Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng

Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng

Thứ 4, 15/02/2017 | 16:20
0
Dưới đây là những điều chân thật và chính xác nhất về mong muốn của phụ nữ đối với nửa kia của mình. Với họ, đàn ông chỉ cần thực hiện được những điều này cho bản thân, họ đã rất mừng.

Theo Men's health, hormone testosterone không chỉ giúp nam giới phát triển cơ bắp, ham muốn tình dục mà còn mang đến những "phiền phức" làm họ và những người xung quanh đôi khi cảm thấy ái ngại. Lông trên cơ thể và mùi cơ thể của đàn ông là một trong những điều phụ nữ rất quan tâm. Một người đàn ông chải chuốt, thành đạt nhưng lại có mùi cơ thể khó chịu chưa chắc đã hấp dẫn phụ nữ bằng một người đàn ông ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ.

Một số nam giới cho rằng những thứ trên tạo nên "nam tính". Tuy nhiên, đó là một quan niệm cần xem lại. Không có gì là "nữ tính" khi đàn ông chăm sóc bản thân mình. Phụ nữ không nghĩ rằng bạn giảm "nam tính" khi thường xuyên cắt tóc, bấm móng tay và là quần áo phẳng phiu trước khi ra ngoài.

Gia đình - Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng

Lông trên cơ thể và mùi cơ thể của đàn ông là một trong những điều phụ nữ rất quan tâm. Ảnh: Getty Images

Cắt tóc

Hầu hết phụ nữ không thích người đàn ông của mình có sự khác biệt "độc, dị" với những người đàn ông khác bằng việc để tóc dài. Bạn nên cắt tóc gọn gàng, phù hợp với khuôn mặt của mình. Điều đó giúp khuôn mặt bạn trông ngời sáng và quyến rũ hơn. Do đó, tốt nhất là đừng để người phụ nữ của mình hay đồng nghiệp, bạn bè nhắc nhở bạn cắt tóc.

Lông ngực

Có khá nhiều phụ nữ thích lông ngực của đàn ông và xem đó là một dấu hiệu cho thấy bạn "chuẩn men". Phái mạnh có thể tự hào về điều này. Tuy nhiên, một số chị em lại thấy nó khá ghê rợn. Những sợi lông ngực dài, đen và xoăn làm họ sợ hãi mỗi khi chạm vào bạn. Bạn không nhất thiết phải cắt bỏ chúng hay tẩy lông triệt để vùng ngực. Hãy hỏi ý kiến của nửa kia để biết họ có hài lòng với thực tế cơ thể của bạn hay không.

Gia đình - Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng (Hình 2).

Phụ nữ không nghĩ rằng bạn giảm "nam tính" khi thường xuyên cắt tóc, bấm móng tay và là quần áo phẳng phiu trước khi ra ngoài. Ảnh: Getty Images

Râu

Mỗi người đàn ông đều có những đặc điểm hình dáng và cơ thể riêng biệt. Râu của họ cũng vậy, bộ râu của nam giới mang đủ hình dạng, kích thước và màu sắc. Bạn để dài hay cắt ngắn chúng là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Nhưng chúng cần được giữ sạch sẽ, gọn gàng và không có thức ăn dính trên râu. Phụ nữ cảm thấy rất "ghê" khi râu đàn ông có dính thức ăn thừa. Họ sẽ từ chối tiếp xúc và gần gũi với bạn.

Móng tay

Phụ nữ có thể nhìn qua móng tay của bạn để kết luận bạn có thường xuyên tắm giặt, rửa và bấm móng tay hay không.

Những bụi bẩn dưới móng tay của đàn ông sau khi dọn dẹp nhà cửa hay làm bất cứ việc gì đó sẽ không làm vợ/người yêu bạn bận lòng. Nhưng sau đó bạn nên rửa tay sạch sẽ và cắt tỉa móng nếu chúng đã dài và thường xuyên có bụi bẩn đọng lại. Phụ nữ sẽ e ngại khi móng tay bạn chứa đầy vi khuẩn do bụi bẩn mà lấy thức ăn cho cô ấy hay bế con đi chơi.

Bạn yêu quý bàn tay của mình và cô ấy cũng vậy. Do đó, bạn nên chăm sóc chúng để bàn tay, móng tay luôn khỏe mạnh. Một bàn tay và bàn chân sạch sẽ nói lên rất nhiều về những phần còn lại của cơ thể bạn.

Gia đình - Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng (Hình 3).

Bạn nên đánh răng thường xuyên để tránh sâu răng và giúp hơi thở thơm tho, sạch sẽ. Ảnh: Getty Images

Răng

Bạn vẫn thường nhắc nhở con mình phải đánh răng thường xuyên để tránh sâu răng. Và bản thân bạn cũng phải thực hiện điều đó đều đặn hàng ngày.

Vi khuẩn tích tụ khá nhanh giữa các khe răng sau khi bạn ăn và đánh răng sẽ giúp loại bỏ mảng báng và thức ăn dính lại trên răng. Một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng cũng sẽ làm nụ hôn của bạn với người phụ nữ mình yêu thương trở nên ngọt ngào hơn.

Gia đình - Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng (Hình 4).

Bạn có thể sử dụng nước hoa để tạo nên sự hấp dẫn và tinh tế cho cơ thể. Ảnh: Getty Images

Mùi cơ thể

Khi vợ chồng sống chung bên nhau nhiều năm, họ nhận biết được mùi cơ thể của đối phương và yêu thích thứ mùi đó. Nó khác hẳn với những người phụ nữ hay đàn ông khác. Thứ mùi tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ đặc biệt chỉ của một người. Nhưng một số đàn ông có mùi cơ thể khiến người xung quanh khó chịu. Cơ thể tiết ra nhiều mô hôi và lười vệ sinh khiến bạn trở nên kém hấp dẫn trong mắt người đối diện.

Để cải thiện điều đó, bạn có thể sử dụng nước hoa. Nhưng tắm rửa sạch sẽ và thường xuyên thay quần áo mới là biện pháp tốt nhất để bạn khử mùi cơ thể.

Lông mày

Giống như các bộ phận khác của cơ thể, lông mày cũng cần phải giữ sạch sẽ. Bạn không cần phải tỉa hay thêu, xăm lông mày như chị em phụ nữ. Rửa mặt hàng ngày, nhất là sau khi ngủ dậy và ra ngoài đường về sẽ làm lông mày bạn sạch sẽ.

Gia đình - Đàn ông thực hiện được những điều này cho bản thân, phụ nữ rất mừng (Hình 5).

Bạn nên rửa tai sạch sẽ, thấm khô nước mỗi khi tắm gội và loại bỏ ráy tai thường xuyên. Ảnh: Getty Images

Ráy tai

Có những người đàn ông rất ít khi ngoáy tai và loại bỏ ráy tai. Điều đó là không nên. Rửa đôi tai sạch sẽ, thấm khô nước mỗi khi tắm gội và loại bỏ ráy tai cũng là một trong những việc bạn nên làm để có một cơ thể hấp dẫn đối phương.

Lan Dương

Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.