Đại gia Lê Ân và ông chủ Đại Nam thi nhau 'nịnh' vợ

Đại gia Lê Ân và ông chủ Đại Nam thi nhau 'nịnh' vợ

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:03
0
Chia tay người vợ đầu để đến với người vợ thứ, lão đại gia Lê Ân và ông chủ khu du lịch Đại Nam đều không tiếc dành những lời vàng ngọc cho người vợ trẻ của mình.

Đều là những người có khối tài sản “siêu khủng”, đều từng sống với quan điểm  “giàu không đổi bạn, sang không đổi vợ”, nhưng sau nhiều biến cố, cả 2 vị lão đại gia nổi tiếng cũng lắm mà tai tiếng cũng nhiều, đều lần lượt đổi vợ.

Nếu như lão đại gia Lê Ân “không tiếc lời” chê bai những người vợ trước chỉ đến với ông vì tiền rồi cuỗm sạch tài sản của ông, thậm chí lôi chuyện kiện cáo nhà với vợ cùng chiến thắng hả hê ra, thì đại gia Huỳnh Uy Dũng chỉ khiêm tốn thừa nhận, ông đã lo đầy đủ trách nhiệm cho người vợ đầu và các con cả. Thế nhưng, hành động trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản dành cho cậu con trai út mới 1 tuổi với người vợ thứ, theo dự luận, chẳng khác nào “cái tát đau đớn” vào người vợ cả và 3 người con lớn tuổi của ông.

Dù sự thật có là thế nào đi chăng nữa, thì những người vợ cả từng chung lưng đấu cật thời gian khó đã chính thức mất người chồng tỉ phú về tay những người vợ trẻ, tất nhiên kèm với đó là khối tài sản khổng lồ (lão đại gia Lê Ân có tổng khoảng 2.000 tỉ đồng, còn đại gia Uy Dũng thì tài sản lên tới chục nghìn tỉ đồng), mà rất có thể họ cũng từng đổ bao mồ hôi công sức gây dựng .

Và giờ đây, trong tâm trí những vị đại gia này, chỉ còn hình ảnh của những người vợ trẻ. Họ không tiếc những lời khen tặng có cánh dành cho người vợ yêu của mình

Đại gia Lê Ân: “Lấy vợ, tôi trẻ ra mấy tuổi. Tôi thương vợ rất nhiều”

Thừa nhận có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn, bản thân không còn là người đàn ông "mạnh mẽ", nhưng với nhiều điểm chung về lối sống, biết thông cảm cho nhau, vợ chồng Lê Ân luôn hòa hợp và có một cuộc sống rất thoải mái.

Lý giải về việc phải luôn cân nhắc trước quyết định lấy vợ mới, ông bảo, từ lâu ông luôn lấy châm ngôn sống là "giàu không đổi bạn, sang không đổi vợ và không lừa thầy phản bạn". Hơn nữa, ông lại là người theo đạo tin lành với tâm nguyện tuyệt đối không được bỏ vợ, vợ chết không được lấy vợ. Nhưng người vợ đầu đã bỏ ông, công việc kinh doanh bận rộn không có người giúp quản lý tiền bạc ông buộc phải đi thêm bước nữa.

Bất động sản - Đại gia Lê Ân và ông chủ Đại Nam thi nhau 'nịnh' vợ

Nhưng rồi lấy đến người vợ thứ 4 họ cũng lần lượt bỏ ông đi. Có người đã lấy đi của ông hàng chục cây vàng rồi bỏ trốn khiến ông từng thề với lòng mình sẽ không bao giờ lấy vợ nữa. Cho đến khi gặp Mai Thị Mai, ông như tìm được một nửa thực sự của mình nên quyết định đi thêm bước nữa và nhanh chóng đưa nàng về dinh.

"Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái", đại gia Lê Ân cười sảng khoái khi nói về người vợ trẻ.

Vị đại gia cho biết thêm, Mai Mai trẻ người nhưng rất chu đáo, biết chăm sóc cho chồng và cũng rất đảm đang. Cô thay ông gánh vác công việc quản lý khu du lịch Chí Linh, được nhân viên cũng như bạn bè ông yêu quý và nể phục. Nhiều khi công việc gặp rắc rối cô là người nhẹ nhàng góp ý giúp ông giải quyết mọi chuyện.

"Có khi vợ thức đến sáng để giúp tôi soạn thảo giấy tờ, tài liệu nọ kia. Thấy vợ vất vả quá, tôi bảo nghỉ ngơi nhưng cô ấy không chịu. Vợ tôi bảo cô ấy còn trẻ, tôi thì không còn nhiều thời gian nên sẽ có gắng giúp tôi làm hết những việc gì có thể. Vui vì có người vợ tâm đầu ý hợp tôi như trẻ thêm được mấy tuổi, tăng liền mấy ký", ông Ân không giấu được niềm vui.

Ông Lê Ân tự hào: "Nhiều người không hiểu, xì xầm tôi thì hám sắc, còn Mai Mai hám tiền mới chịu lấy tôi... Chỉ người trong cuộc mới hiểu thôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Đại gia Huỳnh Uy Dũng: “Vợ đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi”

Bất động sản - Đại gia Lê Ân và ông chủ Đại Nam thi nhau 'nịnh' vợ (Hình 2).

Tâm sự với truyền thông về người vợ 2 Nguyễn Phương Hằng, đại gia Huỳnh Uy Dũng không tiếc lời: "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri âm, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự. Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

Cũng có thể thấy “tình yêu” đại gia Uy Dũng dành chơ vợ mới được thể hiện rõ ràng qua những “lời có cánh” ông dành cho cậu con trai 1 tuổi với bà Hằng: “Khi cháu ra đời đối với tôi là điều kỳ diệu, là một ánh sáng thực sự cho tôi thấy có Trời, có Phật, có thiêng liêng và ý tưởng ngày càng xuất hiện chắc chắn cũng không giống ai. Tôi xin nói thêm, để có ngày hôm nay, tôi và vợ tôi bây giờ cũng đã nỗ lực hết sức vượt qua biết bao sóng gió phũ phàng để tự mình giải thoát, tìm được cuộc sống bình yên và cháu Huỳnh Hằng Hữu đã ra đời theo ước nguyện nên vợ chồng tôi vô cùng biết ơn Trời Phật. Vào những lúc cuối đường thì thấy một ánh sáng, đó là điều tâm linh mà tôi không thể giải thích được. Nên con trai tôi sẽ thay cha mẹ làm những việc mà vợ chồng tôi không còn thời gian và sức lực để làm”

Nhiều độc giả khi nghe những lời gan ruột này của ông Huỳnh Uy Dũng, khi không biết nhiều về cuộc đời của ông, họ đều ngỡ đây là cậu con trai duy nhất mà ông có với người vợ tên Hằng. Tuy nhiên, rất nhiều thất vọng đã đến sau đó khi họ tìm hiểu sâu hơn về đời tư của ông, kèm theo đó là nhiều lời chê trách. "Có thể người vợ cả đã được ông làm đúng trách nhiệm, nhưng ông cũng không nên công cố bông khai rộng rãi sự việc trao quyền thừa kế rình rang này đến công chúng. Người vợ cả và những người con đầu của ông rất cần một sự tĩnh tâm", độc giả T (Hà Nội) chia sẻ.

Thảo Ly

Những chuyện 'đắng lòng' của đại gia Lê Ân

Thứ 6, 06/09/2013 | 09:47
Nhiều người trách đại gia Lê Ân ăn ở bạc bẽo với những người vợ cũ, không chăm lo cho các con. Nhưng thực tế, vị đại gia này khá bất hạnh về đường con cái.

Nghe Lê Ân kể chuyện mất 250 lượng vàng

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:44
Tôi chôn thành 3 lớp, tổng cộng khoảng 250 lượng vàng. Tôi còn cẩn thận dặn con: “Sau này con cứ đào từng lớp, xài hết lớp này, rồi mới tới lớp khác”, Lê Ân nói.

Đại gia Lê Ân: 'Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng'

Chủ nhật, 18/08/2013 | 14:30
Ông Ân đã từng tâm sự trước báo chí: "Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy".

Đại gia Lê Ân: ‘Tài sản của tôi trên 2.000 tỷ đồng’

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:06
Nhắc đến lão đại gia Lê Ân là người ta nhắc đến ông chủ của Làng du lịch Chí Linh (TP. Vũng Tàu) với 6 đời vợ và mức độ giàu có của đại gia này vẫn luôn gây sự tò mò cho nhiều người.

Khối tài sản hàng chục nghìn tỷ đồng của tỷ phú 1 tuổi

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:04
Ngày 21/9, ông Huỳnh Uy Dũng - Dũng "lò vôi" - chủ tịch Hội đồng quản trị Đại Nam, đã để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho đứa con Huỳnh Hằng Hữu mới 1 tuổi của mình với người vợ thứ hai. Huỳnh Hằng Hữu chính thức là đại gia trẻ tuổi nhất Việt Nam với hàng loạt tài sản khồng lồ.

Ảnh: 'Đại tiệc' thôi nôi của tỷ phú 1 tuổi

Thứ 2, 23/09/2013 | 08:32
Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn 5 sao với khoảng 600 khách mời, chủ yếu thuộc "giới thượng lưu". Một đại gia kinh doanh thời trang có tiếng ở Sài Gòn đánh giá đây là tiệc thôi nôi hoành tráng nhất ở thành phố này từ trước đến nay.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.