Đại gia thuê người đập nát siêu xe hơn 8,8 tỷ

Đại gia thuê người đập nát siêu xe hơn 8,8 tỷ

Thứ 5, 16/05/2013 | 07:45
0
Một đại gia Trung Quốc đã thuê người dùng búa đập phá chiếc siêu xe Maserati Quattroporte trị giá 423.000 USD (hơn 8,8 tỷ đồng), vì mâu thuẫn với nhà cung cấp và công ty bảo hiểm.

Ngày 14/5, ông Wang - chủ một chiếc Maserati Quattroporte tại Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) đã thuê ba người đập phá siêu xe của mình.

Ô tô-Xe máy - Đại gia thuê người đập nát siêu xe hơn 8,8 tỷ

3 người cầm búa đập phá siêu xe không thương tiếc

Nguyên nhân là mâu thuẫn giữa ông với nhà phân phối Maserati địa phương và công ty bảo hiểm về chi phí sửa chữa.

Ông Wang đã chọn đúng ngày khai mạc Triển lãm ôtô quốc tế Thanh Đảo để thực hiện việc này. Rất nhiều phóng viên có mặt tại thị trấn đã đưa tin về cuộc "biểu tình" của Wang. Ông cho rằng quyền lợi người tiêu dùng của mình đã bị xâm phạm nghiêm trọng và cáo buộc Maserati Trung Quốc, nhà phân phối của Maserati và công ty bảo hiểm đã gian lận và có nhiều hành vi phi pháp khác.

Ô tô-Xe máy - Đại gia thuê người đập nát siêu xe hơn 8,8 tỷ (Hình 2).

Chủ nhân chiếc siêu xe

Vị đại gia này còn mở một tài khoản trên tiểu blog của Trung Quốc để đăng tải loạt hình mình phá chiếc xe cùng bài viết về những bức xúc của ông.

Theo đó, mâu thuẫn giữa ông nhà nhà cung cấp phát sinh từ năm 2011 liên quan đến chi phí sửa chữa và thiết bị thay thế. Có vẻ như nhà cung cấp đã thay một phụ tùng bị hỏng bằng một phụ tùng cũ, thay vì đồ mới.

Ô tô-Xe máy - Đại gia thuê người đập nát siêu xe hơn 8,8 tỷ (Hình 3).

Kính xe vỡ toang

 

Sau đó nhà cung cấp này còn tính phí 2400 nhân dân tệ, tương đương 390 USD cho việc sửa chữa. Phía công ty bảo hiểm cũng vào hùa với đơn vị bán xe và kể từ đó những đôi co qua điện thoại và cả thư từ giữa các bên nổ ra và kéo dài cho tới bây giờ.

Trước đó, ô Wang còn thông báo cho nhiều phóng viên bằng email, điện thoại, blog và phát tờ rơi khắp nơi để thông tin về vụ đập phá xe hơi của mình. Thế nhưng suốt cả sự kiện ông lại không đưa ra yêu cầu chính thức mà chỉ bày tỏ sự giận dữ về việc bị xâm phạm quyền lợi.

Kết quả sau cuộc đập phá là cửa sổ xe bị đập vụn và nắp capo cũng chịu vài nhát búa. Tuy vậy, cả chiếc xe vẫn còn dùng được. Còn Maserati vẫn chưa có phản ứng nào về vụ việc.

B.T

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe của đại gia Thái Lan

Chủ nhật, 05/05/2013 | 09:35
Hầu hết xe trong bộ sưu tập của ôngPisit đều là những chiếc xe danh tiếng , "huyền thoại" và đặc biệt là đắt tiền.

Đại gia Việt nào sở hữu nhiều siêu xe nhất?

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:16
Các đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi những mối tình với các kiều nữa showbiz mà còn bởi thú chơi siêu xe "khủng" có giá trị cả tỷ đồng.

Dấu ấn của Cường đô la tại các hội siêu xe

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:27
Sự kiện hàng chục chiếc siêu xe và xế sang cùng tụ hội tại đường Nguyễn Huệ, Sài Gòn đã gây được sự chú ý của giới chơi xe và dư luận trong những ngày qua. Tuy nhiên, việc vắng mặt của những chiếc siêu xe mang “thương hiệu” Cường đô la cũng là đề tài gây sự quan tâm của nhiều người xoay quanh sự kiện quan trọng này.

Bộ sưu tập siêu xe khủng của dân chơi xe Indonesia

Thứ 2, 11/03/2013 | 16:15
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia FidoKlik ghi lại bộ sưu tập siêu xe với những tên tuổi hàng đầu thế giới của Super Car Club Indonesia (SCCI).