Đàn ông nói phụ nữ thực dụng, hám tiền là đàn ông khờ khạo!

Đàn ông nói phụ nữ thực dụng, hám tiền là đàn ông khờ khạo!

Thứ 7, 03/09/2016 | 10:40
0
Những người đàn ông nghèo bị từ chối tình cảm họ thường đổ lỗi cho người phụ nữ hám tiền. Họ cho rằng phụ nữ sống thực dụng nhưng xin thưa với các anh rằng, các anh quá khờ khạo!

Trong cuộc sống không ít người đàn ông chê bai phụ nữ lắm mồm, lúc nào cũng chỉ biết đến tiền. Nhất là những người đàn bà đẹp luôn trở thành đối tượng bị chỉ trích của đàn ông. Đặc biệt là khi họ yêu, họ chọn một người đàn ông có nhiều tiền.

Đàn ông ạ! Tiền ai chẳng thích, ngay cả các anh cũng vậy thôi. Phụ nữ đẹp thích tiền có gì sai? Bởi đó là tiền của người họ yêu, tiền đó là tiền mà người đàn ông có họ kiếm được. Tiền bạc không chỉ là vật chất mà còn là thước đo năng lực, giá trị, thành công của người đàn ông họ chọn.

Những người đàn ông nghèo bị từ chối tình cảm họ thường đổ lỗi cho người phụ nữ hám tiền. Họ cho rằng phụ nữ sống thực dụng nhưng xin thưa với các anh rằng, tiền không phải là tất cả, nhưng nó chính là một trong những tiêu chí duy trì một mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Không có tiền thì không có gì cả.

Và các anh nên nhớ, không có người đàn ông nào khờ khạo, không có đại gia nào ngu ngơ cả đâu. Họ có tiền và họ phần lớn là những người đàn ông hiểu biết, có kinh nghiệm sống đầy mình. Khi cho đi, họ biết đồng tiền mình chi ra đang vì mục đích gì. Họ có thể mua xe hơi, nhà lầu cho chân dài, cho người mình yêu.

Đời sống - Đàn ông nói phụ nữ thực dụng, hám tiền là đàn ông khờ khạo!

Đàn ông nói phụ nữ sống thực dụng là khờ khạo (Ảnh/Nguồn: Internet)

Nhiều người nói, đàn ông vung tiền săn đón chân dài là dại gái, nhưng đừng vội đánh giá, bởi họ đang thể hiện khả năng, bản lĩnh đàn ông của mình. Họ muốn cho người mình yêu tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp, chẳng nhẽ điều đó là sai trái?

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn chọn một người đàn ông mang lại cho mình một cảm giác an toàn, hạnh phúc. Trong đó, bao gồm cả vấn đề tài chính. Biết bao nhiêu tiền là đủ? Phụ nữ chẳng cần cân đo, đóng đếm điều đó. Chỉ cần khi ở bên những người đàn ông đó phụ nữ có cảm giác an toàn, không bị những lo lắng cơm áo gạo tiền xen vào suy nghĩ thường trực của

Cùng chuyên mục

Tảng vàng "khổng lồ" 42 nghìn tỷ đồng bỏ ngoài trời, có thấy trộm cũng không dám "bén mảng"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Một tảng vàng nặng 45 tấn nằm lộ thiên ngay cổng công viên, khi nghe đến giá  42 nghìn tỷ đồng ai cũng bất ngờ.

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.