Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng dàn sao 'đổ bộ' mừng Đà Nẵng 20 tuổi

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng dàn sao 'đổ bộ' mừng Đà Nẵng 20 tuổi

Thứ 6, 30/12/2016 | 18:17
0
Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng dàn sao tham dự chương trình nghệ thuật "Đà Nẵng tuổi 20 – Bay cao cùng đất nước" tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.

Chương trình kỷ niệm 20 năm Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (01/01/1997 – 01/01/2017) có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gốc Quảng Nam – Đà Nẵng thành danh trong làng giải trí cả nước như: ca sĩ Ánh Tuyết, NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Á quân Sao mai 2005 Quang Hào.

Âm nhạc - Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng dàn sao 'đổ bộ' mừng Đà Nẵng 20 tuổi

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng thành danh trên con đường âm nhạc, cô sẽ trở về quê nhà để tham dự một chương trình đầy ý nghĩa.

Âm nhạc - Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng dàn sao 'đổ bộ' mừng Đà Nẵng 20 tuổi (Hình 2).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận lời tham gia show diễn vì tình cảm quá lớn của người dân quê nhà dành cho mình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Lâu nay tôi thường không nhận lịch diễn tại địa phương nơi tôi sắp làm liveshow. Nhưng với chương trình ý nghĩa như vậy, và với tình cảm quá lớn của người Quảng Nam – Đà Nẵng dành cho mình, lại được thể hiện ca khúc quá hay về thành phố này, tôi không thể từ chối”.

Kasim Hoàng Vũ cho biết: “Không biết có quá lời không khi tôi thấy rất tự hào vì đi đâu cũng được nghe về quê mình là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Dù về biểu diễn khá thường xuyên ở Đà Nẵng, nhưng cảm giác lần nào cũng nôn nao kỳ lạ. Về để gặp những khán giả thân thương quê mình, về để hít thở không khí trong lành, bình yên và về để thưởng thức những món ngon đậm đà bản sắc mà ai đi xa cũng thấy nhớ vô cùng”.

Âm nhạc - Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm cùng dàn sao 'đổ bộ' mừng Đà Nẵng 20 tuổi (Hình 3).

Ca sĩ Thanh Lam cũng tham gia chương trình "Đà Nẵng tuổi 20 – Bay cao cùng đất nước".

Còn diva Thanh Lam trải lòng: “Thật hạnh phúc và vinh dự khi được góp phần biểu diễn cho sự kiện quan trọng tại quê hương của bố! Khát vọng sáng tác của bố sẽ là ca khúc mà tôi thể hiện trong chương trình”.

Ngoài sự tham gia của các nghệ sĩ, chương trình còn lần đầu biểu diễn bộ sưu tập áo dài "Bà hoàng" của nhà thiết kế Lý Quý Khánh được làm từ những chất liệu thượng hạng, đính kết tỉ mỉ hàng nghìn hạt pha lê cao cấp từ Thuỵ Sĩ. Tất cả không ngoài mong muốn tạo nên một chương trình đặc sắc về nghệ thuật, mang dấu ấn của sự kiện trọng đại chào mừng thành phố tuổi 20 năng động và ngập tràn sức sống.

Ngoài các nghệ sĩ gốc Đà Nẵng, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Anh Thơ, Trọng Tấn, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Hàn Thái Tú, Quý Bình, nhóm Mây Trắng,... cùng 20 hoa hậu, á hậu, người mẫu nổi tiếng.

Chương trình nghệ thuật "Đà Nẵng tuổi 20 – Bay cao cùng đất nước", diễn ra lúc 20h ngày 30/12 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng và được đưa tin trực tiếp trên VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam, tiếp sóng trên Đài PTTH Đà Nẵng (DRT).

Thụy Quân