Đàn ông thích vợ “kín cổng cao tường” nhưng lại muốn ngắm con gái "hở hang"?

Tôi mặc một chiếc váy hở vai trần thì bị chồng phán xét cấm đoán trong khi ra đường anh chỉ thích ngắm nhìn những cô gái ăn mặc thiếu vải hở hang?

Dẫu biết chuyện ăn mặc và thời trang là chuyện tự do cá nhân, một chút “hờ hững”, một chút khoe da bỗng trở nên mới mẻ.

Là phụ nữ, ai cũng thích được đẹp, ai cũng muốn được phô bày những nét đẹp trên cơ thể mình. Đó là quyền lực ngầm, là sự hấp dẫn riêng của phái yếu.

Đàn ông - một thực thể mâu thuẫn đã cản trở con đường làm đẹp của chị em phụ nữ.

Họ yêu và sẵn sàng cặp kè với những cô đào nóng bỏng, “khoe da hở thịt”, thời thượng và “chất chơi”. Có chàng đi cùng vợ cũng không quên ngoái cổ nhìn một nàng chân dài mặc chiếc váy chỉ đủ che những khoảng trống bí hiểm. Thế nhưng, kỳ lạ thay, những người đàn ông ấy lại trở nên khó khăn khi thấy cô vợ của mình mặc chiếc váy hở vai để khoe xương quai xanh quyến rũ.

Thông thường thì cánh đàn ông chỉ cần gặp là có thể mê tít ngay một cô nàng khiến các anh “mát mắt”. Vậy thì cớ sao các anh không muốn sự “mát” ấy hiện diện trong ngôi nhà nhỏ của mình cả cuộc đời?

Là một người phụ nữ, tôi cho rằng họ đang quá khắt khe với chị em phụ nữ chúng tôi.

Khi yêu, họ thích cảm giác được bạn bè khen ngợi “có bồ ngon đấy”, “người yêu chất ghê” nhưng khi kết hôn, họ lại lấy tiêu chí kín đáo để kén cá chọn canh hay họ cho rằng sự “kín cổng cao tường” mới là nơi cân bằng kho trí thức trong đầu? Thậm chí các anh đã có vợ, vẫn cứ chọn những cô gái hở hang để cặp bồ “tâm sự”.

Cá nhân tôi, tôi cho rằng đấy là sự ích kỷ. Một chút hở vai, hở chân để khoe làn da trắng ngần của vợ thì các anh ghét bỏ nhưng khoe trọn cả bầu thiên nhiên của gái lạ thì các anh khuyến khích? Có người đàn ông mạnh miệng cho rằng, những cô gái không còn vẻ đẹp gì khác mới phải đem ngoại hình ra khoe làm vũ khí cuối cùng. Thế chẳng phải mâu thuẫn hay sao?

Các chị em phụ nữ có ai đồng quan điểm với tôi không?

Quan điểm của bạn khi được yêu cầu bỏ tiền thỉnh vong?

Thứ 2, 25/03/2019 | 20:00
Nếu được yêu cầu bỏ tiền để thỉnh vong như các phật tử ở chùa Ba Vàng, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Ăn mặc "thiếu vải" ở khu nghỉ dưỡng, 34 người bị cảnh sát bắt giữ

Chủ nhật, 24/03/2019 | 06:23
Cảnh sát Malaysia bắt giữ 30 phụ nữ và 4 đàn ông được cho là đã xuất hiện trước đám đông trong trang phục đồ lót tại khu nghỉ dưỡng ở Bukit Tinggi, Pahang.