30
0
Mùa hè không chỉ để diện những bộ bikini nóng bỏng mà hơn thế, loại bỏ những vùng lông rậm rạp sẽ giúp bạn hạn chế được những căn bệnh về nang lông. Cùng Thẩm mỹ Hồng Kông – 51 Hàng Gà điểm danh những lý do tại sao nên triệt lông vào mùa hè nhé.

Lý do cần triệt lông vào mùa hè

Theo các kết quả nghiên cứu khoa học, tình trạng lông trên cơ thể con người phụ thuộc chủ yếu vào gen di truyền. Nếu cha mẹ có tuyến lông phát triển hơn bình thường thì 80% con cái sẽ giống họ. Một số yếu tố như bệnh lý, tác dụng của thuốc, độ tuổi… cũng là nguyên nhân của tình trạng này. Ở lứa tuổi dậ thì thì “rừng rậm” có xu hướng phát triển mạnh hơn ở vùng nách và bikini. Trên thực tế, “violông” phát triển nhiều không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà ngược lại, giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác động từ bên ngoài như khí hậu quá nóng hay quá lạnh. 

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè

Ảnh: nguồn Internet

Thực tế thì tuyến lông rậm rạp không chỉ khiến phái đẹp mất tự tin mà còn đem lại nhiều phiền toái, đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, thậm chí còn để lại ấn tượng chưa đẹp trong mắt người đối diện. Như chúng ta đều biết, vùng lông là nơi dùng để điều tiết mồ hôi, có chức năng quan trọng trong việc thanh lọc cơ thể, nếu dùng những phương pháp tẩy tạm thời như nhổ, wax, cạo… sẽ khiến cho những mầm nhú vẫn còn ẩn sâu bên trong da, nếu mồ hôi bị đọng lại đây chúng sẽ sớm gây ra những căn bệnh về lông rất nguy hiểm.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 2).
 

Nhiều bạn gái luôn mong ngóng tới mùa hè để tha hồ được chưng diện những chiếc quần short ngắn, những chân váy hay bộ bikini quyến rũ. Không chỉ làn da trắng ngần mà phải mịn màng sạch lông mới thực sự hấp dẫn đúng không nào.

Mặc những bộ quần áo thông thoáng cũng giúp những sợi lông này không bị bí bách, không có khả năng gây bệnh cho làn da và sức khoẻ của bạn.

Để khắc phục tình trạng này, việc dùng dao cạo, bôi thuốc rụng lông… trước đây đã trở nên lỗi thời vì không mấy hiệu quả và không an toàn. Hiện, các dịch vụ triệt lông toàn thân bằng công nghệ cao với nhiều ưu điểm như không đau, không tốn thời gian, kết quả cao được chị em rất ưa chuộng. Vì thế, đây là thời điểm vàng để triệt lông mùa hè nhé.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 3).
 

Giải pháp triệt lông vĩnh viễn 

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 2).
 

Vì những lý do trên, chắc chắn nhiều chị em sẽ nhanh chóng triệt lông mùa hè, tuy nhiên, phương pháp nào triệt an toàn và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

Vì tính tiện lợi, nhiều chị em thường cạo hoặc wax lông tại nhà. Kết quả tạm thời có thể làm bạn hài lòng, tuy nhiên, đây lại là phương pháp khiến chị em sẽ gặp nhiều phiền toái.

Những sợi lông mọc lại bao giờ cũng cứng hơn, dài hơn, đen hơn. Do vậy, các liệu pháp thông thường sẽ không còn hiệu quả nữa.

Vì thế để triệt lông mùa hè hiệu quả, bạn cần đến những liệu pháp khoa học, an toàn và triệt được lông vĩnh viễn.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 5).
 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, The Record 618 là bước đột phá mới của công nghệ hiện đại trong lĩnh vực triệt lông và chăm sóc da. Phương pháp này sử dụng hoàn toàn năng lượng ánh sáng để loại bỏ lớp lông khiến chúng yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên. Chỉ cần đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà và trải nghiệm công nghệ The Record 618, chị em có thể tự tin với cánh tay nuột nà, mềm mại, không một sợi lông.

Công nghệ The Record 618 sử dụng dải ánh sáng hình nón ngược, tác động trực tiếp đến các nang lông, tiêu diệt vi khuẩn và triệt tiêu nhanh chóng những sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng còn giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt của The Record 618 mà các phương pháp triệt lông thông thường không có được.

The Record 618 mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 3).

Minh Nguyệt (31 tuổi, Hà Nội)

“Mình đã rất lo lắng khi thấy chân xuất hiện đầy những nốt sần đỏ, bên trong lại có những sợi lông đen cuộn tròn, gây ngứa ngáy rất khó chịu. Mình đã tìm hiểu và biết đến Thẩm mỹ Hồng Kông là thẩm mỹ uy tín và mình quyết định đến đây để điều trị. Công nghệ The Record 618 ứng dụng tại Thẩm mỹ Hồng Kông đã loại bỏ được những nốt sần đỏ giúp mình lấy lại được đôi chân trắng sáng, mịn màng như ngày xưa. Sau này nếu cần sử dụng công nghệ để làm đẹp chắc chắn mình sẽ tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ Hồng Kông”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 5).

Ngọc Linh(26 tuổi, Nghệ An)


“Là con gái ai cũng mong muốn có một làn da trắng sáng, mịn màng và đặc biệt là không có những sợi lông thiếu thẩm mỹ. Thế nhưng, cánh tay nhiều lông khiến mình cảm thấy rất mất tự tin khi mặc váy, nhất là trong mùa hè. Mọi băn khoăn này đã được giải quyết khi mình đến Thẩm mỹ Hồng Kông và sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 8).

Thanh Lan (30 tuổi, Vĩnh Phúc)

“Tôi đã điều trị với rất nhiều công nghệ triệt lông nhưng phải nói tôi vô cùng ngạc nhiên và hài lòng tuyệt đối với những hiệu quả kỳ diệu mà công nghệ The Record 618 tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà mang lại. Rất nhiều người khi nhìn thấy tôi đều rất ngạc nhiên khi thấy lông tay hoàn toàn biến mất, làn da mịn và trắng hơn rất nhiều trước đây”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 9).

Minh Hằng (26 tuổi, Hà Nội)


“Chân tôi bị chứng rậm lông, đang băn khoăn không biết nên điều trị triệt lông chân ở đâu có kết quả thì được cô em đồng nghiệp chia sẻ bí quyết triệt lông tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Và chỉ với một thời gian ngắn điều trị tại tôi đã cảm nhận rõ sự khác biệt, chân tôi sạch lông, lỗ chân lông se khít và vùng da chân trở nên mịn màng hơn. Đặc biệt, trong quá trình triệt lông tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái, không hề đau rát, tôi thấy rất hài lòng. Bây giờ thì tôi hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện trước mọi người trong những bộ váy áo rồi. Cảm ơn Thẩm mỹ Hồng Kông rất nhiều”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 10).

Thanh Lan (28 tuổi, Bắc Ninh)

“Lông chân của mình rất rậm rạp, trông chẳng khác nào các bạn nam cả. Mình rất tự ti và không bao giờ dám mặc váy cũng không dám cạo nhổ gì cả vì mình biết cạo nhổ lông sẽ mọc cứng hơn, trông khủng khiếp lắm. Tham khảo ý kiến của nhiều người, cuối cùng mình tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ Hồng Kông để tẩy lông chân. Sự tận tình trong phong cách phục vụ, không gian sang trọng, cũng như kết quả hoàn hảo khiến mình rất hài lòng”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 11).

Hồng Hạnh (30 tuổi, Hưng Yên)

“Mình rất hài lòng với dịch vụ triệt lông vùng kín tại Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, công nghệ The Record 618 ứng dụng rất an toàn và hiệu quả. Vùng da quanh đó cũng mịn và không có bất kỳ dấu hiệu tổn thương nào. Cảm ơn Thẩm mỹ rất nhiều!”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 12).

Minh Anh (25 tuổi, Hòa Bình)


“Vùng nách nhiều lông và thâm đen khiến mình không dám diện những bộ độ sát nách. Mình có sử dụng lăn khử mùi và các biện pháp làm trắng da nhưng đều không mang lại hiệu quả. Vì thế, mình quyết định đến Thẩm mỹ Hồng Kông và được tư vấn nên sử dụng công nghệ The Record 618. Kết thúc điều trị, mình thật sự bất ngờ: Lông vùng nách được loại bỏ hoàn toàn, lỗ chân lông được thu nhỏ, các vết thâm cũng biến mất mà không hề đau rát hay để lại sẹo”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 13).

Hồng Hạnh (23 tuổi, Bắc Giang)


“Ria mép sậm màu khiến mình mất đi vẻ nữ tính và sự tự tin. Do đó mình đã tìm đến Thẩm mỹ Hồng Kông và được các chuyên gia ở đây tư vấn là nên sử dụng công nghệ The Record 618 để triệt ria mép. Sau khi triệt ria mép mình thấy da đều màu và sáng mịn hơn rất nhiều. Cảm ơn Thẩm mỹ Hồng Kông vì đã giúp mình lấy lại sự tự tin trước đây”.

Da sáng dáng xinh - triệt lông đón hè (Hình 14).

Thu Hằng (35 tuổi, Quảng Ninh)

“Tôi chưa bao giờ được trải nghiệm công nghệ triệt ria mép nào tuyệt vời đến thế. Tôi không chỉ tự tin mà còn rất vui vì dọn sạch được đám violong xấu xí trên mặt nhờ công nghệ The Record 618 ở Thẩm mỹ Hồng Kông. Thời gian trị liệu ngắn, không đau trong quá trình thực hiện, tôi rất thích”

Thanh Mai (31 tuổi, Ninh Bình)

“Công nghệ The Record 618 tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà triệt lông toàn thân rất hiệu quả. Trước đây các vùng trên cơ thể mình rất nhiều lông nhưng chỉ sau quá trình điều trị tại đây, lông đã được triệt sạch, da mình càng mịn và trắng sáng hơn. Mình rất bất ngờ với kết quả này. Cảm ơn Thẩm mỹ rất nhiều!”

Tuấn Anh

Thuốc triệt lông, có triệt lông vĩnh viễn?

Thứ 2, 09/10/2017 | 21:00
Thuốc tẩy lông hay thuốc triệt lông được nhiều người ưa chuộng bởi tính đơn giản, dễ sử dụng, không gây đau đớn. Tuy nhiên, thuốc tẩy lông cũng gây ra nhiều vấn đề cho người sử dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.