Kẻ trộm chó chém chết người vì bị lấy mất chó

Kẻ trộm chó chém chết người vì bị lấy mất chó

Chủ nhật, 03/02/2013 | 09:48
0
Bị lấy mất con chó mình vừa trộm được, hai thanh niên đã quyết “sinh tử” với nhóm “trộm”. Hậu quả là một thanh niên đã tử vong vì bị chém nhiều nhát vào người.

Ngày 31/1/2013, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Lê Vũ Huy (SN 1983), trú 11 Vạn Hòa (Nha Trang) 18 năm tù về tội giết người. Buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 30.800.000 đồng.

Khoảng 5h sáng ngày 28/5/2012, Huy cùng Nguyễn Toàn Thắng đi đến khu vực bến xe phía Bắc – Nha Trang tìm Đinh Nhật Trường để mua ma túy sử dụng. Khi đến Chủa Tàu, Huy và Thắng phát hiện một bao tải trong đó có một con chó đã chết, Huy và Thắng chở con chó đến quán thịt chó Hương Loan ở tổ 15 Vĩnh Hiệp, Nha Trang bán được 300.000 đồng.

Miền trung - Kẻ trộm chó chém chết người vì bị lấy mất chó
Bị cáo Lê Vũ Huy trước vành móng ngựa.

Đến 5h sáng hôm sau (29/5), Huy, Thắng tiếp tục đến Chùa Tàu tìm Trường để mua ma túy sử dụng. Khi đến thấy Trường và Lê Phụng Hưng đang ngủ trên ô tô nên gọi dậy. Sau đó Trường, Hưng kình cãi với Huy, Thắng về việc đã lấy con chó của Trường, Hưng trộm vào tối hôm trước.

Hưng đến xe máy của mình dựng cạnh đó, mở cốp xe lấy một cây kiếm tự tạo, Trường lấy một ống tuýp sắt. Hưng dùng kiếm chém Huy, Huy đưa tay lên đỡ bị trúng một nhát vào cánh tay trái. Thắng bỏ chạy về hướng Nha Trang, còn Huy chạy về hướng đèo Rù Rì.

Hưng, Trường đuổi theo Huy đến quán bánh canh của chị Võ Thị Ánh Phương gần đó thì thôi, không đuổi đánh Huy nữa mà quay lại lấy xe máy đuổi theo Thắng. Huy chạy đến quán thịt heo của chị Nguyễn Thị Tuyết tại tổ 21 Tây Bắc, Vĩnh Hải lấy hai con dao và quay lại chỗ Hưng, Trường. Trường, Hưng sau khi đuổi theo Thắng không được nên quay về quán cà phê vỉa hè đối diện bến xe phía Bắc của bà Ngô Thị Nga.

Tại đây, thấy Huy cầm 2 con dao đến, Hưng cầm kiếm xông vào đánh nhau với Huy, Trường cầm tuýp sắt ném trúng vào người Huy rồi bỏ chạy sang đường đứng. Trong lúc Hưng đánh nhau với Huy thì Hưng làm rơi kiếm nên bỏ chạy vào trong quán cà phê của bà Nga và bị trượt chân té ngã.

Huy xông đến ngồi trên người Hưng và dùng dao đâm liên tiếp vào người Hưng. Khi thấy khu vực dưới cổ bên phải của Hưng máu ra nhiều thì Huy vứt dao, lấy tay bịt vết thương lại và kêu mọi người đưa Hưng đi cấp cứu. Lúc này, Trường thấy Hưng bị đâm nên chạy đến, dùng một cây gỗ đánh nhiều cái vào người Huy. Huy bỏ chạy ra ngoài rồi cùng Thắng lái xe bỏ đi. Trường cùng mọi người đưa Hưng đi cấp cứu, nhưng Hưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Thiên Lý

Giết người vì… tiện tay

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Vừa thấy bị cáo Nguyễn Hoàng Hùng bước vào phòng xét xử, bà T.H ôm di ảnh của con òa khóc nức nở. Trông người mẹ già quằn quại như đứt từng khúc ruột khóc lóc cho đứa con xấu số, nhiều người tham dự phiên tòa cũng không cầm được nước mắt.

Giết hàng xóm chỉ vì một bát nước chè xanh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Sau cuộc truy sát, Vinh đã dùng tấm ván gỗ đập ông Tám đến chết.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.