Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn nhận nút Bạc của YouTube

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn nhận nút Bạc của YouTube

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 16/03/2018 | 08:03
0
Tối qua (15/3), nhiều ca sĩ đã được YouTube vinh danh khi đạt nút Vàng, nút Bạc từ sự yêu thương của khán giả.

Trong một năm trở lại đây, xu hướng giải trí trên nền tảng YouTube tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Theo đó, số lượng các nghệ sĩ được nhận nút Vàng, nút Bạc cũng không ngừng tăng lên. 

Ở các năm trước, thị trường kỹ thuật số đã chứng kiến những đột phá của các kênh giải trí trẻ với một loạt các kênh đạt nút Vàng như FAP TV, Ghiền Mì Gõ,…

Với năm nay, các kênh giải trí trẻ vẫn tiếp tục cho thấy sự phát triển mạnh mẽ khi kênh La La School nhận được nút Vàng chỉ sau 10 tháng ra mắt, lập kỷ lục mới về thời gian đạt nút Vàng tại Việt Nam.

Ngoài ra, các kênh đạt nút Bạc trong lần vinh danh này có các nghệ sĩ tên tuổi như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Hồ Việt Trung,…

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn nhận nút Bạc của YouTube

Đàm Vĩnh Hưng nhận nút Bạc của YouTube.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ hàng đầu của V-pop với các dự án mới mẻ và tạo nên xu hướng mới cho lớp nghệ sĩ trẻ.

Anh cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên bắt kịp xu hướng tiếp cận thông tin qua kênh trực tiếp và nghe nhạc qua các kênh online.

Trên kênh ca nhạc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã phát hành các liveshow lớn như: Diamond Show, Sài Gòn Bolero và Hưng,… cùng các bài hát được hàng triệu lượt xem như: Vì anh là soái ca, Bến Thượng Hải, Thành phố buồn,…

Đến đầu tháng 3/2018, kênh Đàm Vĩnh Hưng đạt hơn 170 ngàn lượt đăng ký theo dõi và gần 105 triệu lượt xem.

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn nhận nút Bạc của YouTube (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả ủng hộ.

Về nhạc trẻ, Hà Anh Tuấn và Bảo Anh chứng tỏ sức hút ngày càng lớn khi các sản phẩm của họ trên YouTube cũng nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ.

Chương trình “See Sing Share” sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với Hà Anh Tuấn. Khi đưa những tiết mục trình diễn acoustic của mình phát hành trực tuyến, Hà Anh Tuấn ngày càng phủ sóng rộng rãi hơn với khán giả. Nối tiếp thành công của 2 mùa đầu, hiện tại “See Sing Share” mùa 3 đang thu về những thành công mới, những con số lượt xem tăng lên không ngừng.

Còn đối với Bảo Anh, cô đã trưởng thành từ cuộc thi The Voice với nhiều sản phẩm hit mang phong cách Pop Ballad như Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng,...

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không có nhu cầu nghỉ Tết

Thứ 7, 17/02/2018 | 11:00
Tết đến xuân về, thay vì được xả hơi, dành thời gian cho gia đình, Đàm Vĩnh Hưng vẫn miệt mài chạy show. Người ta nói anh làm vì tiền, nhưng lý do mà nam ca sĩ hé lộ hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ…

Nhờ ‘Lạc Trôi’, Sơn Tùng MTP đạt nút vàng Youtube

Thứ 5, 12/01/2017 | 16:41
Chạm mốc 1 triệu lượt người theo dõi trên Youtube, Sơn Tùng MTP chính thức nhận được nút Play vàng từ Youtube.

‘Cán mốc’ 100 nghìn lượt theo dõi, Hoài Linh đạt nút bạc Youtube

Thứ 5, 20/10/2016 | 20:00
Cán mốc 100.000 lượt theo dõi trên trang YouTube cá nhân, NSƯT Hoài Linh chính thức trở thành chủ nhân tiếp theo của nút Play mạ bạc từ YouTube.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.