Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:00
0
Mỗi khi showbiz có chuyện lùm xùm là ngay lập tức Long Nhật lên tiếng, sự "có mặt" kịp thời của Long Nhật khiến không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm.

Sự kiện - Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Long Nhật "đu dây" scandal Siu Black

Từng bị lên án bởi những phát ngôn "ăn theo" scandal của những tên tuổi showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên, Bảo Yến, Cao Thái Sơn, Lâm Chi Khanh... Một thời gian dài Long Nhật im hơi lặng tiếng thì đến nay khi những lùm xùm liên quan đến vụ nợ tiền tỷ của nữ ca sĩ Siu Black  đang làm nóng các mặt báo thì Long Nhật bỗng chốc cảm giác không thể đứng ngoài, anh nhanh chóng thể hiện quan điểm trong một bài phỏng vấn mới đây nhất.

Sự kiện - Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black (Hình 2).

Thậm chí Long Nhật còn chủ động chia sẻ quan điểm của anh trên trang cá nhân để đông đảo fan hâm mộ biết tới

Long Nhật lại tỏ ra thực lòng chê trách Phương Thanh khi "cứu" chị Siu thoát khỏi vòng vây nợ nần, theo quan điểm trái ngược với đại đa số mọi người anh cho rằng Phương Thanh thực chất chỉ làm cho mọi chuyện rối tung lên. Với bản chất không thể ở ngoài sự kiện "nóng" Long Nhật thẳng thừng bày tỏ quan điểm: "Thật sự tôi thấy nực cười. Một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền. Mình phải đủ sức trả nợ cho người ta. Nếu không thì thôi, đã giúp phải giúp cho tới, đừng có nửa chừng như vậy."...

Kế đến nam ca sĩ tiếp tục sử dụng chiêu cũ, khi "tình cờ" kể lại những chuyện đã kỳ công góp nhặt lại từ nhân vật chính của scandal để chia sẻ với dư luận như một cách chứng tỏ quan hệ thân thiết và căn cứ của những phát ngôn của chính mình. Lần này, Long Nhật lại nhận mình có quan hệ khá thân thiết và quí mến chị Siu. "Chúng tôi biết nhau mấy chục năm nay, từ thời chưa có người nào nổi tiếng.". Nếu thực sự thân thiết như vậy thì việc "khơi" lại scandal nợ nần của Siu Black tại thời điểm mà người muốn quên đi nhất chính là nhân vật chính liệu có phải là cách để giúp đỡ từ phía một người bạn thân? Từ một ca sĩ người Huế được không ít khán giả yêu mến, nhưng những phát ngôn "du dây" của Long Nhật đang làm xấu dần hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ. Ngay khi bài phỏng vấn của Long Nhật được rình rang trên mặt báo thì tên tuổi anh một lần nữa lại được hâm nóng.

Sự kiện - Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black (Hình 3).

Phương Thanh tỏ ra khá bình tĩnh trước những phát ngôn của Long Nhật

Nếu như Phương Thanh bình thản với những lời khen chê từ phía Long Nhật được đông đảo khán giả đồng tình, thì ca sĩ Long Nhật lại tự mình hứng nhận vô vàn "gạch đá". Người hâm mộ tự hỏi, một người có sở thích "đu dây scandal" như Long Nhật bao giờ mới dừng lại khi giới showbiz sẽ khó lòng mà hết scandal?

Sự kiện - Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black (Hình 4).Sự kiện - Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black (Hình 5).

Theo Công lý

'Nực cười chuyện Phương Thanh giúp Siu Black trả nợ'

Thứ 7, 03/08/2013 | 08:48
Có cái nhìn ngược hoàn toàn với số đông, Long Nhật cho rằng Phương Thanh làm mọi chuyện rối tung lên.

Phương Thanh bình thản trước phát ngôn 'xếch mé' của Long Nhật

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:01
Phương Thanh vẫn bình thản và lên tiếng trấn an các fan trước phát ngôn của Long Nhật.

Tại sao Ngọc Minh chịu hy sinh, dùng 30 triệu 'cứu' Siu Black?

Chủ nhật, 04/08/2013 | 13:30
Chàng ca sĩ trẻ cho biết, đó là điều trái tim anh muốn làm. Đối với anh, Siu Black luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng.

Siu Black đang bắt đầu phải châm cứu sau vỡ nợ

Thứ 5, 01/08/2013 | 10:38
Chia sẻ với PV, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự mệt mỏi sau những ngày đại diện chị Siu giải quyết sự cố nợ nần. Mặc dù còn bận rộn với rất nhiều dự án đóng phim, biểu diễn của mình, nhưng chị Chanh sẵn sàng lùi lại để giúp đỡ chị Siu.

Ca sĩ Siu Black: Định mệnh nghệ thuật và khổ đau trần thế

Thứ 4, 31/07/2013 | 17:05
Từ lúc nổi tiếng, lịch diễn của Siu black dày đôi khi kín cả tháng. Vậy là chị chấp nhận lựa chọn: Không bỏ nghệ thuật, không phụ lòng khán giả...

Siu Black lần đầu lên tiếng về khoản nợ tiền tỷ

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:17
"Làm ăn thua lỗ lại vay mượn, lại tiếp tục thua lỗ thêm..., cái vòng luẩn quẩn ấy tôi bị dính vào và không thoát ra nổi nữa.", nữ ca sĩ chia sẻ chuyện nợ nần tiền tỷ.