Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Thứ 3, 01/08/2017 | 09:00
0
Vào ngày 23/07/2017 vừa qua trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng Trung Xuân – Lạng sơn đã diễn ra event tri ân đại lý xuất sắc và trao thưởng của team Huệ Nari – Biocosmetics.

Với sự tham dự của hơn 300 khách mời là các cô gái xinh đẹp bán hàng xuất sắc nhất team Lạng Sơn và ban lãnh đạo công ty, cùng đại diện khu vực Quảng Ninh – Hải Phòng – Lạng sơn buổi lễ event đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. 

Cần biết - Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics

Chú thích ảnh

Theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn

Huệ nari đồng tổng Lạng Sơn là một cô gái bé nhỏ, xinh xắn, sinh năm 1990. Hiện tại đang công tác tại Sở Xây Dựng tỉnh Lạng Sơn, là một công chức nhà nước, được sinh trưởng trong một gia đình viên chức cơ bản, cuộc sống của cô gái bé nhỏ này sẽ rất êm đềm an phận thủ thường nếu không có những biến cố về cuộc sống, mẹ của Huệ bị ung thư nặng, bố thì mổ sỏi thận 2 lần rồi vẫn không đỡ, lấy chồng, sinh con cuộc sống với vài đồng lương ít ỏi thật khó khăn đủ bề, đêm đêm khi nhìn con thơ ngủ, mẹ đau yếu vì bệnh tật mà lòng Huệ đau thắt lại.

Cần biết - Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics (Hình 2).

Chú thích ảnh

Với mong muốn kiếm tiền để giúp đỡ bố mẹ và nuôi con thật tốt, sống tại vùng biên với một thị trường náo nhiệt, Huệ thử sức tập tành kinh doanh quần áo quảng châu, mỹ phẩm xách tay… vậy nhưng, thu nhập từ những công việc như vậy vẫn lắm bấp bênh, hàng hoá không ổn định, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến Huệ suy nghĩ vô cùng nhiều, mong ước tìm được một sản phẩm tốt, phù hợp với khả năng và đam mê, Huệ bén duyên với mỹ phẩm Mother&care của công ty Biocosmetics khi công ty vừa ra đời và phát triển trong những giai đoạn đầu tiên.

Cần biết - Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics (Hình 3).

Chú thích ảnh

Từ những ngày đầu chỉ có 3-5 đại lý, sau gần 1 năm hiện tại số lượng đại lý của Huệ cũng đạt mốc xấp xỉ 700 đại lý lớn nhỏ toàn team, không chỉ thay đổi được cuộc sống của mình, Huệ còn giúp cho rất nhiều bà mẹ và các bạn gái khác thay đổi được cuộc sống của họ ngày càng tốt đẹp hơn.

Cần biết - Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics (Hình 4).

Chú thích ảnh

Trong lễ event đại lý của Huệ, những bà mẹ bỉm sữa ở nhà nuôi con, những cô nhân viên văn phòng, cô giáo của các trường học trên địa bàn,  đã đồng loạt chia sẻ câu chuyện kinh doanh của mình với những giọt nước mắt hạnh phúc. Các bạn cảm ơn công ty, cảm ơn Huệ rất nhiều, và cam kết cố gắng hơn nữa để đưa sản phẩm mỹ phẩm sạch Mother&care và Phidias của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics đến được với nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Cần biết - Đại tiệc tri ân sang trọng của tổng Lạng Sơn Biocosmetics (Hình 5).

Chú thích ảnh

Nhiều phần thưởng có giá trị và tiền lương tháng 6,7 đã được trao cho các đại lý bán hàng tốt của team Huệ, nhận những món quà trao tặng ai ai cũng phấn khởi và vô cùng tự hào.

Đại diện của công ty Biocosmetics , bà Phương Hồ - Giám đốc điều hành công ty có đôi lời chia sẻ: “ Nhìn thấy sự thành công và cuộc sống tốt đẹp hơn của mọi người đang kinh doanh nhãn hàng của Biocosmetics, tôi vô cùng xúc động và tự hào, chúng tôi trân trọng niềm tin của khách hàng, và sẽ nỗ lực hơn nữa để nhãn hàng mỹ phẩm sạch Mother&care và Phidias sẽ ngày càng vươn xa và sánh bước với các cường quốc mỹ phẩm khác”.

Thanh Thư

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…