Đám tang Wanbi Tuấn Anh: Trẻ con, hàng xóm la hét xin chữ ký

Đám tang Wanbi Tuấn Anh: Trẻ con, hàng xóm la hét xin chữ ký

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:18
0
Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ những cảm xúc của mình sau khi tới chia buồn cùng gia đình Wanbi Tuấn Anh.

Trong status của mình, ngoài việc chia sẻ nỗi buồn và bày tỏ sự cảm thông đối với mẹ của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Thanh Thảo còn đề cập tới những “nỗi khổ” mà các ngôi sao gặp phải khi tới dự đám tang của Wanbi. 

Sự kiện - Đám tang Wanbi Tuấn Anh: Trẻ con, hàng xóm la hét xin chữ ký

Một bức hình ghi lại cảnh trẻ con hò hét khi thấy nhiều người nổi tiếng đến viếng Wanbi Tuấn Anh. 

Nữ ca sĩ viết:“Hôm nay đi đám tang, thấy thương cho mẹ của Bi, vừa mất chồng rồi lại mất đứa con trai ngoan ngoãn, hiền lành và tài năng. Không biết khi rơi vào hoàn cảnh như thế có ai chịu đựng được như bác ấy. Chỉ không thích cái vụ trẻ con, hàng xóm la hét, bu quanh ca sĩ để xin chữ ký rất ồn ào. Từ ngoài 3 đoạn hẻm đã có cả chục phóng viên chụp hình ca sĩ, quay phim, đèn sáng loá. Không cười chào mọi người khi bị níu kéo gọi tên thì không được lịch sự lắm, mà cười thì lỡ chẳng may tấm ảnh nào lên báo thì thành rất vô duyên khi đi đám tang mà lại cười. Khổ thiệt! May mà vào đến bên trong nhà thì không còn cảnh la hét xin chữ ký này. Sao nhiều người thờ ơ với sự mất mát và đau khổ của người khác vậy nhỉ?! Chỉ muốn tụ tập nhìn mặt ca sĩ và lấy giấy bút ra xin chữ ký, xin hình. Haiza....” 

Sự kiện - Đám tang Wanbi Tuấn Anh: Trẻ con, hàng xóm la hét xin chữ ký (Hình 2).  

Chia sẻ của Búp bê đã nhận được khá nhiều sự đồng cảm của fans và của cộng đồng mạng. Đa số các comment đều đồng tình với sự khó chịu và chia sẻ “nỗi khổ” với Thanh Thảo.

Nguyen Thao ***: “Đúng là xót xa thật!”

Loan Tran ***: “Nhiều người sao vô tâm vậy! Họ chưa mất người thân bao giờ sao?”

Yoon Yi ***: “Chị Thảo nói hay quá! Thực tế là vậy, rất phũ phàng. Họ vô tâm mà làm các ca sĩ khó xử!”

Minh Dũng ***: “Những trải lòng của bạn rất đúng với xã hội hiện nay.”

Trung ***: “Đơn giản chỉ vì mọi người hâm mộ chị và không nghĩ rằng bên cạnh đó có người đang rất buồn! Đôi khi cuộc sống người ta không để ý những chuyện xung quanh!”

Truc Pham ***: “Hâm mộ không đúng chỗ!”

Chalie Be ***: “Nói thật chứ họ hơi vô duyên! Cảnh mất mát ai còn tâm trạng… Nghệ sĩ cũng khổ!”

Dương Văn ***: “Em đọc báo cảm thấy rất phản cảm về vụ đó!”

Phúc ***: “Nỗi khổ của sao! Đôi khi làm người bình thường lại thấy hạnh phúc!”

Dương Hoàng ***: “Em cũng không biết nói sao. Xem clip trên mạng thấy bất bình, nhưng mình cũng bất lực chị ơi! Xã hội mà chị! Thôi chị cũng đừng buồn!”

Theo Tri thức trẻ

Lê Công Tuấn Anh – Wanbi Tuấn Anh: Hai cuộc đời, một số mệnh

Thứ 3, 23/07/2013 | 11:41
Trùng tên, cùng có tài và đều ra đi ở độ tuổi còn rất trẻ, cuộc đời của Lê Công Tuấn Anh và Wanbi Tuấn Anh quả là một câu chuyện buồn về tài năng và số mệnh.

Tóc Tiên đeo khăn tang, bên linh cữu Wanbi Tuấn Anh cả ngày

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:04
Nữ ca sĩ tức tốc bay về thành phố Hồ Chí Minh khi hay hung tin của bạn.

Đan Trường dắt tay Thanh Thảo đến viếng Wanbi Tuấn Anh lúc nửa đêm

Thứ 3, 23/07/2013 | 10:54
Trở về thành phố sau chuyến lưu diễn xa, dù còn rất mệt mỏi, nhưng các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị này đã nhanh chóng có mặt tại nhà người em bạc mệnh để thắp nén nhang tưởng nhớ.

Đoạn nhật ký cuối cùng Wanbi Tuấn Anh viết về mẹ

Thứ 3, 23/07/2013 | 09:53
Như biết trước định mệnh sẽ chia lìa tình mẫu tử nên dịp 8/3 vừa qua, Wanbi Tuấn Anh đã viết một đoạn nhật ký khá dài về mẹ. Đoạn nhật ký là nỗi lòng đầy day dứt của chính anh đối với người mẹ rất đỗi yêu thương của mình.