Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở

Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở

Vũ Xuân Giang
Thứ 3, 03/07/2018 | 06:10
0
Lee Min Ho, Kim Joon, Kim Bum, Kim Huyn Joong - 4 nam sao lừng danh trên màn ảnh Hàn không chỉ bởi diễn xuất hay mà còn bởi ngoại hình khiến nhiều cô gái "đổ gục". Những tưởng họ sẽ có tình duyên đẹp nhưng lại lận đận đủ đường.
Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở

Lee Min Ho – nam diễn viên nổi đình đám trong làng showbiz Hàn kể từ khi anh tham gia bộ phim “Vườn sao băng”. Thế nhưng chuyện tình duyên của anh lại trở nên lận đận khi liên tiếp thất bại trong hai mối tình với người đẹp Park Min Young và Suzy. Với người đẹp Park Min Young – mỹ nữ “dao kéo” đẹp nhất nhì showbiz Hàn, Lee Min Ho đã công khai hẹn hò khi anh tham gia xong bộ phim “Hunter City” (Thợ săn thành phố). Mặc dù Park Min Young hơn anh 3 tuổi nhưng Lee Min Ho vẫn quyết định hẹn hò với người đẹp này. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi chia tay vì lý do muôn thuở là lịch trình bận rộn. Đây có lẽ là một trong những mối tình chóng vánh nhất của diễn viên sinh năm 1987. Bởi, tháng 8 công khai hẹn hò thì đến cuối năm, tình cảm của anh và bạn diễn đã trở nên lạnh nhạt. Cả hai thậm chí né tránh nhau bằng cách tham gia 2 lễ trao giải khác nhau.

 

Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở (Hình 2).

Đến mối tình thứ hai với nữ diễn viên nổi tiếng Suzy. Thế nhưng ngay khi nam diễn viên trở về sau ngày nhập ngũ đã công khai rằng, anh và Suzy đã kết thúc mối tình kéo dài trong 3 năm. Mặc dù, trước đó, khi cả hai công khai hẹn hò vào năm 2015, báo chí Hàn đưa tin rằng, Lee Min Ho chính là người chủ động theo đuổi Suzy vì vậy anh mong muốn đây là mối tình sẽ kéo dài và có kết thúc đẹp.

 

 

Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở (Hình 3).

Tuy nhiên, sau này nam diễn viên Vườn sao băng thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò với các bạn diễn trong bộ phim Người thừa kế, và Park Shin Hye là một trong số đó. Trong thời điểm cùng tham gia Người thừa kế, cả hai dành cho nhau nhiều lời khen ngọt ngào. Tin đồn tình cảm của cả hai càng gây chú ý vào tháng 1/2014. Lee Min Ho xác nhận anh đã hẹn hò nhưng nhanh chóng chia tay một cô gái vào 1 năm trước đó.

 

Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở (Hình 4).
Kim Huyn Joong là nam sao trong bộ phim “Vườn sao băng” có đường tình duyên trắc trở nhất, khi anh vướng vào scandal với bạn gái cũ họ Choi và cuộc tình đồng tính với ông bầu Bae Yong Joon. Trong đó, vụ kiện tụng giữa Kim Huyn Joong và bạn gái cũ kéo dài khi cô này kiện anh bạo hành trong thời gian dài vào tháng 8/2014. Cả hai có con chung nhưng vẫn kiện nhau ra tòa. Sự việc khiến hình tượng của trai đẹp “Vườn sao băng” sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ dù cuối cùng anh được tuyên trắng án.
Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở (Hình 5).
Nam diễn viên Kim Bum cũng không khác gì so với loạt nam sao trong bộ phim “Vườn sao băng” khi anh tưởng chừng như sẽ có một cuộc tình viên mãn với nữ diễn viên Moon Geun Young. Thế nhưng chỉ sau 6 tháng cả hai đã đường ai nấy đi, với nguyên nhân là không hợp nhau về tính cách. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kim Bum cũng đã tìm được tình yêu đích thực cho mình, khi anh công khai hẹn hò với người đẹp Oh Yeon Seo. Câu chuyện khởi nguồn khi cặp đôi bị bắt gặp thân mật ở một nhà hàng tại Cheongdamdong. Chỉ vài phút sau khi ống kính truyền thông phát hiện, đại diện hai bên đã chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Phía đại diện Oh Yeon Seo cho biết, hai người nhanh chóng thân thiết sau một buổi tụ tập bạn bè vì hợp gu nói chuyện vào thời điểm đầu tháng 3. Họ nhận ra nhiều điểm tương đồng ở đối phương và bắt đầu dành thời gian hẹn hò, tìm hiểu và tình cảm cũng phát triển một cách tự nhiên.
Dàn diễn viên “Vườn sao băng” với đường tình duyên trắc trở (Hình 6).
Được biết, vợ Kim Joon là một nữ nhân viên văn phòng bằng tuổi. Cả hai từng hẹn hò 9 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Đồng thời hiện nam diễn viên cũng đã có con đầu lòng. 

Ảnh: The Dispatch

Hot: Kim Bum xác nhận hẹn hò với diễn viên "Hoa du ký"

Thứ 5, 29/03/2018 | 14:13
Sáng 29/3, làng giải trí Hàn Quốc và người hâm mộ bất ngờ khi cặp đôi Kim Ki Bum và Oh Yeon Seo lên tiếng xác nhận đang yêu nhau.

Suzy và Lee Min Ho "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò

Thứ 5, 16/11/2017 | 13:28
Thông tin chia tay của cặp đôi đình đám xứ Hàn Lee Min Ho và Suzy làm các fan rất bất ngờ, bởi họ kỳ vọng Lee Min Ho và Suzy sẽ tiến tới hôn nhân khi tài tử sinh năm 1987 xuất ngũ.

Thực hư thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay

Thứ 2, 01/08/2016 | 19:03
Những ngày qua, thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay khiến fan hâm mộ của cặp đôi “đứng ngồi không yên”.
Cùng tác giả

Luật sư tranh cãi về việc tịch thu xe của tài xế sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/11/2018 | 06:00
Liên quan đến câu chuyện nên hay không nên tịch thu phương tiện của người tham gia giao thông có nồng độ cồn vượt quá mức quy định gây tai nạn nghiêm trọng. Luật sư Phạm Văn Phất, Trưởng văn phòng luật sư An Phát Phạm cho rằng, đó là vi phạm quyền sở hữu cá nhân. Còn với LS Nguyễn Việt Hùng, văn phòng luật sư Kinh Đô lại cho rằng, điều đó là không sai nếu phương tiện tiếp tục tái phạm.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Cần tăng hình thức truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 7, 03/11/2018 | 07:00
Tiếp tục với câu chuyện nên hay không nên thu hồi phương tiện giao thông gây tai nạn nghiêm trọng PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải nhằm đưa ra cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Sử dụng rượu, bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên tăng thêm hình thức xử phạt

Thứ 6, 02/11/2018 | 07:00
Liên quan đến vấn đề chế tài xử phạt đối với những người tham gia giao thông mà trong máu (hơi thở) có nồng độ cồn gây hậu quả nghiêm trọng cho xã hội, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình và Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sử dụng rượu bia gây tai nạn nghiêm trọng: Nên thu hồi phương tiện và cấm lái vĩnh viễn

Thứ 5, 01/11/2018 | 07:36
Vừa qua, nhiều vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu là do người điều khiển xe có nồng độ cồn vượt quá mức quy định. Trước vấn đề trên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải tăng hình thức phạt đối với những người như vậy, bằng cách thu xe và tước giấy phép lái xe vĩnh viễn mới đủ sức răn đe. Luồng ý kiến này tiếp tục làm nảy sinh sự tranh cãi lớn trên cộng đồng. Để hiểu thêm về vấn đề, báo Người Đưa Tin đã có tuyến bài trao đổi với các cấp lãnh đạo, đơn vị kinh doanh vận tải, chuyên gia, luật sư để có những ý kiến đa chiều. 

Chuyển đổi thẻ bảo hiểm y tế từ giấy sang điện tử - Người dân được lợi gì?

Thứ 3, 30/10/2018 | 09:00
Việc chuyển đổi sang thẻ bảo hiểm y tế điện tử trong tương lai sẽ mang lại lợi ích lớn cho các bên liên quan như bảo hiểm xã hội (BHXH), cơ sở khám chữa bệnh và đặc biệt là người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT).
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.