Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu?

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 10/11/2019 | 12:00
0
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức lễ cưới vào chiều 9/11. Nữ ca sĩ bật khóc khi được ông xã trao nhẫn cưới. Họ đã là thanh xuân của nhau khi yêu nhau 10 năm mới có một đám cưới đình đám diễn ra.

Hành trình tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đi đến đám cưới cổ tích diễn ra vào chiều ngày 9/11 tại khu resort nổi tiếng của Phú Quốc. 500 vị khách tham dự tiệc cưới đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động của cặp đôi. 10 năm yêu nhau với những cung bậc tình cảm khác nhau họ mới có một đám cưới cổ tích được diễn ra, vậy điều này có quá lâu?

Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu?
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 2).

Đám cưới đình đám được tổ chức ở Phú Quốc với sự đầu tư lên đến 10 tỷ đồng.

Ông Cao Thắng từng tiết lộ với PV, bạn gái là người hay ghen. Trong khi đó, nam ca sĩ lại là người điển trai, hào hoa và có sự nghiệp kinh doanh ổn định khi tuổi đời còn khá trẻ.

Vì vậy, anh luôn cẩn trọng, cố gắng dùng cả lời nói và hành động để Đông Nhi tin tưởng vào tình yêu của mình. “Không nói việc tôi hoàn hảo đến đâu, nhưng chắc chắn Nhi là một cô gái vô cùng thu hút và thông minh. Tôi luôn cố gắng để Nhi không để mắt đến những người đàn ông khác”, Ông Cao Thắng chia sẻ.

Nhờ sự vun vén và trân trọng giữ gìn từ cả hai phía, tình yêu của hai người vẫn duy trì được cảm xúc mãnh liệt như ban đầu. “Đối với nhiều người việc yêu lâu thường gây ra nhàm chán nhưng với tôi thì khác. Tôi luôn yêu anh Thắng như những ngày đầu mới quen nhau", Đông Nhi thổ lộ.

Khi yêu nhau, họ cũng có những cung bậc cảm xúc, cũng yêu cũng giận... và 10 năm - một phần thanh xuân ấy là một đám cưới cổ tích mà ai cũng mơ ước.

Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 3).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 4).

10 năm để chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu?

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ trẻ Hải Yến cho hay: "Lâu nay, người ta vẫn nói về việc yêu nhanh cưới gấp để nói về giới trẻ, nhưng khi chứng kiến đám cưới của chị Đông Nhi và anh Ông Cao Thắng, tôi thấy rằng, 10 năm để chờ đợi một đám cưới ấy là xứng đáng. Khi tình yêu đã chín muồi, họ mới kết hôn. Họ sẽ vẫn yêu nhau, nhưng với những vị trí và trách nhiệm cao hơn. Là vợ - chồng, là bố - mẹ. 10 năm không lâu. Một tình yêu, một đám cưới mơ ước sau một thập kỷ yêu nhau, anh chị xứng đáng được hạnh phúc".

Người mẫu Anh Thư cũng chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về một đám cưới cổ tích được chờ đợi 10 năm: "Chứng kiến và theo dõi đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tôi thấy vui lây. Bởi showbiz có quá nhiều những chuyện tình "sớm nở tối tàn" nên một đám cưới thế kỷ, sau 10 năm yêu nhau họ đã đi đến một cái kết đẹp thì ai cũng chúc phúc. 10 năm yêu nhau, họ đi bên nhau từ lúc tuổi trẻ, đến bây giờ, thì cũng không có gì lâu cả. Họ cứ sống và yêu nhau thôi.

Nhưng bởi vì là một đám cưới cổ tích, được nhiều người chú ý nên có thể Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để luôn giữ gìn hạnh phúc của mình, họ cũng có áp lực đấy. Tôi luôn mong anh chị luôn hạnh phúc, để luôn là một câu chuyện đẹp của showbiz Việt".

Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 5).

Năm 2011, cặp đôi chính thức xác nhận đang hẹn hò sau một thời gian để cư dân mạng đồn đoán. Thời điểm mới công khai mối quan hệ tình cảm, cả hai vướng tin đồn lợi dụng đời tư để PR cho sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng, cách Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu và ở bên nhau khiến những định kiến đó dần biến mất.

Năm 2014, Ông Cao Thắng thành lập công ty giải trí và hiện tại, công ty này đang quản lý nhiều nghệ sĩ trẻ được khán giả yêu mến. Bản thân “ông bầu” chia sẻ, anh chưa bao giờ hối hận về quyết định rời bỏ sân khấu để chăm sóc cũng như hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn gái.

Năm 2015, khi Đông Nhi tham gia The Remix, Ông Cao Thắng hỗ trợ cô hết mình, giúp nữ ca sĩ giành vị trí quán quân. Cũng trong thời gian này, cả hai ra mắt MV “Ta là của nhau” như một món quà kỷ niệm hành trình yêu.

Năm 2016, cả hai có dịp đồng hành cùng nhau trên vị trí ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí. Bằng sự ăn ý, tâm huyết, cặp đôi giúp thí sinh Trịnh Minh Nhật giành vị trí cao nhất của cuộc thi.

Năm 2017, Đông Nhi vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017 tại Busan, Hàn Quốc. Ở dấu mốc quan trọng của sự nghiệp, Ông Cao Thắng tiếp tục là người bạn đồng hành, đồng thời là hậu phương vững chắc cho bạn gái tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Trong liveshow của Đông Nhi vào năm 2018, Ông Cao Thắng tất bật lo chu toàn những công việc hậu trường để bạn gái yên tâm trình diễn, tỏa sáng trên sân khấu kỷ niệm 10 năm ca hát. Đông Nhi gửi lời cảm ơn đến bạn trai vì đã đồng hành cùng cô trong sự nghiệp.

Năm 2018, Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm ngày yêu nhau ở Mỹ. Và cũng chính tại đất nước này vào 1 năm sau, Ông Cao Thắng đã ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi khiến người hâm mộ phấn khích và mong chờ được nhìn thấy đám cưới cổ tích của cả hai.

Năm 2019, chính thức chia sẻ thông tin mình đã nhận lời cầu hôn của bạn trai sau 10 năm bên nhau. Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang nhận được nhiều lời chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ. Ngày 9/11 họ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc sau một thập kỷ là thanh xuân của nhau.

Một số hình ảnh đẹp của đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng:

Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 6).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 7).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 8).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 9).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 10).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 11).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 12).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 13).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 14).
Sự kiện - Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 10 năm chờ đợi một đám cưới cổ tích liệu có quá lâu? (Hình 15).

Lệ Quyên và dàn sao Việt nô nức bay ra Phú Quốc dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Clip: Ông Cao Thắng - Đông Nhi hôn nhau ngọt ngào trong đám cưới thế kỷ

Thứ 7, 09/11/2019 | 18:42
Trước sự chứng kiến của người thân và hàng trăm khách mời, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã trao nhau nụ hôn cùng lời thề nguyện sẽ yêu thương nhau mãi mãi.

Danh hài Việt Hương, Lệ Quyên, Nhã Phương nô nức bay ra Phú Quốc để dự đám cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ 7, 09/11/2019 | 16:15
Sáng 9/11, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để ra Phú Quốc tham dự đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Ông Cao Thắng "nhăn mặt" trước thử thách phải ăn chanh trước khi vào đón cô dâu Đông Nhi

Thứ 6, 08/11/2019 | 14:15
Trước khi được gặp cô dâu Đông Nhi, chú rể Ông Cao Thắng cùng nhà trai phải vượt qua thử thách oái ăm từ dàn phụ dâu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.