Đàm Vĩnh Hưng gây

Đàm Vĩnh Hưng gây "choáng" khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 02/04/2018 | 17:10
3
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ rằng bản thân đang chán nản, muốn đập banh nhà để xây lại.

Tuy thường xuyên phát ngôn gây sốc nhưng không ai có thể phủ nhận Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ giàu có bậc nhất trong showbiz. Với danh tiếng nhiều năm và mật độ chạy show dày đặc, "ông hoàng nhạc Việt" là chủ sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến bất cứ ai cũng phải nể phục.

Đàm Vĩnh Hưng gây 'choáng' khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại

Đàm Vĩnh Hưng trong biệt thự của mình.

Đàm Vĩnh Hưng gây 'choáng' khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại (Hình 2).

Biệt thự giá 60 tỷ với nhiều đồ đắt tiền, đẳng cấp.

Tài sản được Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến nhiều nhất chính là căn biệt thự trắng, có giá tính bằng triệu đô, nằm tại ví trí trung tâm quận 10, TP.HCM. Ngày mới xây xong, giọng ca Biển tình từng tuyên bố: "Nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó".

Những tưởng đã hài lòng hoàn toàn về tổ ấm của mình, song mới đây nam ca sĩ tiếp tục gây sốc khi tiết lộ đã chán mọi thứ trong căn nhà và muốn đập banh để xây lại.

Đàm Vĩnh Hưng gây 'choáng' khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại (Hình 3).

Dòng trạng thái mới đây của Mr. Đàm khiến nhiều người choáng váng khi anh đòi đập nhà xây lại.

Trên trang cá nhân của mình, Mr. Đàm viết: "Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ! Là sao ta? Thật sự tui đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết! Chán rồi! Ai biểu sinh nhằm chữ Tân làm gì", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Nhiều khán giá cho rằng, người ta bỏ một cái túi hay bộ quần áo cũ là chuyện bình thường. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng chán cả một căn nhà, muốn đập bỏ 60 tỷ để xây lại thì nhiều người choáng váng.

Đàm Vĩnh Hưng gây 'choáng' khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại (Hình 4).

Căn nhà với nhiều tiện nghi của Mr. Đàm

Đàm Vĩnh Hưng gây 'choáng' khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại (Hình 5).

Vẻ sang trọng bên trong ngôi biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng.

Dưới bài chia sẻ này, rất nhiều fan mong "ông hoàng nhạc Việt" bình tĩnh suy xét lại. Trong số đó, Hồ Ngọc Hà để lại một bình luận hài hước, khuyên đàn anh nên mua nhà khác để đổi chứ không nên đập đi.

"Thôi đại ca, mua cái nhà khác đổi qua đổi lại đi... chứ đập hoài động nhà động đất hổng có yên ổn đâu nè...bình yên đi nè", Hà Hồ viết.

Đây không phải lần đầu Mr. Đàm chơi ngông như vậy. Tỏa sáng ở một vị trí vững vàng trong làng nhạc Việt nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng thường được nhắc đến với những phát ngôn gây sốc như: "La làng, tôi không ngán", "Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể", "Tôi yêu trẻ con và chán sự ràng buộc cứng nhắc. Vì vậy tôi sẽ chọn cách trở thành "single daddy"", "Tôi mê nhất khăn, giày và thắt lưng. Giày, tôi có 500 đôi, khăn khoảng 300 chiếc, Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó"... là những phát ngôn gây choáng đủ nói lên tính cách đầy mạnh mẽ và đặc trưng của Mr. Đàm. Có thể nói, mỗi lần lên tiếng, là một lần Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận dậy sóng.

Đàm Vĩnh Hưng gây 'choáng' khi đòi đập biệt thự 60 tỷ xây lại (Hình 6).

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần khiến khán giả hoang mang vì những phát ngôn sốc của mình.

Thêm nữa, mỗi lần có ý kiến chê bai nào về giọng hát, tài năng, phong cách của mình là "ông hoàng nhạc Việt" phản pháo lại ngay lập tức, đây là lý do chủ yếu khiến Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần xích mích với các nghệ sĩ.

Có thể kể đến trong số đó như nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Bảo Yến... Thậm chí có những lần nam ca sĩ thẳng thừng tuyên bố "cạch mặt" đồng nghiệp.

Khi được hỏi về việc chơi ngông của mình, Đàm Vĩnh Hưng từng nói: "Bất kì người nào khi đưa ra quyết định đều phải chịu trách nhiệm về chuyện đó. Nhưng chơi ngông như thế nào cũng là một thứ văn hoá. Có những cái ngông đầy tính toán song lại trẻ con và lố bịch, rẻ tiền. Nhưng có những cái ngông thể hiện được đẳng cấp và được công chúng thích".

 

Mr Đàm tiết lộ cuộc gặp bất ngờ với tác giả của Thương hoài ngàn năm

Thứ 7, 13/01/2018 | 19:00
Xoay quanh chủ đề Tình, trong tập 5 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến hoạt động âm nhạc. Đây cũng là tập đầu tiên chương trình áp dụng luật loại thí sinh.

Mr. Đàm “chi khủng” để trang hoàng biệt thự triệu đô đón Giáng sinh

Thứ 7, 16/12/2017 | 10:22
Năm 2017, Mr. Đàm gặt hái được nhiều thành công và niềm vui trong cuộc sống, vì thế anh quyết định duy trì truyền thống trang trí nhà cửa thật đẹp để đón mừng Giáng sinh.

Thực hư Đàm Vĩnh Hưng đi cứu trợ lũ lụt 'sợ mưa' khiến dân thất vọng

Thứ 5, 27/10/2016 | 20:52
Được tin Đàm Vĩnh Hưng về cứu trợ, người dân xã Hương Đô, huyện Hương Khê đã 'đội mưa' tập trung về trung tâm xã để chào đón nhưng xe của Mr Đàm đã quay ra về.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.