'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất?

'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất?

Thứ 3, 15/01/2013 | 12:36
0
Bộ phim điện ảnh "Tân Kim Bình Mai" phiên bản 3D đang được chú ý vì những hình ảnh táo bạo của nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi khi thể hiện vai Phan Kim Liên.

Phan Kim Liên là nhân vật trong tiểu thuyết Thủy hử của nhà văn Thi Nại Am. Nguyên là hầu gái trong nhà một đại gia, do không chịu làm thiếp cho tài chủ già nên Phan Kim Liên bị bức phải lấy Võ Đại Lang, anh Võ Tòng, một người vừa lùn vừa xấu xí. Phan Kim Liên vốn tính lẳng lơ nên rất thất vọng. Về sau, Võ Tòng gặp lại Võ Đại Lang, Phan Kim Liên thấy Võ Tòng là anh hùng cái thế thì ra sức quyến rũ nhưng Võ Tòng không chút động lòng.

 Nhân lúc Võ Tòng đi Đông Kinh, do người láng giềng là Vương Bà dắt mối, Phan Kim Liên quen với Tây Môn Khánh, một tên tài chủ. Khi hai người gặp nhau ở nhà Vương Bà thì bị Võ Đại Lang phát hiện. Võ Đại Lang bị Tây Môn Khánh đánh đến ngất đi. Vì muốn gian díu lâu dài với Tây Môn Khánh nên Phan Kim Liên với sự giúp đỡ của Vương Bà bỏ thạch tín vào bát canh của Võ Đại Lang để giết chàng. Võ Tòng trở về, biết chuyện lập tức mời hàng xóm đến nhà. Chàng lôi Vương Bà đến trước bàn thờ anh rồi gọi Phan Kim Liên ra. Phan Kim Liên xin tha tội nhưng Võ Tòng đã chém chết ả ngay tại chỗ rồi đi giết Tây Môn Khánh. Phan Kim Liên về sau trở thành nhân vật dâm phụ điển hình trong văn học Trung Hoa.

Đã nhiều lần, hình ảnh Phan Kim Liên được các nhà làm phim đưa lên màn ảnh, thường ở tuyến nhân vật phản diện, tiêu biểu cho cái xấu, cái ác. Đặc biệt, các đạo diễn phim cấp ba rất thích nhân vật này vì tính lẳng lơ, dâm đảng của Phan Kim Liên có nhiều "đất" để họ khai thác.

Can Đình Đình: Phan Kim Liên chán nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất?

"Tình cũ" của Minh Tiệp nổi lên ngay khi nhận vai Phan Kim Liên trong bộ phimTân Thủy hử (2009) nhưng tiếc rằng, Can Đình Đình đã không tạo được ấn tượng sâu sắc với vai diễn độc đáo này. Việc "làm mới" hình ảnh Phan Kim Liên khiến nhân vật bị mờ nhạt.

Vương Tư Ý: Phan Kim Liên đa sầu đa cảm nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 2).

Trong bản dựng Thủy hử năm 1997, nhân vật Phan Kim Liên do Vương Tư Ý đảm nhận đã giành được rất nhiều tình cảm của khán giả. Ánh mắt biết nói đã giúp cô thể hiện đầy đủ tính cách của vai diễn, lúc dịu dàng, cô độc, khi lại sắc lạnh, lẳng lơ.

Vương Tổ Hiền: Phan Kim Liên xinh đẹp nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 3).

Kiều nữ Đài Loan Vương Tổ Hiền đã thay đổi cái nhìn về Phan Kim Liên bằng một hình ảnh thật xinh đẹp trong bộ phim điện ảnh Phan Kim Liên - kiếp trước, kiếp này (1989). Cô đã mang đến cho khán giả một nàng Phan Kim Liên vừa đáng yêu cũng vừa đáng ghét, vừa uyển chuyển nhẹ nhàng vừa lẳng lơ chừng mực.

Ôn Bích Hà: Phan Kim Liên quyến rũ nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 4).

Khi nhắc đến những vai diễn ấn tượng của Ôn Bích Hà trên màn ảnh nhỏ, không bao giờ người ta quên vai Phan Kim Liên do cô đảm nhận trong bộ phim truyền hình TVB Mối hận Kim Bình (1994). Mỗi dáng đi, cử chỉ, mỗi cái liếc mắt đưa tình của cô đều toát lên sự gợi cảm, quyến rũ.

Dương Tư Mẫn: Phan Kim Liên sexy nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 5).

Là diễn viên phim cấp ba nên việc hóa thân vào vai Phan Kim Liên không một chút khó khăn nào đối với nữ diễn viên người Hoa gốc Nhật Dương Tư Mẫn (Asami Kanno). Sở hữu vòng một "khủng" nên trong phim Kim Bình Mai (1995), cô đã khoe hết vẻ đẹp hình thể, khiến nhân vật Phan Kim Liên rất sexy.

Lê Tư: Phan Kim Liên hiện đại nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 6).

Trong bộ phim truyền hình TVB Sự thật của bóng tối (2005), nhân vật Phan Kim Liên "vượt thời gian" đến thời hiện đại nên Lê Tư vừa có cơ hội thể hiện hình ảnh Phan Kim Liên trong truyện Thủy h, vừa xuất hiện qua hình ảnh "kiếp sau" của Phan Kim Liên ở Hong Kong thế kỷ 21. Tuy là hai con người khác nhau nhưng họ đều có khát khao chinh phục người mình yêu, dũng cảm giành lấy tình yêu của mình.

Mao Thuần Quân: Phan Kim Liên hài hước nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 7).

Vì xuất hiện trong một phim hài nên hình ảnh Phan Kim Liên do nữ diễn viên gạo cội Mao Thuần Quân đóng cũng phải biết chọc cười. Mặc dù không đúng như những gì người ta biết về "Đệ nhất dâm phụ" nhưng vai Phan Kim Liên trong Thủy hử tiếu truyện được đánh giá là một vai thành công của Mao Thuần Quân.

Cung Nguyệt Phi: Phan Kim Liên táo bạo nhất

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 8).

Nhân vật - 'Dâm phụ' Phan Kim Liên nào lẳng lơ nhất? (Hình 9).

Mặc dù bộ phim 3D Tân Kim Bình Mai chưa phát hành nhưng qua những hình ảnh xuất hiện trên mạng, Cung Nguyệt Phi đã trở thành nữ diễn viên đảm nhận vaiPhan Kim Liên táo bạo nhất từ trước đến nay. Vì tác phẩm này được gắn mác "cấp ba" nên các nhà làm phim đã khai thác tối đa sự "cởi mở" của nhân vật, từ tạo hình, trang phục đến tính cách.

>> Thêm loạt ảnh dâm phụ Phan Kim Liên 'khoe thân'

Mai Nguyên(theo Infornet)

Phim 3D về 'đệ nhất dâm phụ' Trung Hoa chính thức ra mắt

Thứ 5, 03/01/2013 | 09:24
Bộ phim đầu tiên tái hiện cuộc đời của "đệ nhất dâm phụ" Phan Kim Liên sẽ được thực hiện với phiên bản 3D.

Thêm loạt ảnh dâm phụ Phan Kim Liên 'khoe thân'

Thứ 7, 12/01/2013 | 10:52
Những hình ảnh mới nhất của bộ phim "Tân Kim Bình Mai" đang khiến khán giả phát sốt bởi sự nóng bỏng không cưỡng nổi của dâm phụ Phan Kim Liên.