Đại gia chè đang nợ hàng chục tỉ?

Đại gia chè đang nợ hàng chục tỉ?

Thứ 5, 31/01/2013 | 14:24
0
Trong quá trình thu thập thông tin về cái chết của ông Bình, PV đã nhận được nhiều phản ánh rằng ông Bình chết vì "ngoài về việc thành đạt trong công việc kinh doanh, ông cũng có tiếng là có nhiều tình nhân mặc dù đã có vợ và hai con trưởng thành".

Ngoài ra, theo một số người buôn bán chè ở thành phố Thái Nguyên chia sẻ, công ty của ông Bình hiện đang nợ nần chồng chất lên tới khoảng 50 tỉ và không có khả năng trả. Từ khoảng 3 năm trở lại đây công ty làm ăn thua lỗ và đang trên đà phá sản.

Pháp luật - Đại gia chè đang nợ hàng chục tỉ?

Nhiều thông tin cho biết công ty chè của đại gia Bình đang nợ hàng chục tỉ.

Để làm rõ thông tin trên, chúng tôi đã tìm tới nhà riêng của ông Vũ Dương Bình. Tuy nhiên, những gì người nhà cho biết hoàn toàn ngược lại.

Theo họ, ông Bình là một người đàn ông hết sức đàng hoàng, tử tế không chỉ làm kinh tế giỏi mà còn có một gia đình hạnh phúc. Cả hai người con của ông Bình (1 trai, 1 gái) đều đi du học ở nước ngoài. Bản thân ông Bình cũng là một người điềm tĩnh, hiền lành chứ không có thói lăng nhăng.

Về việc ông Bình đang nợ tiền, phía gia đình nạn nhân cũng thừa nhận rằng điều đó là có nhưng những khoản vay đó là vay của ngân hàng và đã có tài sản thế chấp chứ không có gì khuất tất.

Theo lời khai của Ninh Thị Kiều (SN 1988) nghi phạm sát hại ông Vũ Dương Bình, vào chiều 26/1, Kiều đã gọi điện thoại cho ông Bình. Ngay sau đó, ông Bình phóng xe đến khu vực khách sạn Mai Đan nhưng không lên phòng nghỉ. Hai người ngồi uống cà phê gần cổng khách sạn, xong ông Bình về.

Tối cùng ngày, đại gia lại xuất hiện, lên thẳng phòng 508. Kiều mở cửa đón ông Bình, Tùng nấp sẵn trong phòng, nấp sau tấm ri-đô cửa sổ.

Vào trong phòng, Kiều  hỏi về khoản vay ông Bình hứa nhưng ông Bình trả lời chỉ đến để chơi chứ chưa mang tiền. Kiều vờ tỏ vẻ giận hờn, đòi ông Bình phải đưa tiền dẫn tới to tiếng. Trong lúc cãi vã, ông Bình phát hiện có người lạ nấp sau tấm rèm, Tùng liền lao ra tấn công, rút chiếc bật lửa ga hình khẩu súng dọa “bắn”, sau đó lấy băng dính định trói nạn nhân.

Bị tấn công bất ngờ, ông Bình vật lộn với Tùng. Kiều xông vào dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào ngực, cổ ông Bình. Nạn nhân tắt thở ngay sau đó. Hung thủ kéo thi thể ông vào phòng vệ sinh, lục lấy điện thoại, ví tiền, thẻ ATM rồi bỏ trốn.

Lược theo Infonet

Kiều nữ giết người là nhân viên 'cưng' của 'đại gia chè'

Thứ 4, 30/01/2013 | 16:08
Dư luận đang sửng sốt khi một cô gái sinh năm 1988, học xong trường cao đẳng sư phạm Uông Bí lại ra tay giết hại người tình là doanh nhân có tiếng nhất nhì tỉnh Thái Nguyên.

Hung thủ và 'đại gia chè' có quan hệ tình ái

Thứ 3, 29/01/2013 | 20:04
Kiều và Tùng đã trói ông Bình, dùng băng dính dán miệng, cướp tài sản. Do nạn nhân chống cự quyết liệt, nên 2 đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Bình tử vong.

Lời khai ban đầu của 2 nghi phạm giết giám đốc

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:22
Sáng nay (29/1), một lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hai đối tượng đã khai nhận mục đích giết vị giám đốc doanh nghiệp chè nổi tiếng ở Thái Nguyên là để cướp tài sản.

Chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì Thái Nguyên chết bất thường

Chủ nhật, 27/01/2013 | 22:17
Một lãnh đạo của Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình lớn nhất nhì tỉnh Thái Nguyên được phát hiện đã tử vong trong nhà vệ sinh của một khách sạn. Theo nhiều nguồn tin cho biết, ông Bình tử vong do bị đâm vào ngực, trong phòng có một số vết máu ở rèm cửa. Tại khu vực nhà tắm nơi ông Bình nằm chết cũng phát hiện nhiều vết máu.
Cùng chuyên mục

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Quảng Ninh: Giải tỏa 70 ha mặt nước, bãi triều NTTS trái phép

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:38
Cùng với giải tỏa diện tích NTTS trái phép này, chính quyền Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, còn xử lý dứt điểm 15.000 m lưới săm dùng để khai thác thủy sản trái phép.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.