Dàn sao ngồi “ghế nóng” Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022

Thứ 4, 22/06/2022 | 16:30
0

Vừa qua tại Hà Nội, siêu mẫu Hạ Vy, diễn viên Quách Thu Phương, Hải Anh… đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại đêm Gala mang tên Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 do Happy Women Leader Network tổ chức nhân dịp ra mắt Ban điều hành Happy Women miền Bắc 1 và miền Bắc 3.

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ nổi tiếng của Hà Nội cùng có dịp hội ngộ trong Gala Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022. Đây là đêm hội ngộ tri ân các thành viên và ra mắt Ban điều hành đầy nhiệt huyết của Happy Women miền Bắc 1 và Happy Women miền Bắc 3. Đặc biệt các khách mời và nghệ sĩ đã có dịp chứng kiến chiêm ngưỡng tài năng, vẻ đẹp, phong cách trình diễn chuyên nghiệp của những nữ doanh nhân trong cộng đồng.

Cần biết - Dàn sao ngồi “ghế nóng” Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022

Siêu mẫu Hạ Vy – Khách mời Vip trong chương trình xuất hiện đầy cá tính trong chương trình. Chị đã có thời gian dài gắn bó với Happy Women trong vai trò cố vấn hình ảnh và đào tạo phong cách trình diễn chuyên nghiệp cho thành viên. Trong đêm, chứng kiến những bước đi đầy tự tin, lôi cuốn của nữ doanh nhân trong trang phục dạ hội và áo dài, siêu mẫu đình đám của Hà Thành thật sự bất ngờ. Chị chăm chú theo dõi từng màn trình diễn và không quên dành những tràng pháo tay khích lệ và điểm số rất cao.

Cần biết - Dàn sao ngồi “ghế nóng” Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 (Hình 2).

Bên cạnh đó diễn viên Hải Anh lại đánh giá sự biểu cảm trên sân khấu cả các nữ doanh nhân trong cộng đồng Happy Women. Ấy là ánh mắt cuốn hút, nụ cười toả sáng cùng phong thái tự tin.

Cần biết - Dàn sao ngồi “ghế nóng” Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 (Hình 3).

Là khách mời đặc biệt cũng được ngồi vào “ghế nóng’ của Gala Feel The Light, diễn viên Quách Thu Phương xuất hiện nền nã trong tà áo dài. Chị đã thu hút rất nhiều ánh mắt cùng sự ngưỡng mộ của khách mời bởi vóc dáng thon thả cùng vẻ đẹp thanh xuân bất chấp thời gian. Nữ diễn viên cũng ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp trí tuệ của các nữ doanh nhân.  

Cần biết - Dàn sao ngồi “ghế nóng” Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 (Hình 4).

Là người đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho Gala đặc biêt Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022, nhà báo Phó Khánh Chi –  Chủ tịch Happy Women Miền Bắc 3 - Trưởng BTC chương trình đã không dấu được xúc động và niềm tự hào. Chị cho biết: “Một chương trình đươc làm từ trái tim theo đúng nghĩa. Nó xuất phát bởi mong muốn tạo nên một sự trải nghiệm nhiều tuyệt vời cho các nữ doanh nhân và những cảm xúc đẹp trên hành trình cuộc sống của mỗi thành viên trong mạng lưới. Chính bởi gốc rễ ấy nên hành trình đó phải được nuôi dưỡng tưới tắm bởi cảm xúc đẹp, suy nghĩ đẹp, cư xử đẹp tinh tế và văn hóa...”

Cần biết - Dàn sao ngồi “ghế nóng” Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 (Hình 5).

Đêm hội đã để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng các thành viên và khách mời. Đó là sự quan tâm, thấu hiểu giữa ban điều hành và thành viên, giữa thành viên và thành viên… Mọi khoảng cách về công việc, tuổi tác, vùng miền… như đều xoá nhà và tất cả cùng hết mình trong mỗi phần trình diễn để toả sáng.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, Ban tổ chức cùng các nghệ sĩ thành viên trong hội đồng thẩm định đã lựa chọn được 2 gương mặt xuất sắc nhất để trao danh hiệu The besst Feel The Ligh miền Bắc 1 và miền Bắc 3 Ngô Thị Thanh Thuỷ đến từ Ngân hàng An  Bình và Ma Thị Chú (Lào Cai) cùng 20 giải phụ. Ở họ là sự hội ngộ tổng thể của vẻ đẹp tài năng, trí tuệ, vóc dáng, làn da, gương mặt và hơn cả là khao khát được cống hiến hết mình cho hoạt động cộng đồng mà Happy Women Leader Network đang lan toả.

Gala Feel The Light – Truyền cảm hứng 2022 khép lại thành công không thể không nhắc đến vai trò của các đơn vị đồng hành: Flygreen- TT kim cương, Công ty TNHH PTTM và DV KS Vbookings, Công ty CP Vàng bạc đá quý ThenLuxury, Công ty CP Vàng bạc đá quý Hanagold, Lưu Phương Korea Beauty

CTCP Dược mỹ phẩm TTT, Học viện thiết kế thời trang Thoa Trần, Hằng Dentist…

Thu Hà

Thanh Thanh Hiền tự tin khi ngồi “ghế nóng” cuộc thi Ngôi sao Bolero

Thứ 6, 22/04/2022 | 09:20
Thanh Thanh Hiền là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài của nghệ thuật Việt Nam được nhiều khán giả yêu thích.

Bầu Đức đề cử kỹ sư nông nghiệp giữ ghế thành viên HĐQT của HAGL

Thứ 7, 02/04/2022 | 08:30
Trong tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2022, HAGL cũng đề ra mức lợi nhuận cao kỷ lục 1.120 tỷ đồng cho năm nay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.