Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Thứ 4, 11/07/2018 | 16:00
0
Đã lên sóng 10 tập, bộ phim truyền hình chuyển thể "Ngày ấy mình đã yêu" ghi dấu ấn tích cực với khán giả bằng dàn diễn viên nổi tiếng cùng lối diễn cá tính, vui vẻ, đáng yêu.

Ngày ấy mình đã yêu là bản chuyển thể từ một phim Hàn với tên Tình yêu nơi đâu dài 16 tập. Bộ phim vẫn đang được lên sóng đều đặn vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3, được khán giả đánh giá là nội dung sáng tạo dù vẫn bám sát cốt truyện gốc.

Không chỉ dừng lại ở đó, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt như Bảo Thanh, Nhã Phương, Xuân Nghị, Nhan Phúc Vinh, khiến khán giả ngóng trông từng tập để theo dõi diễn biến câu chuyện.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình.

Nhã Phương

Đây là một cái tên đã quá quen thuộc với màn ảnh Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1990 với gương mặt xinh xắn “búng ra sữa”, làn da trắng trẻo, tổng hòa lại, ta có một Nhã Phương đầy dễ thương.

Nhưng quá trình hoạt động trong môn nghệ thuật thứ 7 này của Nhã Phương không được bình yên cho lắm bởi cô luôn vấp phải những chỉ trích nặng nề từ người xem vì lối diễn xuất một màu, nhàm chán, “khóc hoài”. Thậm chí, khi rộ lên tin đồn Nhã Phương sẽ thủ vai nữ chính Hậu duệ mặt trời bản Việt hóa, nhiều người còn cho rằng vai diễn này quá sức đối với cô.

Dẫu vậy, khó có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Nhã Phương khi liên tục lọt vào"mắt xanh" những nhà làm phim, và nghiễm nhiên sắm ngay được những vai quan trọng. 

Trong Ngày ấy mình đã yêu, bánh bèo Nhã Phương đã có một bước tiến mới về diễn xuất khi vào vai Hạ, một cô nàng cá tính. Khán giả được dịp thở phào vì không còn phải nhìn thấy cảnh Nhã Phương mít ướt quá mức như mọi khi. Dù ở một số phân cảnh, lời thoại, Nhã Phương diễn còn hơi thô, có chút lố, nhưng dẫu sao vẫn cho thấy được điều cần thể hiện ở một cô Hạ vừa cá tính, vừa đáng yêu với gu thời trang đẹp.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 2).

Nhã Phương có bước tiến mới trong vai Hạ.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 3).

Nhã Phương (Hạ) và Bảo Thanh (Sol) phối hợp ăn ý trên màn ảnh.

Xuân Nghị

Xuân Nghị hay Mr Cần Trô là một cái tên đang lên trong giới diễn viên, anh có năng lực làm người khác vui vẻ ngay lập tức khi mới chỉ nhìn thấy bóng dáng.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 4).

Lối diễn xuất gần gũi, hài hước...

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 5).

...khiến Đức Cần Trô ghi điểm tích cực với khán giả.

Chuyên "trị" những vai gây cười cho mỗi bộ phim, ở Ngày ấy mình đã yêu, chàng diễn viên người Phú Yên thủ vai Đức Cần Trô gây sốt với vẻ ngoài tếu táo, vui vẻ, lối diễn xuất hài hước, tự nhiên. Đặc biệt, anh luôn có chủ đích đưa giọng điệu địa phương vào các lời thoại khiến cho mỗi phân cảnh của Đức Cần Trô  tạo hiệu ứng tích cực, gần gũi, thô nhưng không lố.

Chia sẻ về điều này, Xuân Nghị từng trả lời trên báo Người đưa tin: "Thông thường vai cảnh sát thường khô cứng và rất nghiêm túc, nếu Nghị diễn theo mô tuýp ấy thì nhân vật sẽ thiếu màu sắc. Đó chính là lý do, Nghị đề xuất với đạo diễn để nhân vật nói giọng Phú Yên. Chất giọng này sẽ giúp cảnh sát Đức trở nên thú vị hơn. Kết quả cho thấy, suy nghĩ của Nghị hoàn toàn chính xác".

Mỗi phân cảnh như vậy đều được các mọt phim cắt ra và chia sẻ rầm rầm trên mạng xã hội, khiến cho tên tuổi của Xuân Nghị lên như diều gặp gió.

Clip: Mr Cần Trô và lời thoại gây sốt đầy hài hước.

Cũng không ngoa khi nói rằng, Xuân Nghị đối với Ngày ấy mình đã yêu chính là cần câu view chủ lực, dẫu chỉ là một nhân vật phụ rất nhỏ. Câu thoại gây sốt nhất của Đức với Sol (Bảo Thanh): "Anh không nhất thiết phải khai báo với em. Đó không phải sự quan tâm, đó là cần-trô (control)".

Bảo Thanh

Bảo Thanh có một sự nghiệp diễn xuất hết sức đặc biệt. Năm 11 tuổi cô được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13, với vai diễn trong phim Vào Nam ra Bắc của đạo diễn Phi Tiến Sơn. 

Vai diễn này đã định hướng cuộc đời cô đi vào đại học Sân khấu Điện ảnh sau này. Cách diễn xuất của Bảo Thanh tự nhiên, đa dạng, phù hợp với nhiều cá tính nhân vật.

Trong phim Ngày ấy mình đã yêu, Sol (Bảo Thanh thủ vai) vào vai một cô nàng "cọc đi tìm trâu". Vì thích anh chàng cảnh sát giao thông Đức (Xuân Nghị thủ vai) nên Sol tìm mọi cách tiếp cận.

Từng khiến nhiều người lo lắng khi nghĩ cô không thoát khỏi hình tượng trong Sống chung với mẹ chồng, nhưng Bảo Thanh đã diễn rất đạt khi thể hiện vai một cô gái cá tính, trẻ trung, dễ thương. Nữ diễn viên thay đổi từ ngoại hình, dáng đi và cả cách nói chuyện để có thể hoàn thành tốt vai Sol. Tuy nhiên trong một số khung hình cận cảnh, bà mẹ một con lộ rõ những dấu vết của tuổi tác.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 6).

Bảo Thanh thể hiện tốt nhân vật Sol trẻ trung, cá tính.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 7).

Màn kết hợp đầy ăn ý giữa Mr Cần Trô và nàng Sol ngổ ngáo.

Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh được đón chờ khi đảm nhận vai Tùng trong Ngày ấy mình đã yêu. Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng của khán giả, diễn xuất của anh lại chưa gây được ấn tượng, thậm chí có phần nhạt nhòa.

Dàn diễn viên giữ chân khán giả của phim 'Ngày ấy mình đã yêu' (Hình 8).

Nhan Phúc Vinh nỗ lực lột tả tính cách của nhân vật Tùng. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Khi được hỏi về sự nghiệp diễn xuất đã lâu nhưng vẫn mờ nhạt, chưa gây được nhiều ấn tượng, Vinh đã chia sẻ với báo Trí thức trẻ: “Bản thân Vinh đi diễn đã 10 năm, nói là không có mục tiêu để hướng đến có lẽ không ai tin. Nhưng thực sự từ lúc bắt đầu đam mê diễn xuất đến bây giờ, Vinh chưa bao giờ có mục tiêu sẽ phải đạt danh hiệu này, danh hiệu kia, đóng phim lớn này, phim lớn kia; chỉ đơn giản là muốn được đóng phim và chọn vai mình thích mà thôi. Nên Vinh nghĩ rằng nếu chưa đủ may mắn thì cái tên Nhan Phúc Vinh chưa được bùng nổ”.

Hà Trang  (tổng hợp)

 

 

Ngày ấy mình đã yêu tập 2: Hạ bị mẹ người yêu trừ điểm vì quá lanh miệng

Thứ 3, 12/06/2018 | 19:15
Khi đối mặt với mẹ Nam, Hạ tỏ ra là một người lém lỉnh. Tuy nhiên, người phụ nữ lớn tuổi này lại không hài lòng với cô bạn gái quá ranh mãnh của con trai mình.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.