Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch

Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch

Chủ nhật, 27/01/2019 | 13:24
0
Theo thống kê trên thế giới, cứ 12 giây thì sẽ có 1 người chết vì bệnh tim mạch. Mối đe dọa này có thể tìm đến bạn bất kỳ lúc nào. Các chuyên gia, bác sĩ khuyến cáo, nên uống nước ion kiềm giàu hydro mỗi ngày có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên thế giới. Mỗi năm, bệnh tim mạch gây ra hơn 17,5 triệu cái chết và dự đoán sẽ có khoảng 25 triệu người bị bệnh tim mạch tử vong vào năm 2020. Trong đó có 7,6 triệu trường hợp là do bệnh tim mạch vành và 5,7 triệu ca là do bị đột quỵ.

Truyền thông - Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch

Theo các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, mọi lứa tuổi đều có nguy cơ mắc bệnh tim. Nếu trước kia bệnh tim mạch được coi là của người già, thì hiện nay, ngày càng có nhiều người trẻ gặp vấn đề về tim mạch. Nguyên nhân chủ yếu là stress, nghiện thuốc lá, rượu bia, thức ăn nhanh, chế độ dinh dưỡng nhiều thịt ít rau, lười vận động…

Thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2013 cho thấy, bệnh tim đã cướp đi cuộc sống của 17,5 triệu người và dự báo tăng lên 23 triệu người vào năm 2030. Cứ 2 giây lại có một người tử vong vì bệnh tim; 5 giây có một ca nhồi máu cơ tim và 6 giây có một trường hợp đột quỵ.

Truyền thông - Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch (Hình 2).

Bệnh có thể đề phòng từ sớm nếu thay đổi tích cực lối sống như hạn chế hút thuốc lá, rượu bia, tăng cường vận động, tập thể dục 10-30 phút mỗi ngày. Đồng thời, bổ sung các thực phẩm có lợi cho tim như rau củ (bông cải, bí ngô, cà rốt…); các loại hạt ngũ cốc, trái cây, thịt nạc… Nên sử dụng loại dầu đậu nành được các bác sĩ trên thế giới khuyên dùng khi chiên xào, nhằm giảm lượng cholesterol trong máu.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch

Uống từ 500ml đến 1 lít nước ion kiềm giàu hydro Atica Nhật Bản mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống đúng khoa học, luyện tập thể dục thể thao điều độ, nghỉ ngơi, sinh hoạt đúng cách… chính là phương án giúp bạn thoát khỏi những nguyên nhân gây bệnh. Và uống nước ion kiềm giàu hydro là bí quyết đang tạo nên xu thế hỗ trợ việc ngăn chặn, phòng ngừa hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vì sao lại thế? Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ qua những lí do sau đây để biết được vì sao người bệnh tim mạch lại nên uống nước Atica mỗi ngày.

Truyền thông - Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch (Hình 3).

1. Trung hòa axit trong cơ thể

Nước ion kiềm giàu hydro Atica với pH 8.5, 9.0 hoặc 9.5 sẽ trung hòa lượng axit của cơ thể và khôi phục lại tình trạng sức khỏe tối ưu cho con người. Nếu cơ thể người có lượng axit cao, bệnh tật rất dễ sinh sôi và phát triển. Đây là một trong những lý do chúng ta uống đều đặn nước Atica mỗi ngày sẽ hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

2. Loại bỏ gốc tự do vượt trội

Nồng độ hydro cao giúp loại bỏ các gốc tự do là tác nhân chính gây nên một loạt các tình trạng có hại cho cơ thể  từ những trường hợp nguy hiểm đe dọa đến tính mạng con người như các bệnh tim, đột quỵ và ung thư, cho đến các căn bệnh ít nguy hiểm hơn như cháy nắng, viêm khớp, viêm mắt, và rất nhiều bệnh khác nữa.

Với tính năng loại bỏ gốc tự do vượt trội hơn so với nước thường này nên nước điện giải có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh về tim mạch.

Truyền thông - Đã tìm ra phương án hiệu quả cho người bị bệnh tim mạch (Hình 4).

Như chúng ta biết, các gốc tự do là các tác nhân gây nên các rối loạn trong tế bào và dẫn tới cơ thể sinh bệnh tật. Nước điện giải giúp giảm hàm lượng cholesterol, làm ổn định lượng đường trong máu, chống các mảng bám trên thành mạch mạch, giúp máu được lưu thông, vận chuyển dễ dàng hơn.

3. Thẩm thấu nhanh vượt trội

Do cấu trúc phân tử nhỏ nên các phân tử nước dễ dàng thẩm thấu vào trong các tế bào, vì vậy sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất cũng như đào thải các chất cặn bã nhanh hơn. Nước giúp cho các tế bào máu chuyển động, tránh sự vón cục giúp máu được lưu thông, huyết áp ổn định vì vậy nó có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các bệnh nhân về tim mạch.

Như vậy, với những tính năng đặc biệt như: Trung hòa axit trong cơ thể, loại bỏ gốc tự do vượt trội, thẩm thấu nhanh... nước Atica Nhật Bản mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhất là trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0243.6363.555 để được hỗ trợ, tư vấn.

Thu Hường

Phòng chống bệnh tim mạch và đột quỵ với sữa không tách béo

Thứ 3, 16/10/2018 | 16:30
"Sữa không tách béo – sữa và các sản phẩm từ sữa có thể phòng ngừa bệnh tim mạch và đột quỵ đến từ các nguyên nhân liên quan tim mạch”, thực chứng y khoa dinh dưỡng đã đủ chứng cứ chứng minh điều này.

Bất ngờ phát hiện tác dụng hạ mỡ máu cao, ngừa bệnh tim mạch vành từ cây Đỏ ngọn

Thứ 5, 18/01/2018 | 16:00
Đối với nhiều người cây Đỏ ngọn là cái tên xa lạ, nhưng nhắc đến cây Thành ngạnh hay Hoàng ngưu trà… thì ai cũng hiểu đây là một vị thuốc quý, được sử dụng giúp cho ngủ khỏe, ăn ngon, cải thiện hệ tim mạch, hệ tuần hoàn và nâng cao sức khỏe.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.