Đắk Nông: Bé trai ba tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin

Đắk Nông: Bé trai ba tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin

Thứ 6, 04/09/2015 | 16:14
0
Sau khi tiêm vắc xin bé trai ba tháng tuổi có biểu hiện bất thường nên người nhà vội đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên sau khi vừa nhập viện, bệnh nhân đã tử vong.

Tin mới nhất, sáng nay (ngày 4/9) Cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với lực lượng chức năng huyện Krông Nô tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Đức Hiếu (3 tháng tuổi).

Đời sống - Đắk Nông: Bé trai ba tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin

Người dân tập trung đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông nô để xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi

Theo bà Trần Thị Nga (SN 1977, ngụ xã Nam Xuân, huyện Krông Nô-bà ngoại cháu Hiếu) cho biết, khoảng 7h30 ngày 3/9, bà đưa cháu Hiếu đến trạm y tế xã Nam Xuân để tiêm vắc xin 5 trong 1 (Quinvaxem). Sau khi tiêm vắc xin xong, cháu Hiếu được giữ lại ở trạm xá để theo dõi. Hơn nửa tiếng theo dõi nhưng thấy cháu Hiếu không có biểu hiện gì nên bà Nga đã đưa cháu về nhà.

“Khi về nhà cháu Hiếu bỗng nhiên khóc nhiều phải rất nhiều người dỗ cháu mới chịu ngủ. Đến khoảng 17h30 thì gia đình tôi bất ngờ phát hiện cháu Hiếu có biểu hiện bất thường như mặt mày nhợt nhạt, hơi thở yếu nên lập tức đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô để kiểm tra. Tuy nhiên, khi gia đình vừa đưa cháu Hiếu đến phòng cấp cứu thì cháu đã tắt thở”, bà Nga chua xót nói.

Đời sống - Đắk Nông: Bé trai ba tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc xin (Hình 2).

Người thân đang đau đớn trước cái chết bất thường của cháu Hiếu

Theo bà Nga, buổi sáng trước khi tim vắc xin, cháu Hiếu vẫn khỏe mạnh bình thường. Cho rằng cháu mình tử vong là do tiêm vắc xin nên gia đình bà đã trình báo lên cơ quan chức năng và đề nghị điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhận được tin báo cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt, phối hợp với các cơ quan chức năng, điều tra nguyên nhân tử vong của cháu Hiếu. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành niêm phong toàn bộ hồ sơ cùng lô thuốc vắc xin để phục vụ cho công tác điều tra.

Thanh Cường

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.