Đắk Lắk: Kỷ luật khiển trách Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế

Đắk Lắk: Kỷ luật khiển trách Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế

Mai Văn Cường
Thứ 4, 01/11/2017 | 12:13
0
Hội đồng Kỷ luật UBND huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với vị Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế.

Sáng 1/11, ông Lê Đức Thành, Trưởng phòng Nội vụ, UBND huyện Krông Ana cho biết, chiều 31/10, Hội đồng Kỷ luật huyện Krông Ana đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Tấn Thịnh (Trưởng Công an xã Quảng Điền) vì trước đó có hành động phản cảm, đá thau, đập ghế khi đi dẹp lòng lề đường.

Xã hội - Đắk Lắk: Kỷ luật khiển trách Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế

Hình ảnh ông Thịnh đá thau khi đi dẹp lòng lề đường.

“Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã yêu cầu lãnh đạo xã Quảng Điền và cá nhân ông Thịnh giải trình vụ việc. Bên cạnh đó, UBND huyện cũng yêu cầu UBND xã và ông Thịnh xin lỗi, bồi thường thiệt hại cho người dân. Sau đó, UBND xã Quảng Điền đã họp và đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách ông Thịnh. Cá nhân ông Thịnh cũng tự nhận kỷ luật khiển trách về mình", ông Thành thông tin.

Xã hội - Đắk Lắk: Kỷ luật khiển trách Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế (Hình 2).

Ông Lê Tấn Thịnh xin lỗi người dân về hành động phản cảm.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, ngày 3/10, trên một số trang mạng xã hội đăng tải clip ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng Công an xã Quảng Điền, trong khi dẹp lòng lề đường đã dùng chân đá các vật dụng của người dân bày bán tại chợ Điện Bàn (xã Quảng Điền).

Clip đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh đó, người dân rất bức xúc về hành động phản cảm của vị Trưởng Công an xã Quảng Điền.

Đến ngày 5/10, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức buổi xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại mà ông Thịnh làm hư hỏng của các tiểu thương, người bán hàng tại chợ Điện Bàn.

Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế tự đề xuất kỷ luật khiển trách

Thứ 6, 20/10/2017 | 08:54
Trưởng Công an xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách sau khi có hành vi đá thau cá và đập đồ đạc của người dân trong lúc làm nhiệm vụ.

Trưởng Công an xã đá thau cá dẹp vỉa hè: Xử lý cái sai bằng hành vi sai!

Thứ 6, 06/10/2017 | 10:26
Đành rằng, người dân có vi phạm khi lấn chiếm vỉa hè lề đường nhưng không phải vì thế mà vị Trưởng Công an xã có quyền… đá thau cá!

Đắk Lắk: Trưởng Công an xã đá thau, đập ghế xin lỗi người dân

Thứ 5, 05/10/2017 | 14:43
Sau khi dư luận phản ánh hành động đá thau, đập ghế của vị Trưởng Công an xã, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức buổi họp xin lỗi công khai đến người dân.
Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.