Đám cưới tập thể cho 5 cặp công nhân tại Đà Nẵng trong mùa lũ

Đám cưới tập thể cho 5 cặp công nhân tại Đà Nẵng trong mùa lũ

Chủ nhật, 18/12/2016 | 19:01
0
Ngày 18/12, Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng tiến hành đứng ra tổ chức lễ cưới tập thể cho 5 cặp đôi công nhân có hoàn cảnh khó khăn làm việc tại các công ty, xí nghiệp tại Đà Nẵng.

Thông tin từ ban tổ chức, chương trình lễ cưới công nhân lần thứ 2 có các nội dung: 5 cặp đôi được miễn phí phục vụ xe hoa, nhẫn cưới, bánh cưới, hoa cưới, trang điểm, trang phục cưới, quay phim, chụp ảnh...

Ngoài ra, mỗi cặp cô dâu, chú rể còn được mời từ 50 đến 100 thực khách tham dự đám cưới tập thể. Với việc có từ 5 đến 10 bàn tiệc, cặp tân lang - tân lương lại đóng góp 1 triệu đồng hỗ trợ cho ban tổ chức.

Xã hội - Đám cưới tập thể cho 5 cặp công nhân tại Đà Nẵng trong mùa lũ

 5 cặp cô dâu chú rể vốn là công nhân làm việc khu công nghiệp tại Đà Nẵng hạnh phúc trong ngày vu quy

Có mặt tại đám cưới tập thể, nhiều thực khác chú ý đặc biệt một cặp cô dâu chú rể đặc biệt hơn hẳn so với 4 cặp còn lại. Sự khác biệt ở chỗ, chú rể Nguyễn Hữu Chỉnh cùng cô dâu Nguyễn Thị Hiền đã có 2 đứa con kháu khỉnh so với những đồng nghiệp còn lại.

Cô dâu Nguyễn Thị Hiền (đang làm công nhân tại Tổng công ty dệt may Hòa Thọ) thổ lộ, do cuộc sống khó khăn, họ đã có 2 mặt con nhưng chưa thể tổ chức đám cưới.

Xã hội - Đám cưới tập thể cho 5 cặp công nhân tại Đà Nẵng trong mùa lũ (Hình 2).

 Bất chấp mưa lũ, 5 cặp cô dâu chú rể hồ hởi tổ chức đám cưới tập thể sáng 18/12

Câu chuyện nên duyên vợ chồng giữa anh Chỉnh và chị Hiền có cách đây hơn 10 năm. "Bây giờ đám cưới diễn ra, tôi được khoác lên mình tấm áo cưới mà bao năm mình hằng mong ước. Đặc biệt hơn là có thêm hai thiên thần nhỏ bên cạnh tôi và chồng so với 4 cặp còn lại", chị Hiền cười rạng rỡ.

Chia sẻ về đám cưới tập thể, ông Nguyễn Đức Thanh (Phó chủ tịch Liên đoàn lao động TP. Đà Nẵng) nói: "Trong dịp đặc biệt này, tôi chúc các cặp đôi đầu tiên tham gia chương trình sống bên nhau hạnh phúc trọn đời, luôn là động lực của nhau, xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, động viên nhau cùng cố gắng lao động sản xuất và đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp, của thành phố".

Anh Tuấn