Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 13/08/2018 | 13:50
0
Đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí nhiều dấu ấn và thăng hoa tại Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ đã thực sự khép lại sau hơn một tháng diễn ra các hoạt động sôi động và ý nghĩa với những đêm trình diễn đa sắc màu bởi các tiết mục thể hiện tài năng của các thiên thần nhí.
Cần biết - Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Khoảnh khắc xúc động và để lại dấu ân sâu đậm nhất là khi ngôi vị cao nhất của cuộc thi được xướng tên - Phạm Minh Nguyệt. Một cô bé xinh xắn với điệu nhảy điêu luyện và thu hút đã giành được sự đồng thuận không chỉ của Ban Giám khảo mà còn của tất cả các khán giả có mặt trong hội trường buổi tối ngày hôm đó. Phạm Minh Nguyệt đến từ Hải Phòng, đang là học sinh trường Trung học cơ sở Trần Phú. Em tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm tại Trung tâm ươm mầm tài năng của thành phố Hải Phòng, đã đạt danh hiệu Á quân 2 tài năng trong cuộc thi Junior Miss and Mr Sea Star.

Cần biết - Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).

Cuộc thi thực sự là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn nhỏ lứa tuổi từ 4 – 14 tuổi trên khắp tỉnh thành trong cả nước trong dịp hè, là nơi để các em nhỏ được thỏa sức thể hiện tài năng của mình trên sân khấu lớn. Cuộc thi đã giúp các em mở rộng mối quan hệ, có cơ hội kết bạn giao lưu với nhiều bạn bè trên mọi miền Tổ quốc, tăng khả năng ngoại giao và tương tác xã hội. Các em được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế như chơi teambuilding và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của đất nước như thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám, chia sẻ tình yêu thương khi thăm và trao quà tại làng trẻ em SOS, nghe giảng đạo Phật tham gia buổi lễ báo hiếu để biết sống tốt hơn và dự Gala Dinner để được giao lưu và kết nối.

Cần biết - Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).

Đêm chung kết thành công không thể không nhắc tới sự xuất hiện của những ca sỹ nổi tiếng như ca sỹ Sao Mai Hiền Anh, ca sỹ Sao Mai Quốc Quốc và ca sỹ Kasim Hoàng Vũ của Sao Mai điểm hẹn với những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn cũng góp lên sức nóng của chương trình.

Cần biết - Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).
Cần biết - Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).

Đêm chung kết đã kết thúc và cuộc thi đã tìm ra đươc gương mặt xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Nhưng dư âm của cuộc thi sẽ còn lưu giữ mãi trong tâm trí của các thí sinh và của tất cả mọi người đã yêu thích, luôn đồng hành với chương trình từ vòng casting. Cảm ơn tất cả các thí sinh, phụ huynh, Ban tổ chức, Ban giám khảo, những nhà tài trợ, các ca sỹ và ê kíp làm chương trình đã tặng cho khán giả một đêm mãn nhãn và nhiều cảm xúc.

Cần biết - Dấu ấn khó quên trong đêm chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 6).

Thuý Lành

Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện

Thứ 4, 01/08/2018 | 17:39
Trải qua hơn một tháng tranh tài quyết liệt, cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo Dục SMT đã chính thức khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc về bạn Phạm Minh Nguyệt đến từ thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng.

Sắc màu đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 4, 01/08/2018 | 15:57
Đêm chung kết cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” đã diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy 87 Láng Hạ vào tối ngày 29/07/2018. Qua các tiết mục trình diễn và thể hiện tài năng, các gương mặt nhí đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Cuộc thi được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.