Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học

Thứ 5, 31/05/2018 | 16:06
0
Được sự đồng ý của BGH nhà trường, ngày 25/5, khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm học 2017-2018 tại cơ sở 56 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trải qua 07 năm xây dựng và phát triển, phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) của khoa Quan hệ công chúng và truyền thông (QHCC&TT) trong xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp khởi nghiệp đã trở thành một sân chơi đầy trí tuệ, thu hút được rất nhiều sinh viên trong khoa tham gia.

Năm học 2017-2018 là một năm sôi động trong phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên Đại học Đại Nam, thu hút được rất nhiều sinh viên tham gia với nhiều đề tài nghiên cứu có giá trị thực tiễn cao. Trải qua gần một năm kể từ khi phát động và giao đề tài nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của các thầy cô trong khoa, các đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa QHCC&TT đều đã hoàn thành và sẽ tiến hành báo cáo trong hội nghị khoa học năm nay của Khoa.

Tại hội nghị, các sinh viên sẽ được thể hiện năng lực của mình và qua đó khoa sẽ tìm ra được những đề tài nghiên cứu có giá trị học thuật và thực tiễn cao, tạo nên một dấu ấn trong công tác chuyên môn của khoa. Theo đó, Khoa đã chọn ra các đề tài xuất sắc nhất báo cáo trong hội nghị năm nay do sinh viên Đỗ Thị Linh Trang, lớp QHCC 08-01 và Nguyễn Thị Ngần lớp QHCC 09-01 thực hiện. 

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học

Đỗ Thị Linh Trang, lớp QHCC 08-01 trình bày đề tài NCKH

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 2).

Sinh viên Nguyễn Thị Ngần lớp QHCC 09-01 báo cáo đề tài

Phát biểu tại hội nghị, TS. Lê Thị Nhã – Trưởng khoa QHCC&TT đánh giá cao sự nhiệt tình của sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, tuyên dương các đề tài đi đến sản phẩm cuối cùng và được trình bày kết quả nghiên cứu trước Hội đồng cấp Khoa. Các em sinh viên đã thể hiện được tinh thần cầu thị, cố gắng, quyết tâm và nỗ lực trong học tập dưới sự dẫn dắt của các Thầy cô để có được những kết quả ban đầu trong nghiên cứu khoa học. 

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 3).

TS. Lê Thị Nhã – Trưởng khoa QHCC phát biểu trong hội nghị

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội đồng đánh giá đã chọn ra được các đề tài có giá trị cao để trao giải. Cụ thể, hội đồng đã chọn ra được 01 giải Nhất thuộc về sinh viên Đỗ Thị Linh Trang lớp QHCC 08 -01 với đề tài: “Truyền thông nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, khảo sát tại Công ty Cổ phần chuỗi Thực phẩm TH từ 2015 đến nay”, 01 giải Nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Ngần lớp QHCC 09 -01 với đề tài: “Nghiên cứu nâng cao hiệu quả của QHCC trong doanh nghiệp Việt Nam hiện nay”. 

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 4).

Trao giải Nhất cho đề tài NCKH của sinh viên

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 5).

Trao giải Nhì cho đề tài NCKH của sinh viên

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 6).

 

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 7).

 

Khoa QHCC&TT trường Đại học Đại Nam tổ chức hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (Hình 8).

Thầy trò khoa QHCC&TT vui mừng trong hội nghị NCKH sinh viên

Để đạt được kết quả như vậy là cả một quá trình nỗ lực của khoa QHCC&TT từ nhiều năm qua trong việc thúc đẩy và nâng cao chất lượng đào tạo, đã tạo ra một sân chơi rất bổ ích cho sinh viên. Để duy trì tinh thần NCKH cũng như xây dựng sân chơi lành mạnh đầy tính khoa học và học thuật bổ ích cho sinh viên, các giảng viên cần tuyên truyền sâu rộng trong sinh viên của khoa để sinh viên nhiệt tình tham gia. Đồng thời, các em sinh viên cần nhận thấy đây là một sân chơi đầy tính khoa học hết sức bổ ích cho công việc học tập và làm chủ khoa học của các em, cần mạnh dạn tham gia hơn nữa các công trình NCKH cho sinh viên.

Hoàng Trang

Đại học Đại Nam tổ chức Hội nghị khoa học tuổi trẻ ngành Dược

Chủ nhật, 27/05/2018 | 12:58
Cuộc thi “Khoa học Tuổi trẻ ngành Dược trường Đại học Đại Nam lần thứ nhất” được phát động vào đầu năm 2018 với 12 đề tài đăng kí tham gia.

Chương trình khởi nghiệp do Đại Học Đại Nam tổ chức chính thức khởi động

Thứ 5, 19/04/2018 | 12:02
Với mục tiêu tìm kiếm và phát triển những tài năng khởi nghiệp trong thanh niên, sinh viên trên cả nước.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.