Dân bức xúc đánh kẻ trộm nhiễm HIV ‘thừa sống, thiếu chết’

Dân bức xúc đánh kẻ trộm nhiễm HIV ‘thừa sống, thiếu chết’

Thứ 7, 26/03/2016 | 14:00
0
Một đối tượng nghiện ma túy, nhiễm HIV đi ăn trộm máy cưa của người dân đã bị đánh trọng thương. Phải nhờ đến sự can thiệp của công an, đối tượng này mới được giải thoát, đưa đi viện cấp cứu.

Xác nhận với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trần Hiệp Dương, Trưởng công an xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà, Thái Bình cho biết có vụ việc người dân đánh trộm bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, vào chiều ngày 24/3, hai đối tượng lạ mặt đi xe máy vào thôn Diệc, xã Tân Hòa trộm máy cưa nhà ông Cường. Trong lúc một đối tượng đột nhập vào nhà ông Cường thì kẻ còn lại ngồi trên xe canh chừng.

Phát hiện có người lạ trộm máy cưa, ông Cường lên tiếng tri hô. Người dân thôn Diệc nghe thấy liền chạy tới nhà ông Cường đuổi bắt trộm. Lúc này đối tượng ngồi xe máy canh chừng đã phóng xe bỏ chạy.

Kẻ còn lại bị người dân bắt được, vây đánh đến mức trọng thương. Chỉ đến khi có sự can thiệp của công an huyện Hưng Hà, tên trộm mới được giải thoát để đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Danh tính tên này được xác định là Trần Văn Bẩy (SN 1965), trú tại xã Cương Chính, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên.

Pháp luật - Dân bức xúc đánh kẻ trộm nhiễm HIV ‘thừa sống, thiếu chết’

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Thông tin thêm với PV, ông Trần Hiệp Dương cho hay: “Người dân bức xúc trước nạn trộm cắp quá nhiều trong khi đây là nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, lưu động.

Anh Cường và người dân bắt được đối tượng Bẩy rồi bức xúc đánh đến mức bị thương. Sau đó, người dân đã báo công an xã kết hợp với công an huyện đưa người này đi cấp cứu.

Khi người dân bắt được trộm thì nên báo với cơ quan chức năng để xử lý theo quy định pháp luật, tránh trường hợp quá khích đánh dẫn đến chết người dẫn đến vi phạm pháp luật”, ông Dương cho hay.

Liên quan đến thông tin cho rằng, tên trộm Trần Văn Bẩy bị người dân đánh tử vong rồi mang xác vứt ở nghĩa địa, ông Dương cho rằng đó là những tin đồn nhảm nhí.

"Có thể hôm qua trời lạnh, đối tượng bị đánh rơi xuống nước lạnh, co ro nên nhiều người họ nghĩ là chết", ông Dươn

Cùng chuyên mục

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.