Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Thứ 7, 19/01/2013 | 08:23
0
Đám cưới vừa được tổ chức tại Quảng Ninh vào trưa ngày 18/1. Chú rể là biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam.

Cách đây không lâu, trên trang xã hội của hot girl Lala Mai Chi có đăng tải những bức ảnh cưới đẹp lung linh của cô nàng và bạn trai. Trong khi mọi người đang "đoán già đoán non" và mong chờ một đám cưới rầm rộ, hoành tráng của Mai Chi thì ngày 18/1, cô và bạn trai đã bí mật tổ chức đám cưới tại Quảng Ninh - quê của Lala Mai Chi khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Trước đó, không hề có một thông tin chính xác nào về thời gian tổ chức lễ cưới được lọt ra ngoài. Có vẻ như ngay khi tuyên bố giải nghệ cách đây một năm, Mai Chi đã không còn muốn cuộc sống riêng tư của mình bị chú ý quá nhiều nữa. Bức ảnh cưới hiếm hoi trong lễ cưới của Mai Chi ghi lại cảnh cô dâu chú rể cùng rót rượu sâm panh.

Xã hội - Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8'

Cô dâu và chú rể đang cùng nhau rót rượu trong lễ cưới.

Xã hội - Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8' (Hình 2).

 Mai Chi trang điểm nhẹ nhàng với bộ áo dài trắng tinh khôi, đơn giản nhưng trông vẫn rất sang trọng và thu hút.

Xã hội - Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8' (Hình 3).
Xã hội - Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8' (Hình 4).
Xã hội - Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8' (Hình 5).

Những bức ảnh cưới được chụp tại Đà Lạt mộng mơ.

Chú rể của Mai Chi tên là Bùi Tuấn Đức, đang là biên tập viên Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Anh sinh năm 1983, từng là sinh viên đại  học Xây dựng Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh du học tại Singapore và sau đó thì về công tác tại Đài truyền hình. Theo một số nguồn tin, Bùi Tuấn Đức là một sinh viên học giỏi, chăm chỉ.

Xã hội - Đám cưới bí mật của hot girl 'Bộ tứ 10A8' (Hình 6).

Chú rể Bùi Tuấn Đức, chồng của Lala Mai Chi.

Từng là hot girl top 1 trong lòng giới trẻ Việt Nam khi đảm nhận vai chính trong bộ phim sitcom đình đám Bộ tứ 10A8”, thế nhưng Lala đã sớm tuyên bố giải nghệ khi sự nghiệp nghệ thuật đang ở đỉnh cao. Mặc dù vậy, cái tên Lala Mai Chi vẫn được khán giả cũng như báo giới dành cho sự ưu ái nhất định, bởi ít có hot girl nào có được lý lịch "miễn nhiễm scandal" như cô gái 9X Quảng Ninh xinh đẹp này.

Theo Kênh 14

1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:08
Muốn được nổi tiếng, muốn được nhiều người quan tâm, để ý đến mình hay ngưỡng mộ mình, thay vì nỗ lực học tập, rèn luyện thì ngày càng nhiều cô gái vì ngại khổ song lại muốn nhanh chóng đổi đời đã chọn giải pháp “phi nước đại” - chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng.

4 hot girl sexy nhất 2012

Thứ 7, 05/01/2013 | 10:03
Hà Kim, Nu Phạm, Lilly luta, Mai Thỏ là 4 hot girl xinh đẹp sexy nhất năm 2012

Những hot girl đam mê “nghiệp cầm ca”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Nhờ lợi thế về ngoại hình sáng, có êkíp hùng hậu đứng sau lưng... các hot girl hiện nay đang có xu hướng lấn sân sang âm nhạc. Tuy nhiên với nhiều người, để rũ bỏ hình ảnh hot girl trở thành ca sĩ thực thụ quả thật là “đường xa vạn dặm”.