Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt

Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt

Thứ 3, 23/10/2018 | 14:00
0
Giờ không hạnh phúc không có nghĩa là chưa từng hạnh phúc. Giờ không vui không có nghĩa là chưa từng vui, thời gian chưa bao giờ là thước đo cảm xúc để đo lường độ bền của tình yêu và hôn nhân.

gn: justify;">Cuộc đời chẳng ai nói trước được ngày mai. Yêu nhau là thế, nắm tay nhau với bao nhiêu lời thề hẹn là thế nhưng rồi một sáng sớm tỉnh giấc, bỗng thấy tình yêu trốn đi đâu mất. Họ bỗng cảm thấy không còn yêu thương người nằm bên cạnh, chán nản một cuộc hôn nhân đã có quá nhiều cũ kỹ.

Câu chuyện Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly thân được 1 năm và đang hoàn tất thủ tục ly hôn thực sự gây chấn động mạng xã hội. Bên nhau từ năm 2002, thanh xuân của Phạm Quỳnh Anh dành hết cho người mà cô đã gọi là chồng. Cuộc tình kéo dài 16 năm dường như nhận lại chỉ là sự cay đắng, kết thúc trong nước mắt.

Ngôi sao - Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt

Kết thúc 16 năm "hương lửa mặn nồng" bằng một tờ giấy vô hồn của Tòa án.

Trăn trở day dứt và bao biện trong suốt 1 năm dài, kể cả khi mọi chuyện đã phơi bày trước truyền thông về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với ông bầu Quang Huy, nhưng khổ chủ vẫn chọn cho mình sự "im lặng" vì "muốn giữ bình yên cho con gái mình".

Cho đến tận ngày họp báo ra mắt MV ca nhạc, một lần nữa Quỳnh Anh yêu cầu đây không phải thời điểm để nói chuyện hôn nhân.

16 năm kề cận dành cả tuổi thanh xuân cho một người đàn ông duy nhất, cái cô nhận lại là một kết cục chia ly khi ở giữa còn 2 đứa con gái nhỏ.

Thu Thuỷ - thời gian không đo nông sâu lòng người

Năm Thu Thủy vừa tròn 18 tuổi, cô lần đầu gặp gỡ Huỳnh Nhất Phương - người mà cô không bao giờ nghĩ rằng sẽ cùng cô đi qua hơn 15 năm cuộc đời.

Cuộc tình kéo dài hơn 1 thập kỷ và kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc.

Tháng 10/2014, Thu Thủy bất ngờ tổ chức đám cưới bí mật với Huỳnh Nhất Phương. Thông tin này khiến không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp của Thu Thủy ngạc nhiên. Người thì gửi lời chúc phúc, người thì thầm ghen tị và ngưỡng mộ vì chặng đường yêu dài của Thu Thủy và Nhất Phương để có một cái kết ngọt ngào.

Ngôi sao - Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt (Hình 2).

Cho đến giờ phút này, điều mà Thu Thủy mong muốn chính là người chồng bội bạc kia nên làm tròn trách nhiệm của một người bố. 

Thu Thủy kể rằng, cô cố gắng vun đắp hôn nhân của mình bằng việc hạn chế công việc, thế nhưng chồng cô vẫn không hề tha thiết với gia đình. Những lần vắng nhà thường xuyên hay đi thâu đêm mới về khiến hôn nhân của cô lâm vào ngõ cụt. 17 năm vẹn nghĩa đứt gánh giữa đường bằng một bản khế ước ly hôn.

Siêu mẫu Xuân Lan – tình yêu là vết dao cứa vào tim

Xuân Lan yêu từ khi còn là một cô gái non nớt mới lớn và đến khi kết thúc là một người đàn bà chằng chịt nhiều vết sẹo ngang dọc.

Lao vào tình yêu như con thiêu thân, Xuân Lan bất chấp mọi thứ để yêu chàng ca sĩ ấy dù đã được các đồng nghiệp cảnh báo anh này là gay. Xuân Lan cho biết: "Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần".

Ngôi sao - Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt (Hình 3).

 "Yêu nhau 7 năm nhưng nắm tay được 2 lần, hôn má 2 lần".

Trong chuyến đi Pháp, Xuân Lan vô tình nhìn thấy một tạp chí gay được bày bán công khai. Lần giở từng trang báo, siêu mẫu cảm thấy cả thế giới như đổi mặt với mình vì cuốn tạp chí ấy đã phá vỡ mọi giới hạn hiểu biết, niềm tin và cả những điều cô luôn cố sức bảo vệ cho người tình đồng tính.

Quá sốc, Xuân Lan kể cô đã vùi mình trong khách sạn khóc ba ngày ba đêm. Tuy nhiên, tình yêu của cô vẫn không thể dừng lại. Nữ người mẫu mới nổi thời ấy còn tự cho rằng bản thân ngô nghê khi đã mua sừng tê giác, mài ra để bắt người mình yêu uống vì nghe mách sừng tê giác có thể chữa hết gay.

Một ngày không ai ngờ, Xuân Lan bị chính người mình từng tin yêu và bảo vệ hết mực tố rằng Xuân Lan chơi ngải khiến anh bạn trai kia không thể vụt sáng thành ngôi sao trong 7 năm.

Cuộc tình cũng tàn phai để lại trong lòng người con gái đa tình vết cứa sâu tận tâm can, níu kéo chỉ làm mệt mỏi đối phương.

Người mẫu Hồng Quế - "Tôi bị mù quáng, để rồi phải đánh đổi 5 năm tình yêu cho một người đàn ông bỏ mặc mình" 

5 năm thanh xuân dành cho một kẻ không hề xứng đáng. Đó chẳng phải là nỗi bất hạnh của một đoá phù dung hay sao? 

Ngôi sao - Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt (Hình 4).

Hi sinh tất cả, thậm chí đánh đổi cả sự nghiệp để chạy theo chữ tình, nhưng điều Pink Q nhận được chỉ là sự bỏ mặc vô tình của người đàn ông mê của lạ.

Để rồi ám ảnh lo sợ đứa con gái của mình lớn lên sẽ vướng vào vòng tình kiếp dang dở. Ở độ tuổi đẹp nhất, cô chọn cách lùi xa hào quang danh vọng để chăm bẵm cô con gái nhỏ.

Kim Hiền hy vọng càng nhiều thất vọng càng lớn

Vụ ly hôn giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong có thể coi là câu chuyện gây sốc nhất trong làng giải trí. Sau 6 năm yêu nhau, chung sống và có một cậu con trai Sonic kháu khỉnh, cặp đôi mới chính thức dẫn nhau đến làm lễ cưới ở nhà thờ.

Ngôi sao - Dàn sao nữ dành cả thanh xuân để yêu một người và đoạn kết nhiều nước mắt (Hình 5).

Nhưng chỉ hơn một tháng sau lễ thành hôn, Kim Hiền nghẹn lời tuyến bố ly hôn vì chồng mình không chung thủy.

Càng bẽ bàng hơn nữa, việc Hoàng Phong ngoại tình lại bị chính Kim Hiền phát hiện khi cùng đi ăn với đồng nghiệp. Khoảnh khắc nhìn thấy chồng mình tình tứ cùng cô gái lạ, Kim Hiền đã ngỡ ngàng hỏi lại bạn bè: "Đó có phải anh Phong của em không?"

Từng rơi nước mắt vì xúc động trong lễ cưới, chính Kim Hiền có lẽ cũng không thể ngờ rằng những giọt nước mắt của cô lần nữa lại rơi trong hoàn cảnh đớn đau như thế này.

Kim Hiền ngay lập tức đã dứt khoát đặt dấu chấm hết cho tất cả. Đối với cô, người đàn ông công khai ngoại tình vốn thiếu lòng tự trọng, hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Kim Hiền từ yêu trở nên hận, hận vì bao năm cố gắng xây dựng, giữ gìn mái ấm gia đình, vậy mà người chồng mà mình vốn tin tưởng lại nhẫn tâm đạp đổ tất cả.

Thời gian trôi qua, vết thương của Kim Hiền có lẽ sẽ mau chóng lành lại. Nhưng sẽ là niềm nuối tiếc của những ai trước đây từng chứng kiến hạnh phúc của cặp đôi này, tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp.

Lựa chọn mỗi người là khác nhau. Chẳng ai biết trước tương lai sẽ xảy ra những điều gì. Người ta vẫn động viên nhau, sau giông bão lúc nào trời cũng đẹp và bình lặng. Thế nhưng, mấy ai bình lặng được mãi trước miệng đời.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

 

 

Đạo diễn Quang Huy xác nhận “đường ai nấy đi” với Phạm Quỳnh Anh

Thứ 2, 22/10/2018 | 14:03
Sau 1 năm sống ly thân, ông bầu Quang Huy mới đây xác nhận đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của anh với Phạm Quỳnh Anh.

Victoria suy sụp phải tới Đức trị liệu tâm lý sau tiết lộ gây sốc của Beckham về hôn nhân

Chủ nhật, 21/10/2018 | 14:49
Sau phát ngôn gây sốc của chồng về cuộc sống hôn nhân, Victoria Beckham trở nên suy sụp, khóc suốt trong hai ngày.

Phạm Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về chuyện hôn nhân với ông bầu Quang Huy

Thứ 7, 29/09/2018 | 15:00
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: “Tôi mong rằng trước khi chúng tôi có lời chính thức, mọi người hãy giúp chúng tôi bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm câu chuyện gì khác nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con của mình”.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.