Đã xác định được danh tính cháu bé lớp 1 lái ô tô ở Quảng Ninh

Đã xác định được danh tính cháu bé lớp 1 lái ô tô ở Quảng Ninh

Thứ 7, 05/09/2015 | 06:55
0
Trên đường đi đón con về, ông bố trẻ nổi hứng cho con trai học lớp 1 lái xe tải đồng thời 1 cậu con trai khác quay clip.

Trước đó, trên một số trạng mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một bé trai mặc đồng phục áo trắng ngồi lên đùi một người lớn lái chiếc xe ô tô chạy trên đường. Theo thông tin từ người đăng tải, bé trai này mới chỉ 6 tuổi, vừa vào lớp 1. Cháu bé lái chiếc xe tải đi học tại Móng Cái (Quảng Ninh) từ khu vực vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hòa Bình vào buổi sáng trời mưa.

Pháp luật - Đã xác định được danh tính cháu bé lớp 1 lái ô tô ở Quảng Ninh

Cháu Đặng Thế T. (học sinh lớp 1) ngồi trên đùi bố lái xe tải. (Hình ảnh cắt từ clip).

Trước sự việc này, trao đổi với PV Người đưa tin lãnh đạo Đội CSGT TP Móng Cái cho hay, đơn vị đang xác minh để xử nghiêm vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Nhận định về hành vi trên đại diện CSGT Móng Cái cho biết, đây là hành vi hết sức nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác và ngay cả người ngồi trong xe. Theo thông tin ban đầu chiếc xe trên hiện đã qua 1 đời chủ.

“Sau khi nhận được thông tin phản ánh về đoạn video lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp chỉ đạo các cơ quan liên quan xác minh và tìm cháu bé đó.” – Lãnh đạo đội CSGT TP Móng Cái nói.

Lãnh đạo CSGT TP Móng Cái cũng khẳng định sẽ phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố để xác minh xem đó là học sinh trường nào.

Trung tá Hoàng Văn Hiệp (Đội trưởng Đội CSGT TP. Móng Cái, Quảng Ninh) thông tin đã tìm được “nhân vật chính” xuất hiện trong đoạn clip trên. Theo Trung tá Hiệp, Đội CSGT thành phố đã triệu tập cả hai bố con lên đội để lấy lời khai và hoàn thiện hồ sơ. Trung tá Hiệp cho hay, hiện tại, đơn vị đang giữ lại chiếc xe đó.

Theo thông tin CSGT TP Móng Cái, cung cấp, khoảng 10h sáng ngày 4/9, Công an thành phố đã xác định được bố cháu bé cho cháu bé điều khiển xe là anh Đặng Văn Quy (SN1973, hộ khẩu thường trú tại Vũ Đông, Thái Bình, hiện đang tạm trú tại khu 5, phường K

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.