Dân mạng hả hê với clip An Nguy đá xoáy Bà Tưng

Dân mạng hả hê với clip An Nguy đá xoáy Bà Tưng

Thứ 2, 08/07/2013 | 06:49
0
An Nguy vừa cho ra mắt vlog thứ 7 mang tên “Bạn nghĩ bạn cá tính”, với nhiều nội dung đá xoáy Bà Tưng. Vlog này ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng mạng.

An Nguy là cái tên mới nổi trong làng vlog hiện nay. Với khuôn mặt biểu cảm và giọng điệu nói chuyện tự nhiên, hóm hỉnh “vừa gợi đòn, vừa gợi tình”, cô gái này nhanh chóng chiếm được cảm tình cảm rất nhiều bạn trẻ.

Xã hội - Dân mạng hả hê với clip An Nguy đá xoáy Bà Tưng
Hình ảnh An Nguy trong vlog mới nhất. (Ảnh chụp từ clip)

Trong vlog thứ 7 vừa ra mắt, An Nguy đã đề cập đến 9 kiểu cá tính mà cô cho rằng không thể hiểu được như thích ăn mặc như đàn ông, hay xăm trổ, xỏ khuyên…

Đặc biệt, cô gái này kịch liệt lên án hành động phát ngôn gây sốc; thách thức tất cả dù bị lên án vì hành động sai trái, hay “đặt mông” lên các giá trị truyền thống. Khi xem vlog này, các bạn trẻ đều dễ dàng nhận thấy An Nguy đang “đá xoáy” Bà Tưng – một cô gái đã không ngại khoe thân, phát ngôn gây sốc để được nổi tiếng trong thời gian qua.

Xã hội - Dân mạng hả hê với clip An Nguy đá xoáy Bà Tưng (Hình 2).
Xã hội - Dân mạng hả hê với clip An Nguy đá xoáy Bà Tưng (Hình 3).
Những phát ngôn gây sốc của Bà Tưng bị An Nguy "đá xoáy" trong vlog.

Kết thúc vlog, An Nguy cho rằng: “Một người con gái cá tính không thể dựa vào cái bên ngoài mà nhìn nhận được. Người con gái cá tính là người con gái thông minh, độc lập, biết đối nhân xử thế, biết trước biết sau và biết được giá trị thật của bản thân mình".

Theo Bưu điện Việt Nam

Nữ du học sinh 'gợi tình, gợi đòn' tung vlog thứ 3

Thứ 3, 14/05/2013 | 09:25
Cô du học sinh với kiểu nói chuyện tưng tửng gây sốt cộng đồng mạng vừa qua bằng 2 vlog mới toanh về du học. Và đây là vlog số 3 của cô ấy.

Bật mí thú vị của hot vlogger 'gợi tình, gợi đòn'

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:10
Chủ nhân Vlog An Nguy có cách nói chuyện tưng tửng, hài hước này đã từng là thủ khoa ĐH Sư phạm và là con gái Hà Nội chính hiệu