Đắk Lắk: Khởi tố gã 'yêu râu xanh' dụ bé gái

Đắk Lắk: Khởi tố gã 'yêu râu xanh' dụ bé gái "làm chuyện người lớn'

Thứ 6, 31/03/2017 | 19:57
0
Biết cháu gái mê chơi game, Cử đã nhiều lần dùng tiền dụ dỗ để “làm chuyện người lớn”. Sự việc chỉ được phát hiện khi nạn nhân có thai...

Gã dượng đồi bại

Chiều 31/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối tượng Lê Cử (SN 1951, ngụ tổ dân phố 18, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân của vụ việc đau lòng này là cháu T.T.H.H. (sinh ngày 1/1/2002, ngụ cùng thị trấn Phước An), người gọi Cử bằng dượng. Cháu H.H là con gái của ông N.Đ.P.H. (SN 1970) và bà T.T.H. (SN 1975). Vợ chồng ông P.H. có 3 người con, trong đó cháu H.H. là con út.

Thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng, cháu H.H. mới tròn 14 tuổi. Trước đây, vợ chồng ông P.H. có nhiều điểm không hòa hợp nhau nên quyết định chia tay. Ông P.H. nhận nuôi người con đầu và con út, còn bà T.H. dắt theo người con trai thứ hai về huyện Krông Bông sống cùng gia đình mẹ ruột.

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị N., hàng xóm của ông P.H. cho biết: “Gia cảnh ông P.H. rất khó khăn. Nhà ông này nghèo, không có ruộng đất, nương rẫy. Từ lúc vợ chồng ly hôn, một mình ông P.H. gồng gánh nuôi mẹ già và các con thơ. Nhà nghèo, các con của ông P.H. không được học hành tới nơi tới chốn. Vì lo mưu sinh, ông P.H. không có thời gian chăm sóc các con chu đáo nên để sự việc đáng tiếc xảy ra”.

Theo bà N., mới đây, con trai đầu của ông P.H. bị tai nạn giao thông gãy chân phải nằm một chỗ. Chuyện buồn chưa qua, việc cháu H.H. bị xâm hại đến mang thai khiến gia đình nạn nhân vô cùng đau lòng.

Dùng tiền dụ dỗ cháu

Cuộc sống riêng của mẹ nạn nhân H.H. cũng khó khăn không kém. Sau khi dở dang với chồng cũ, chị H. về sống cùng mẹ đẻ và đi thêm bước nữa với một người đàn ông cùng địa phương.

Nhắc đến việc H.H. bị xâm hại, bà T.H. nước mắt lăn dài trên đôi gò má đen sạm, nhìn xa xăm về một nơi vô định. Theo bà T.H., tháng 12/2016, khi phát hiện có thai, cháu H.H. đã tìm đến nhà bà. Lúc này, cái thai trong bụng đã gần 30 tuần tuổi. Nhiều người thân trong gia đình gặng hỏi nhưng cháu H.H. nhất quyết không chịu khai ai là bố đứa trẻ. Được mẹ an ủi, động viên, nạn nhân mới nói ra việc bị Cử dụ dỗ.

An ninh - Hình sự - Đắk Lắk: Khởi tố gã 'yêu râu xanh' dụ bé gái 'làm chuyện người lớn'

Căn nhà nơi Cử nhiều lần dụ dỗ cháu H.H. làm "chuyện người lớn".

“Cháu H.H. kể, trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2016, cháu thường xuyên đến nhà Cử để phụ vợ Cử nấu xôi và làm bánh bèo. Nắm được tâm lý cháu H.H. rất thích chơi game, Cử lợi dụng lúc vợ đi vắng, dụ dỗ H.H. cho quan hệ và hứa cho tiền. Vì tuổi còn nhỏ và quá vô tư, con tôi đã ngu ngơ nghe theo lời ông dượng đồi bại”, chị T.H. bức xúc.

Gạt vội hai dòng nước mắt, chị T.H. tâm sự: “Sự việc xảy ra khiến lòng tôi như cắt từng khúc ruột. Tôi đâu ngờ người nhẫn tâm hại đời con tôi lại là người trong gia đình. Khi biết sự việc, gia đình tôi cũng muốn giải quyết êm thấm, chấp nhận để Cử chu cấp nuôi đứa con trong bụng cháu H.H. Tuy nhiên, Cử lại không thừa nhận hành vi đồi bại, đồng thời phủ nhận đứa con trong bụng của con tôi. Quá bức xúc, tôi đã làm đơn tố cáo sự việc để pháp luật xử lý”.

Qua tìm hiểu của PV, Cử làm nghề may mặc, còn vợ buôn bán xôi và bánh ở chợ. Vợ chồng Cử có 4 người con và tất cả đã yên bề gia thất. Vợ chồng Cử sống trong căn nhà nhỏ cách nhà nạn nhân khoảng 50m.

"Mặc dù đã ở cái tuổi “gần đất xa trời”, nhưng bản tính đê tiện của Cử vẫn không bỏ được", một người dân bức xúc.

Nhận xét về Cử, bà Trần Thị Thùy Liên, Tổ trưởng tổ dân phố 18, thị trấn Phước An cho biết: “Cử sống khá hiền lành, chưa có hiềm khích, xích mích với ai ở địa phương. Tuy nhiên, sự việc vừa qua khiến nhiều người không hài lòng với hành vi của Cử. Điều đáng nói trong sự việc, nạn nhân của Cử lại chính là cháu gái”.

Mai Cường

Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.
Cùng chuyên mục

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Long An: Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ cướp xe ôm

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:05
Với tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau 3 ngày xác lập chuyên án, lực lượng cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.