Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực

Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực

Chủ nhật, 07/04/2013 | 17:25
0
Những món ăn của đại gia Việt đã làm không ít người bất bình, giết hại động vật quý hiếm để kiếm cho mình sinh lực dồn dào trong chuyện tình cảm, mời các bạn xem những hình ảnh dưới để có thể thấy được mối nguy hại.

Bào thai Vọoc

Việt Nam Xanh - Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Mặc con voọc khiếp sợ thét gào rồi chắp tay vái loạn xạ, nhưng tay đao phủ sau khi cắt động mạch ở yết hầu con vật cho máu phun xối xả vào hũ, màu rượu từ trắng dần chuyển sang hồng, thì họ sẽ rạch bụng lấy túi mật, moi cả trái tim còn đập thoi thóp của nó chế biến món ngon cho vị thực khách hám mạnh hám sung.
Tiếp đến rạch bụng lấy bào thai hoặc đem ngâm rượu, hoặc chưng thuốc bắc cho tay chơi sành ăn ẩm thực…

Bào thai rắn

Việt Nam Xanh - Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực (Hình 2).

Đưa dao rạch bộ lòng tung ra, tim con rắn được tách ra, thoi thóp đập trên đĩa, túi mật xanh lét được đánh giá là tinh túy nhất của con rắn được lấy ra cho vào một cốc rượu to. Ly rượu màu đỏ, ly rượu màu xanh được các đại gia khai màn, trái tim rắn được thả vào ly rượu khác rất nhanh trôi tuột vào bụng thực khách.

Mắt đại bàng

Việt Nam Xanh - Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực (Hình 3).

Giới lắm tiền nhiều của đã tìm mua mắt đại bàng – chúa tể của bầu trời để ăn cho sáng mắt, bổ thấu trời xanh. Đại bàng được ưa chuộng phải từ 1kg trở lên, ăn lúc nó còn sống, chú đại bàng được cột chặt đôi chân, hai sải cánh, con dao nhọn sẽ được khoét sâu vào hốc mắt xoáy tròn để móc lấy mắt.

Óc khỉ

Việt Nam Xanh - Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực (Hình 4).

Óc khỉ là món ăn mà đại gia rất kết. Con khỉ còn sống, bị trói giật khuỷu tay ra đằng sau cùng với chân, được cho vào một cái kệ gỗ, chỉ nhô cái đầu lên. Rồi nó bị nhà hàng phạt phần trên của đầu, hở ra bộ óc. Đại gia dùng thìa xúc óc để ăn trong khi con khỉ đang chết dần.

Cá anh vũ

Việt Nam Xanh - Đại gia Việt 'tàn sát' động vật quý bồi dưỡng sinh lực (Hình 5).

20 triệu đồng một con cá nặng gần 3kg nhưng đại gia này vẫn đồng ý mua ngay . bình thường ở nhà hàng giá 3,5 triệu đồng/kg, chỉ cần đặt trước một ngày. Đại gia bỏ tiền triệu ra để ăn cá chủ yếu là thưởng thức cái khối sụn môi như cái mõm lợn.

Mời độc giả cận cảnh video của chúng tôi món ăn kinh dị: Rắn ngoe nguẩy trên đĩa bàn ăn!

Bài đọc nhiều: Món ăn tàn bạo và kinh dị của người Việt

Diệp Thanh (tổng hợp)

Động vật quý 'chăn thả' giữa lòng xứ Nghệ

Thứ 6, 05/04/2013 | 17:26
Hơn 26 loài động vật quý như tê giác, sư tử, hươu cao cổ, hổ vàng… được nuôi và chăm sóc trong điều kiện khá tốt.

10 loài động vật sống lâu nhất quả đất

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:06
Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người. Tuy nhiên nếu so sánh với 10 loài động vật sống "dai" nhất trong danh sách dưới đây, thì một người trưởng thành cũng không khác gì một đứa trẻ sơ sinh trong thế giới loài vật.

Vận chuyển động vật hoang dã từ Lào vào Việt Nam

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:06
Lúc 10 giờ sáng 30/3, lực lượng biên phòng và hải quan tại Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) đã phát hiện một vụ vận chuyển động vật hoang dã qua biên giới.