Đàn bà bản lĩnh sẽ không đánh ghen...

Đàn bà bản lĩnh sẽ không đánh ghen...

Thứ 3, 04/10/2016 | 15:57
0
Là đàn bà bản lĩnh không phải nhường người đàn ông của mình cho người đàn bà khác. Đàn bà bản lĩnh sẽ không đánh ghen và làm mấy trò bất lực. Chị đã tranh giành người đàn ông của tôi, vậy đó!

Đàn ông phũ và vô tâm thật đáng sợ. Rất đáng sợ đối với những người đàn bà sống " không thể thiếu đàn ông".

Nhưng khi đàn bà "phũ" có lẽ nó không chỉ là nỗi sợ hãi. Đàn bà phũ họ cay - độc hơn bất kỳ loại độc dược nào. Khi lý trí lên ngôi, con tim thôi đau, đàn bà làm được nhiều điều không tưởng.

Tôi đã từng là một người đàn bà sống và yêu cuồng cháy, là người đàn bà yêu thương anh bằng tất cả những gì tôi có. Trái tim, tình thương, thứ tha... Tôi đều dành cho anh hết.

Ngày anh đi đây đó, ngao du thưởng hoa thơm cỏ dại ven đường, trong khi tôi nằm ổ với con gái đầu lòng của chúng ta, tôi biết. Tôi cho qua. Chúng ta vẫn chung mái nhà ấm cúng cho đến ngày tôi sinh cho anh một bé trai - con của chúng ta kháu khỉnh và rất giống anh. Tôi tưởng rằng, sự im lặng của tôi đủ cho anh hiểu đã đến lúc anh về nhà, về bên các con của anh.

Gia đình - Đàn bà bản lĩnh sẽ không đánh ghen...

Có lẽ tôi sai. Sai khi chọn cách im lặng để cho anh qua mặt, biến tôi thành con ngốc. Anh tiếp tục những cuộc vui bên những người đàn bà.

Anh thích mùi nước hoa hơn mùi sữa non của một người đàn bà làm mẹ. Anh thích đi cùng những người đàn bà túi xách lẳng lơ, rảo bước trên đôi cao gót hơn là đi bên cạnh tôi một bà mẹ bỉm sữa...

Anh à!!. Nếu như không vì con của anh - của tôi - của chúng ta, tôi lao lực kiếm từng đồng lo cho các con, gánh thêm một người đàn ông trên vai. Xin lỗi anh tôi cũng đẹp, chả kém gì các ả của anh. Trên đời này chẳng phải không có phụ nữ xấu đó sao? Chỉ vì một người đàn ông họ sẵn lòng gạt bỏ lớp kem son, ngưng cũng vì người đàn ông mà họ đẹp lên đó thôi!

Vì tôi làm mẹ nên tạm gác lại những cuộc vui bên bạn bè, người thân vì nay tôi phải ru con tôi ngủ sâu giấc. Con tôi cần lớn lên bằng lời ru ầu ơ của tôi. Anh có thể ở bên ai đó nhưng hãy nghĩ về các con của anh. Đừng tranh cả hộp sữa miếng bánh của con để đổi những phút hoang dại trên giường chiếu. Anh là người đàn ông có gia đình. Anh nhớ chứ?

Anh chả nhớ gì sất. Anh cũng quên hết ân tình bao năm tháng tôi - anh cùng vun đắp.

Thứ tha ư?. Tôi thứ tha cho anh quá nhiều. Tôi bỏ hết để con tôi có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy vòng tay của cha và mẹ, nhưng anh nào thấu, anh vẫn đi. Anh mải mê bên ả đàn bà đó.

1 người rồi cả chục người khác, đàn ông lăng nhăng rồi cũng chỉ gặp đàn bà lẳng lơ mà thôi. Người đàn bà anh cung phụng nào phải gái xuân, gái tân cho cam, cho đành. Tôi thấy thương anh nhiều lắm, Chẳng hiểu rồi anh đi về đâu khi xa rời mái ấm chúng ta đã có.

Nếu đêm nay anh say ai dìu lối anh về? Nếu ngày mai anh gục trên đường đời ai đưa tay kéo anh đứng lên? Nếu anh biết trân trọng anh đã không cho phép mình " Sai" Sai nối tiếp như vậy.

Ngày ký đơn, tôi phải quỳ xin anh ở lại. Bởi mẹ chồng tôi khuyên " đàn ông nó đi vui chơi qua đường nó sẽ về "... tôi hy vọng anh sẽ là người đàn ông như bao người đàn ông khác, tôi tin mẹ anh là người hiểu anh hơn cả tôi.

Tất cả đã lầm, tôi đau, mẹ chồng tôi buồn khóc riết. Nhưng ai đâu cần tôi, đâu cần các con và cũng không cần gia đình anh. Anh quyết đi. Tôi chấp nhận. À! không, tôi không chấp nhận mà tôi cho phép anh đi.. Cho phép anh được tự do.

25 tuổi, mẹ đơn thân, tôi chẳng hứng thú làm mẹ theo phong trào của xã hội mạng ảo như vậy. Tôi cũng không đua theo xu hướng hiện tại " mẹ đơn thân".

Vốn tôi có chồng đường hoàng, cưới xin đủ cả. Vốn con tôi có cha chẳng gửi xin của ai. Ấy thế anh khiến mẹ con tôi thành bà mẹ đơn thân, những đứa trẻ thiên thần chỉ có nửa chiếc cánh. Anh ích kỷ chưa đủ, anh còn phải tàn nhẫn làm mẹ con tôi đau đến tận cùng.

Cái gì vốn không là của mình tốt nhất không nên cố gắng dành giật của người khác. Dành giật bằng thủ đoạn nó lạ hạ thấp mình, là đàn bà đê hèn chứ không phải thông minh.

Là chị em phụ nữ với nhau, hãy đặt mình vào hoàn cảnh của nhau để hiểu, để làm những điều không trái với luân thường đao lý. Tôi không trách người đàn bà của chồng cũ tôi, tôi thấy thương cho cô ta. Tôi có anh - chồng cũ của tôi một cách đường chính, đâu phải cướp giật từ tay ai.

Gia đình - Đàn bà bản lĩnh sẽ không đánh ghen... (Hình 2).

Còn cô - Người đàn bà chung chạ với chồng tôi, cô ta ghen với tôi, thủa ai ghen ngược không? Bây giờ, gái tri thức thì cặp bồ, gái làm ăn thì chăn "chuối"... Đàn ông không vững lập trường dễ sa đà vào lưới tình của mấy ả. Buồn là chị có một người đàn ông chẳng có gì từ lý trí đến con tim.

Là đàn bà bản lĩnh không phải nhường người đàn ông của mình cho người đàn bà khác. đàn bà bản lĩnh sẽ không đánh ghen và làm mấy trò bất lực.

Chị đã tranh giành người đàn ông của tôi, vậy đó! Tôi cho chị, nhưng chị có lấy được không còn tuỳ vào bản lĩnh của chị đấy.

"Giải thưởng của tình yêu là tình yêu. Nhưng giải thưởng đó không dành cho kẻ thứ 3".

Theo GUU

Bi kịch hai người đàn bà trong căn nhà nặng hơi men

Thứ 2, 24/10/2016 | 10:29
Đến nay dân làng coi chuyện của bố con Đông chính là hệ quả tất yếu từ những việc làm của cha hắn. Đời cha cuồng loạn lại sinh ra rằng con cuồng loạn hơn.

Không phải nước mắt, đàn bà thế nào thì đáng sợ nhất?

Thứ 3, 27/09/2016 | 10:03
Có người nói đàn bà sợ nhất khi họ khóc, nhưng thực ra còn khóc là còn vương. Họ thực sự đáng sợ khi im lặng và bất cần.

Đàn ông như 'chết lâm sàng' 1 lúc khi thấy đàn bà rớt nước mắt!

Thứ 7, 17/09/2016 | 18:22
Những giọt nước mắt của người đàn bà có thể khiến người đàn ông bủn rủn chân tay, thậm chí có người còn “chết lâm sàng" một lúc.

Bi kịch hai người đàn bà trong căn nhà nặng hơi men

Thứ 2, 24/10/2016 | 10:29
Đến nay dân làng coi chuyện của bố con Đông chính là hệ quả tất yếu từ những việc làm của cha hắn. Đời cha cuồng loạn lại sinh ra rằng con cuồng loạn hơn.

Không phải nước mắt, đàn bà thế nào thì đáng sợ nhất?

Thứ 3, 27/09/2016 | 10:03
Có người nói đàn bà sợ nhất khi họ khóc, nhưng thực ra còn khóc là còn vương. Họ thực sự đáng sợ khi im lặng và bất cần.

Đàn ông như 'chết lâm sàng' 1 lúc khi thấy đàn bà rớt nước mắt!

Thứ 7, 17/09/2016 | 18:22
Những giọt nước mắt của người đàn bà có thể khiến người đàn ông bủn rủn chân tay, thậm chí có người còn “chết lâm sàng" một lúc.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.