Đại gia siêu giàu Ấn Độ bao trọn resort 5 sao Phú Quốc làm đám cưới kéo dài 7 ngày

Đại gia siêu giàu Ấn Độ bao trọn resort 5 sao Phú Quốc làm đám cưới kéo dài 7 ngày

Thứ 5, 07/03/2019 | 06:56
0
Thuê máy bay chở họ hàng, bao trọn resort 5 sao Phú Quốc để tổ chức đám cưới kéo dài 7 ngày, dự tính đám cưới của siêu tỷ phú Ấn Độ tiêu tốn hàng triệu USD.

Theo tờ Weddingsutra đưa tin, đám cưới của cặp đại gia Ấn Độ này chính là 1 trong những sự kiện đình đám được mong chờ nhất năm 2019.

Được biết, đám cưới đang gây chú ý dư luận nói trên là của cặp đôi rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ, chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Sự kiện - Đại gia siêu giàu Ấn Độ bao trọn resort 5 sao Phú Quốc làm đám cưới kéo dài 7 ngày

Chủ rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Đám cưới sẽ được tổ chức trong khuôn viên khách sạn 5 sao Marriott do kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế. Đám cưới diễn ra linh đình từ ngày 07/03 đến 13/03 với quy mô khoảng 500 đến 700 khách.

Sự kiện - Đại gia siêu giàu Ấn Độ bao trọn resort 5 sao Phú Quốc làm đám cưới kéo dài 7 ngày (Hình 2).

Một bức ảnh được em gái cô dâu chia sẻ lên story Instagram thể hiện sự phấn khích với đám cưới của cặp đôi sắp được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc.

Để thể hiện độ chịu chi của mình, gia đình cô dâu và chú rể người Ấn Độ đã thuê 2 máy bay dân dụng để chở khách từ Ấn Độ đến đảo ngọc Phú Quốc dự tiệc cưới sang trọng này.

Trong khi đó, UBND huyện Phú Quốc đã có văn bản gửi Công an, Ban chỉ huy quân sự, Phòng văn hóa - thông tin, Phòng y tế và Trung tâm y tế huyện Phú Quốc về việc tạo điều kiện hỗ trợ cho một gia đình người Ấn Độ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Mariott giữa đảo ngọc Phú Quốc.

Theo tìm hiểu, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) là một nhân vật rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ. Cô cùng với em gái mình (Sasha Grewal) là đồng sáng lập, sở hữu của hãng trang sức xa xỉ có tên The Outhouse. Bởi vậy, đám cưới sắp tới của cô và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc được cho là sẽ vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Tại Ấn Độ, giới thượng lưu vung tiền cho trang phục cô dâu bằng những trang phục được thiết kế riêng. Các đầu bếp hàng đầu trên thế giới sẽ tham gia vào bữa tiệc được trang trí như một cung điện. Khách mời toàn là những người nổi tiếng, tầng lớp có thu nhập cao ở Ấn Độ.

Để tổ chức tiệc cưới này, gia đình cô dâu chú rể đã chuẩn bị rất công phu. Toàn bộ thiệp cưới được làm thủ công, viết tay. Khách mời bao gồm người thân, bạn bè, phần lớn là những người giàu có, chính khách của Ấn Độ.

Giám đốc công ty Tổ chức tiệc cưới Wedniksha ở TP.Mumbai tiết lộ bất kể địa vị xã hội của các cặp đôi, hầu hết đám cưới ở Ấn Độ kéo dài từ vài ngày đến 10 ngày, với nhiều nghi thức khác nhau.

Một đám cưới đình đám bậc nhất vào 2018 thuộc về con gái ông vua dầu mỏ Ấn Độ - cô dâu Mukesh Isha Ambani, 27 tuổi, với chú rể là bạn thân thời thơ ấu Anand Piramal diễn ra tối 12/12 tại tư gia 27 tầng của bố cô dâu, ông Mukesh Ambani, ở thành phố Mumbai.

Sự kiện - Đại gia siêu giàu Ấn Độ bao trọn resort 5 sao Phú Quốc làm đám cưới kéo dài 7 ngày (Hình 3).

Ông Mukesh là chủ tịch công ty dầu mỏ và khí đốt Reliance Industries – một trong những doanh nghiệp giá trị nhất ở Ấn Độ, do người cha Dhirubhai Ambani sáng lập. Đại gia 61 tuổi là người giàu nhất Ấn Độ với tài sản ước tính 41,5 tỷ USD. 

Khách mời dự đám cưới là những người nổi tiếng ở Ấn Độ và thế giới, trong đó có cả cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. 

Sự kiện - Đại gia siêu giàu Ấn Độ bao trọn resort 5 sao Phú Quốc làm đám cưới kéo dài 7 ngày (Hình 4).

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillarry Clinton chụp hình cùng cha mẹ cô dâu tại đám cưới con gái ông trùm dầu mỏ Ấn Độ

Sama (tổng hợp)

Quân đội Ấn Độ tiết lộ danh tính bất ngờ về người bắn hạ F-16 của Pakistan

Thứ 4, 06/03/2019 | 20:09
Không ai khác, chính phi công Abhinandan Varthaman - người hùng trở về sau khi bị bắt giữ chính là người đã bắn hạ một chiến đấu cơ F-16 của Pakistan.

Kỳ lạ đám cưới lúc nửa đêm ở Ấn Độ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Agra không chỉ có vẻ đẹp của thành xưa đền cũ, Agra không chỉ nổi tiếng là 1 trong 3 điểm lừa lọc nhất Ấn Độ, Agra còn có những người dân lành hiền hòa sống bên lề dòng chảy náo nhiệt của du lịch và vẫn tỏa sáng ấm áp tình thân.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?