ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên

ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên

Thứ 5, 14/06/2018 | 11:43
0
Năm nay, sinh viên khoa Dược trường Đại học Đại Nam thực hiện 36 đề tài khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ đại học, trong đó có 4 đề tài sinh viên đăng ký bảo vệ bằng tiếng Anh.

Nhằm giúp sinh viên có khả năng làm việc trong môi trường quốc tế, rèn luyện cho các em tích cực tham gia học tập nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn kiến thức chuyên môn dược học vào hoạt động nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, ngày 05/06 vừa qua, Trường Đại học Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sĩ Đại học bằng Tiếng Anh cho sinh viên Dược khóa 7.

Năm nay, sinh viên khoa Dược trường Đại học Đại Nam thực hiện 36 đề tài khóa luận tốt nghiệp DSĐH, trong đó có 4 đề tài sinh viên đăng ký bảo vệ bằng tiếng Anh.

Mỗi sinh viên có 15 phút thuyết trình về đề tài của mình, trình bày mục tiêu, phương pháp nghiên cứu, kết quả thực hiện, bàn luận, kết luận và nêu ý kiến đề xuất. Sinh viên trả lời câu hỏi của phản biện, câu hỏi của các thành viên Hội đồng; lắng nghe ý kiến đánh giá, góp ý từ Hội đồng chấm khóa luận. Với phong thái tự tin, các bạn sinh viên Khoá 7 đã hoàn thành bảo vệ luận văn tốt nghiệp một cách xuất sắc. Bằng những lý lẽ thuyết phục, lập luận rõ ràng trả lời cho những câu hỏi phản biện, chất vấn của thành viên và hội đồng, các sinh viên đã nhận được sự nhất trí cao trong đánh giá của Hội đồng.

“Hầu hết, các đề tài khóa luận mà sinh viên lựa chọn đều khá thực tế, hướng tiếp cận mới mẻ. Sinh viên thể hiện được năng lực, tinh thần làm việc nghiêm túc trong thành quả mà các em đã đạt được. Đặc biệt, sinh viên có vốn tiếng Anh rất tốt, tự tin khi trình bày trước Hội đồng cũng như sắc sảo trả lời những câu hỏi của phản biện, của Hội đồng” – TS. Phan Thục Anh – Chủ tịch Hội đồng bảo vệ, nhận xét.

Sinh viên Nguyễn Thị Như Hoa – thành viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho biết: “Một trong những khó khăn lớn nhất trong quá trình làm khóa luận chính là học phương pháp nghiên cứu, sau khi thu thập được số liệu thực nghiệm, chúng em được Cô giáo hướng dẫn phương pháp xử lý, cách thức trình bày biểu bảng, đánh giá, nhận xét và những điều cơ bản nhất rút ra từ thực tế nghiên cứu. Đồng thời, được sự giúp đỡ, dìu dắt của Cô giáo, chúng em tự tin hơn khi trình bày kết quả nghiên cứu bằng tiếng Anh, giúp chúng em có được một hành trang đẹp nhất khi bước vào thực tế”. 

ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên

 

ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên (Hình 2).

Các sinh viên khoa Dược tự tin trình bày báo cáo khóa luận trước hội đồng.

Để có được những thành công ấy, trong suốt 5 năm qua, môi trường Đại học Đại Nam đã trang bị cho các em sinh viên không chỉ những kiến thức chuyên ngành mà còn những kỹ năng cần thiết như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, kỹ năng tư duy phản biện… để các em vững tin với hành trang tốt sau khi ra trường. Đặc biệt nhờ vào những năm tháng học tập và rèn luyện tiếng Anh trong trường mà nhiều bạn đã có thêm cơ hội làm việc ở nước ngoài, làm việc tại các doanh nghiệp lớn. 

ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên (Hình 3).

 

ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên (Hình 4).
 
ĐH Đại Nam tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Dược sỹ Đại học bằng tiếng Anh cho sinh viên (Hình 5).
Các thầy cô chúc mừng các sinh viên bảo vệ thành công khóa luận.

Thay mặt các Thầy Cô khoa Dược, TS. Phạm Văn Nguyện chúc mừng các sinh viên đã bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công. Thầy cũng mong rằng bằng những kiến thức chuyên môn Dược chuẩn mực, kỹ năng nghề nghiệp phong phú đã được đào tạo, rèn luyện, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của bản thân các bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trong hoạt động thực tế nghề nghiệp sau này. Các bạn mãi mãi có quyền tự hào là những DSĐH của Trường Đại học Đại Nam.

Hoàng Trang

Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Đại Nam tổ chức Trại huấn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ 2, 11/06/2018 | 14:49
Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Đại Nam đã tổ chức Trại huấn luyện KNM2 cho sinh viên khóa 10 tại cơ sở Phú Lãm, Hà Đông.

Đại học Đại Nam tổ chức Hội nghị khoa học tuổi trẻ ngành Dược

Chủ nhật, 27/05/2018 | 12:58
Cuộc thi “Khoa học Tuổi trẻ ngành Dược trường Đại học Đại Nam lần thứ nhất” được phát động vào đầu năm 2018 với 12 đề tài đăng kí tham gia.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.