Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích

Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:02
0
Trên trang cá nhân của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ", bạn bè sốt ruột vì không thấy nữ kiện tướng dancesport xuất hiện. Bên cạnh đó, cô để dòng chia sẻ bi quan và hình ảnh dễ liên tưởng tới chuyện không hay.

Sự kiện - Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích

Ngày 30/7, Khánh Thi thay đổi hình đại diện trên trang cá nhân thành một màu đen. Hình nền trên trang cá nhân của cô cũng được thay bằng ảnh một bé gái cúi đầu buồn thảm. Không lâu sau đó, nữ kiện tướng dancesport còn đăng tải một status khiến nhiều người hoang mang: "Các người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi". 

Sự kiện - Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích (Hình 2).

Khánh Thi bất ngờ thay đổi hình nền khiến nhiều người lo lắng cho tâm trạng của cô
 

Sự kiện - Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích (Hình 3).

Chia sẻ gây sốc của Khánh Thi cách đây chừng một ngày 

Bạn bè và rất nhiều người hâm mộ liên tục chia sẻ, hỏi thăm về những điều ẩn sau chia sẻ này. Nhưng Khánh Thi không đưa ra bất cứ bình luận hay chia sẻ nào nữa. 

Một người bạn của cô bất ngờ chia sẻ: "Dù thế nào thì em cũng phải cố mà liên lạc cho chị chứ Khánh Thi. Sao để cho tất cả gia đình náo loạn đi tìm kiếm vây?" 

Người này còn khiến nhiều người hoang mang khi chia sẻ: "Cho hỏi ai là người nhắn tin Khánh Thi tai nạn tử vong vậy? Sao không lộ diện?". 

Sự kiện - Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích (Hình 4).

Bạn bè liên tiếp hỏi thăm, động viên Khánh Thi nhưng chưa ai nhận được tin tức từ cô 

Tới tận thời điểm này, theo một nguồn tin thân thiết với người quản lý của Khánh Thi, mọi người vẫn cố gắng tìm kiếm nhưng chưa nhận được thông tin gì từ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. 

Trên trang cá nhân của nữ kiện tướng liên tiếp xuất hiện những chia sẻ đầy lo lắng của người hâm mộ và bạn bè. Có bạn viết: "Cô Thi ơi, giờ cô đang ở đâu, về nhà đi, nghe tin đồn đó con phát hoảng, mong là idol của con vẫn bình an".  Một bạn khác lại chia sẻ cách đây ít phút: "Bằng giờ này mọi hôm là đã thấy status của cô! Cô ơi đâu rồi? Xuất hiện đi, lo quá". 

Sự kiện - Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích (Hình 5).

Sự kiện - Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích (Hình 6).

Hầu hết các fan và học trò đều lo lắng, không biết chuyện gì đã xảy ra với Khánh Thi

Theo Bưu điện Việt Nam

Trần Ly Ly: 'Đừng so sánh tôi với Khánh Thi'

Thứ 4, 10/04/2013 | 16:36
"Sự so sánh của khán giả là điều không thể tránh. Nhưng mọi sự so sánh đều khập khiễng. Tôi nghĩ mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có chỗ đứng riêng của họ. Tôi và Khánh Thi cũng vậy", biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ.

Khánh Thi: Tôi không ham cuộc sống của showbiz

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:09
"Thực ra, tôi không ham cuộc sống của showbiz để mặc váy đẹp hay lên truyền hình đâu, nhưng đó là cái duyên" Khánh Thi tâm sự.

“Chuyện của tôi với Khánh Thi đã cũ rồi”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Vẫn là cách nói chuyện tự nhiên, hài hước nhưng nam vũ công Chí Anh đã trở nên e ngại khi được hỏi về người cũ.

Khánh Thi làm MC Got to dance 2013

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:26
Cùng với bộ ba giám khảo đầy quyền lực, chương trình Got to dance còn có một nhân vật giữ vai trò quan trọng không kém, đó là người đồng hành – Kiện tướng dance sport Khánh Thy.

Nghề thí sinh, nghề giám khảo trong showbiz Việt

Thứ 4, 01/05/2013 | 19:57
Những nghệ sỹ Việt sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của mình để ngồi ghế nóng. Và một điều chắc chắn rằng họ làm điều đó không phải chỉ để phục vụ khán giả.

Chuyện của các ban giám khảo

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:02
Vốn dĩ, các cuộc thi sinh ra là để khích lệ mọi người hưởng ứng và hăng say phát huy tài năng của mình trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Khỏi cần nói, ai cũng biết bao giọt mồ hôi, nước mắt thầm lặng rớt xuống chỉ đợi chờ sự công tâm, tỉnh táo và tài năng của ban giám khảo.