Dân công sở mách nhau ‘bí kíp’ giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn toàn mới

Dân công sở mách nhau ‘bí kíp’ giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn toàn mới

Thứ 6, 26/05/2017 | 12:36
0
“Cư dân bàn giấy” luôn là một trong những đối tượng dễ gặp phải tình trạng béo phì nhất, bởi rất nhiều nguyên nhân gây tăng cân liên tục “bủa vây”.

Thông qua mạng xã hội, gần đây dân văn phòng truyền tai nhau bí kíp giảm cân, giảm mỡ bụng vừa mới lạ, vừa có hiệu quả cao và an toàn.

Do đâu mà dân công sở khó giảm cân, giảm mỡ bụng?

Dư thừa năng lượng, ăn uống thiếu kiểm soát: Căng thẳng vì công việc – ăn. Giờ giải lao – ăn. Trò chuyện cùng đồng nghiệp – ăn. Sinh nhật, liên hoan, thăng chức, tăng lương – ăn. Gặp gỡ đối tác sau giờ làm – ăn… Nhiều người làm việc văn phòng không thể kiểm soát chế độ ăn của mình cũng vì những “cơ hội” ăn uống quá nhiều này. Một số khác lại có sở thích ăn vặt trong giờ làm, vừa ăn vừa làm việc hay dùng thức ăn nhanh cho kịp nghỉ trưa. Tất cả những thói quen ăn uống này thường khiến dân văn phòng nạp nhiều năng lượng hơn mức cần thiết, khiến số đo các vòng cứ ngày càng tăng dần đều.

Cần biết - Dân công sở mách nhau ‘bí kíp’ giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn toàn mới

Vừa ăn vừa làm việc khiến dân công sở không kiểm soát được năng lượng nạp vào, nên khó giảm cân, giảm mỡ bụng.

Ngồi một chỗ quá lâu, “lười” vận động: Dù đã tự bảo nhau rằng muốn giảm cân, giảm mỡ bụng thì hạn chế ngồi nhiều, tăng cường vận động nhưng ít dân văn phòng ghi nhớ và làm theo được điều này. Bởi công việc gắn liền với máy tính, cho nên đa số thời gian trong 8 tiếng công sở là ngồi làm việc. Đáng buồn thay, ngồi chính là hoạt động tiêu hao rất ít năng lượng; cơ thể cũng rất khó đốt cháy chất béo khi ta ngồi. Không chỉ vậy, sau một ngày dài quay cuồng với công việc, cũng thật hiếm anh chàng hay cô nàng công sở đủ quyết tâm để thường xuyên đến các phòng tập và theo các chương trình giảm cân.

May thay, trong cái khó ló cái hay, gần đây dân tình bàn giấy râm ran truyền tai nhau phương pháp giảm cân ban đêm. Lân la tìm hiểu, thì ra đây là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, sử dụng hoạt chất chính là Xanthigen để giảm cân.

Không còn ám ảnh bị “béo phì” vì đã có phương pháp Giảm cân ban đêm

Cần biết - Dân công sở mách nhau ‘bí kíp’ giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn toàn mới (Hình 2).

 Giảm cân, giảm mỡ bụng hàng đêm với viên uống chứa Xanthigen.

Giảm cân ban đêm được xem là phương pháp hoàn toàn phù hợp với thói quen sinh hoạt và nhu cầu giảm cân, giảm mỡ bụng của giới văn phòng. Không cần nhịn ăn đến đuối sức, không cần tập luyện mệt lã người đến đi không nổi, mà tất cả những gì người thừa cân công sở cần làm là sử dụng viên uống giảm cân ban đêm có chứa hoạt chất Xanthigen trước khi ngủ 30 phút. Xanthigen là một chiết từ xuất thiên nhiên, có trong dầu hạt lựu và rong biển nâu. Khi ta ngủ, Xanthigen sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, nhất là ở phần bụng mà không hề ảnh hưởng gì đến giấc ngủ. Đặc biệt là không gây mệt mỏi, choáng váng, không ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc hằng ngày.

Được dân công sở hưởng ứng thì chắc chắn đây phải là một phương pháp giảm cân đáp ứng tiêu chí an toàn và hiệu quả. Chiết xuất thiên nhiên Xanthigen có trong viên uống giảm cân ban đêm đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả & độ an toàn trên người trước khi được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Năm 2010, Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga đã thử nghiệm công dụng của Xanthigen đối với 151 phụ nữ thừa cân. Họ được sử dụng 600mg Xanthigen mỗi ngày trong 16 tuần. Kết quả vô cùng khả quan, Xanthigen giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, tăng sự tiêu thụ năng lượng nghỉ lên mức tối ưu. (Năng lượng nghỉ là dạng năng lượng chiếm đến 70% mức năng lượng cơ thể tiêu hao mỗi ngày, được dùng cho các hoạt động của hệ tuần hoàn, hô hấp, bài tiết…). Chính việc tối ưu sự tiêu hao năng lượng, đồng thời đốt cháy mỡ thừa hiệu quả mà Xanthigen đã giúp những phụ nữ thừa cân tham gia thử nghiệm giảm số đo vòng bụng đáng kể, giảm cân được trung bình 5.5 kg, có trường hợp giảm đến 6.9 kg so với người không dùng. Đặc biệt, không phát hiện tác dụng phụ khi sử dụng.

Giảm cân ban đêm chính là phương pháp hoàn toàn phù hợp cho giới văn phòng để có thể đánh bại mỡ thừa và lấy lại vóc dáng thon gọn mà mình mong ước.

Cần biết - Dân công sở mách nhau ‘bí kíp’ giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn toàn mới (Hình 3).

Viên uống Vedette của công ty Clévie giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm với thành phần Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút và yên tâm ngủ ngon để Vedette làm việc. Vedette giúp tăng tiêu hao năng lượng nghỉ, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn.

Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.vn.

Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:

Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7299

Website: www.clevie.com

Vân Anh

 

     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.