Đàn ông nào mà chẳng có tính trăng hoa

Đàn ông nào mà chẳng có tính trăng hoa

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 03/05/2018 | 13:10
1
Trước câu hỏi “Xử trí thế nào nếu chồng, vợ tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở?”, nhiều bà vợ cho rằng đàn ông ai cũng có tính trăng hoa. Nhưng, nếu biết chồng mình tán tỉnh đồng nghiệp nữ thì họ sẽ có cách xử trí êm thấm nhất.

Với nhiều người, môi trường công sở là môi trường lắm chuyện thị phi. Người này quan sát, mang câu chuyện người khác ra làm quà. Và câu chuyện “tình công sở” cũng là chủ đề bàn tán xôn xao.

Vì thế, câu hỏi “Xử trí thế nào nếu chồng, vợ tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở?” cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều tranh cãi của người dùng mạng.

Để lắng nghe những ý kiến đa chiều, khách quan, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với những người vợ nghe họ chia sẻ ý kiến của mình.

Chị Nguyễn Hoài (Hải Phòng) bày tỏ: “Đàn ông ai mà chẳng có tính trăng hoa, nếu chồng tôi mà tán tỉnh đồng nghiệp nữ ở công ty, tôi nghe được thì ban đầu tôi sẽ không làm ầm lên mà sẽ để yên quan sát xem anh có những biểu hiện gì tiếp theo. Tiếp đó, nếu mức độ tán tỉnh đồng nghiệp của chồng ngày càng lộ liễu thì tôi sẽ nói thẳng, còn vượt quá giới hạn thì đó không còn là tán tỉnh miệng nữa, đến lúc đó tôi sẽ nhất quyết chia tay. Tôi không thể nào sống trong cảnh chung chồng được”.

Tương tự, chị Khánh Linh (Hà Nội, hiện đang làm việc tại một công ty truyền thông) cho biết: “Nếu phát hiện chồng tôi tán tỉnh đồng nghiệp nữ ở nơi anh ấy làm việc. Tôi sẽ không làm ầm lên mà sẽ làm cho rõ ngọn ngành câu chuyện. Nói chuyện thẳng thắn với chồng, làm rõ mối quan hệ này có thật chỉ là tán tỉnh trêu đùa hay là vượt quá giới hạn.

Đàn ông nào mà chẳng có tính trăng hoa

Theo chị Khánh Linh, đàn ông ai cũng có tính trăng hoa (Ảnh minh họa).

Sau đó, quan sát biểu hiện của chồng, nhiều người cho rằng đàn ông khi đã có quan hệ ngoài luồng rất khó để biết. Nhưng, với linh cảm của một người phụ nữ thì tôi tin người vợ nào cũng dễ dàng phát hiện ra. Nếu phát hiện chồng tán tỉnh đi quá giới hạn, tôi sẽ chia tay bởi vì tôi không thể chấp nhận được việc chồng qua lại với một người phụ nữ khác mà không phải là tôi".

Đem câu hỏi này hỏi chị Hoàng Lê Na (Hà Nội), người vợ này chia sẻ: “Chắc chắn điều đầu tiên cần khẳng định là tôi sẽ không làm ầm lên, không lên cơn ghen ở nơi công sở. Khi ấy tôi sẽ ra chỗ chồng đang tán tỉnh mà nhẹ nhàng nhập cuộc để tán phét. Nói chuyện rất thân thiết với cô đồng nghiệp kia. Biến thù thành bạn. Tiếp đó, tôi sẽ ân cần với chồng, luôn giữ thể diện của chồng.

Đàn ông nào mà chẳng có tính trăng hoa (Hình 2).

Chị Lê Na chia sẻ cách xử trí của mình nếu phát hiện chồng tán tỉnh nữ đồng nghiệp nơi công sở.

Ngoài ra, có lúc tôi cũng sẽ cố ý để chồng thấy có những người đàn ông khác đang tán tỉnh mình. Theo tôi, tán tỉnh cũng chưa phải điều gì ghê gớm nên cách giải quyết cũng nhẹ nhàng. Chủ yếu trong cuộc sống vợ chồng, mình cần có sự tự tin vào giá trị bản thân, tự tin vào tình cảm, cách cư xử của mình với chồng và đặc biệt có niềm tin vào chồng mình”.



Cà phê… công sở

Thứ 4, 25/04/2018 | 07:00
Bệnh thì đi bệnh viện chữa trị, ốm đau thì nghỉ theo quy định. Ký giấy tờ ở quán xá, đã chẳng nghiêm túc, có khi còn vi phạm luật Công chức...

Ly kỳ chuyện thám tử lật tẩy vỏ bọc của những cuộc tình công sở

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
Vẫn về nhà ngay sau giờ tan sở, thế nhưng, đằng sau vỏ bọc nghiêm chỉnh ấy lại là âm mưu hoàn hảo cho một cuộc tình vụng trộm tưởng chừng rất an toàn.

Kết cục đau lòng của cuộc tình công sở

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Hậu quả tất yếu của các cuộc tình công sở là những cơn ghen tuông, gia đình “chia đàn xẻ nghé”.
Cùng tác giả

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.
Cùng chuyên mục

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.

Độc lạ: Tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt cá lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:36
Đoạn video cho thấy cảnh một tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt một con cá lớn trên đường phố ngập nước ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.