Dàn sao phim “Bao Thanh Thiên”: Người đóng phim cấp 3, kẻ vướng tội danh cưỡng hiếp

Dàn sao phim “Bao Thanh Thiên”: Người đóng phim cấp 3, kẻ vướng tội danh cưỡng hiếp

Thứ 2, 10/12/2018 | 14:50
0
Sau 25 năm, những sao nam tham gia trong phim Bao Thanh Thiên có cuộc sống không mấy bình lặng. “Bàng Dục” Nữu Thừa Trạch phải cai nghiện sex và mới đây vướng bê bối cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp; “Trương Long” Dương Tông Hàn túng thiếu, phải đóng phim cấp 3; “Mã Hán” Từ Kiến Vũ chìm trong nợ nần; Phạm Hồng Hiên “Công Tôn Sách” bệnh tật vẫn lủi thủi một mình.

Bao Thanh Thiên bản Đài Loan năm 1993 được đánh giá là kinh điển truyền hình. Bộ phim bắt đầu được chiếu tập đầu tiên vào tháng 2/1993, có thời lượng phát sóng kỷ lục kéo dài suốt một năm trên truyền hình. 236 tập phim gồm 41 vụ án ly kỳ, hấp dẫn luôn cuốn hút người xem. Đây cũng là phim gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ, lăng xê tên tuổi Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Dương Hùng. Sau 25 năm, hiện giờ, những diễn viên nổi tiếng trong bản phim này có những ngã rẽ riêng trong cuộc sống.

“Bàng Dục” Nữu Thừa Trạch phải cai nghiện sex

Ngôi sao - Dàn sao phim “Bao Thanh Thiên”: Người đóng phim cấp 3, kẻ vướng tội danh cưỡng hiếp

Nữu Thừa Trạch sinh năm 1966, là sao nam nổi tiếng xứ Đài.  Năm 1993, Nữu Thừa Trạch tham gia phim Bao Thanh Thiên, đảm nhận vai phản diện trong các phần Hồ thiên luân, Báo ân đình, Trảm Bàng Dục. Nhờ đó, Nữu Thừa Trạch khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực truyền hình.

Ở vai trò diễn viên, Nữu Thừa Trạch từng 4 lần được đề cử tại giải Kim Mã. Sau này, ông còn trở thành đạo diễn hàng đầu Đài Loan. Sự nghiệp thuận lợi nhưng cuộc sống riêng bê bối đã khiến Nữu Thừa Trạch bị công chúng ghét bỏ.

Năm 2006, Nữu Thừa Trạch rơi vào bế tắc khi bạn gái 5 năm đòi chia tay, phim ảnh gặp khó khăn về tài chính. Ông thừa nhận là kẻ nghiện sex và phải cai nghiện sex.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, đạo diễn/diễn viên gạo cội Nữu Thừa Trạch hiện đang vướng vào cáo buộc tấn công tình dục một nữ đồng nghiệp. Vụ việc xảy ra trong lúc sao nam Bao Thanh Thiên này đóng bộ phim mới mang tên Running Horse.

Phía bị hại cho biết đã tới sở cảnh sát báo cáo vào ngày 5/12 vừa qua. Hiện tại, cô đang trong quá trình phục hồi tâm lý, không thể tiếp tục làm việc.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là diễn viên của đoàn làm phim Running Horse. Sau khi gia nhập đoàn phim, cô liên tục bị Nữu Thừa Trạch tán tỉnh, có nhiều hành động thái quá.

Theo nhiều nhân viên phụ trách, ban đầu họ tưởng Nữu Thừa Trạch làm thế là để không khí trong đoàn vui vẻ, bớt áp lực hơn.

Bạn của nạn nhân cho biết, vào cuối tháng 11, khi đoàn làm phim có cuộc họp, Nữu Thừa Trạch bất ngờ huỷ họp với lý do sức khoẻ, tuy nhiên lại nhắn tin cho nữ đồng nghiệp với lời lẽ rủ rê qua nhà riêng "để nói chuyện".

Khi tới đây, nữ diễn viên phát hiện trong nhà có rất nhiều người. Sau đó, mọi người lần lượt rời đi, chỉ còn lại cô và Nữu Thừa Trạch. Ban đầu, cả hai chỉ trò chuyện bình thường, tuy nhiên sau đó không lâu, nam diễn viên này cố ý dựa dẫm vào người nữ đồng nghiệp, đưa tay vuốt ve, sau đó đẩy cô này vào ghế sofa, cưỡng hôn, cởi bỏ quần áo, sờ soạng vòng 1 của cô.

Sau khi sự việc xảy ra, Nữu Thừa Trạch mới phát hiện ra mình vừa mới gây ra chuyện lớn bèn rối rít xin lỗi, tuy nhiên lúc này nạn nhân quá hoảng sợ. Sau đó, nữ diễn viên này đã cùng bạn tới bệnh viện kiểm tra và phát hiện có rất nhiều vết thương. 

Về phần Nữu Thừa Trạch, nam diễn viên tỏ ra bình thường khi vẫn đến đoàn làm phim chỉ đạo, tuy nhiên anh thường xuyên gửi tin nhắn xin lỗi tới nữ đồng nghiệp thể hiện sự hối hận. Theo luật sư, Nữu Thừa Trạch đối mặt với bản án 10 năm tù vì đã giở trò đồi bại với đồng nghiệp.

Ngày 7/12, Nữu Thừa Trạch xuất hiện tại đồn cảnh sát. Nam diễn viên cạo trọc đầu, xuất hiện với gương mặt ủ dột và mệt mỏi. Trả lời phỏng vấn, anh cho biết: "Vụ việc đang được điều tra, tôi sẽ tích cực phối hợp với phía cảnh sát".

“Trương Long” Dương Tông Hàn túng thiếu, phải đóng phim cấp 3

Ngôi sao - Dàn sao phim “Bao Thanh Thiên”: Người đóng phim cấp 3, kẻ vướng tội danh cưỡng hiếp (Hình 2).

Nam diễn viên sinh năm 1953 có tên thật là Dương Tông Hàn, một ngôi sao cao lớn và cơ bắp (cao 1,78m và cân nặng 98kg) nhờ đam mê luyện tập thể thao cũng như bộ môn thể hình. Dương Hùng theo đuổi nghiệp diễn gần 40 năm và góp mặt trong nhiều bộ phim tên tuổi như Tiểu Lý Phi Đao, Bao Thanh Thiên...

Ngoài nghề diễn, anh còn hoạt động trong lĩnh vực chính trị kiêm huấn luyện viên thể hình nổi tiếng của Đài Loan. Hiện tại, Dương Hùng đã tập trung sang mảng thể thao và mở trung tâm thể hình riêng, thỉnh thoảng mới đảm nhận vai khách mời trong vài bộ phim.

Năm 2007, anh từng thủ vai bố Bulu trong bộ phim ăn khách Anh Dã 3+1. Đầu năm 2009, Dương Hùng bất ngờ bị bác sĩ chẩn đoán bệnh ung thư đại tràng, phải tiến hành trị liệu. Theo người thân hé lộ, hiện tại Dương Hùng đã hồi phục sức khỏe và vẫn tiếp tục công việc huấn luyện viên.

Nhờ vai Trương Long giúp Dương có nguồn thu ổn định. Mỗi tập phim anh thu về 15.000 NDT (tương đương 51 triệu đồng). Sau khi phim đóng máy, anh nhận được nhiều lời mời sự kiện, đóng phim.

Dương Hùng kể lại nhờ vốn tích lũy, ông chuyển hướng sang kinh doanh. Ông góp vốn 5 triệu NDT (17 tỷ đồng) vào phòng tập thể dục tại Đài Loan. Nhưng không ngờ lại bị đối tác lừa đảo.

"Gia đình tôi rơi vào cảnh khốn cùng vì các khoản nợ lên đến hàng chục triệu NDT. Một nhà 5 nhân khẩu nhưng sống trong căn hộ diện tích 10m2. Con gái còn phải ngủ ở góc giường. Có tháng, cả gia đình chỉ còn 20.000 NDT, không đủ sống", ông kể lại.

Vì gia cảnh khó khăn, Dương Hùng chấp nhận đóng phim cấp ba: "Cuộc sống của tôi đã trải qua những thăng trầm trong cuộc sống. Không nhiều người biết việc tôi phải đóng phim cấp 3 để trả nợ", Dương Hùng nói.

Ông chia sẻ lúc đó phải xin lỗi vợ và mong bà đồng ý đóng phim nóng. "Tôi còn đáp ứng với cô ấy yêu cầu không được phép lộ phần nhạy cảm trên màn ảnh. Vợ cũng hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên đồng ý. Tôi hiểu đó là sự hy sinh lớn của cô ấy".

Một năm ông quay hơn 10 phim nóng và có đủ tiền để trả nợ. "Hết nợ nần, tôi cũng không nhận các kịch bản dung tục nữa", nam diễn viên chia sẻ. Dương Hùng hiện sống ở thôn nhỏ tại khu Trung Hòa, Đài Loan.

Ở tuổi 55, Dương Hùng chính thức nói lời tạm biệt với diễn xuất. Hiện tại nam diễn viên 64 tuổi còn tham gia chính trị với vai trò là đại biểu dân túy cho nơi ông sinh sống.

“Mã Hán” Từ Kiến Vũ chìm trong nợ nần

Ngôi sao - Dàn sao phim “Bao Thanh Thiên”: Người đóng phim cấp 3, kẻ vướng tội danh cưỡng hiếp (Hình 3).

 Đảm nhận vai hộ vệ Mã Hán trong phim là nam diễn viên Từ Kiến Vũ. Đây cũng là vai diễn chính diện hiếm hoi của nghệ sĩ này. Sinh năm 1960 tại Đài Loan, ông khởi nghiệp với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC.

Từ Kiến Vũ sinh ra trong gia đình nghèo khó và sống cuộc đời lang bạt từ nhỏ. Năm 1980, ông may mắn được giúp đỡ và bắt đầu dấn thân vào showbiz. Từ Kiến Vũ đảm nhận vai Mã Hán từ tập đầu tiên. Nhờ vai diễn này, sự nghiệp của ông phất lên như diều gặp gió.

Năm 2006, Từ Kiến Vũ nhận được giải thưởng Kim Chung cho danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ màn thể hiện ấn tượng trong Tình đầu khó phai. Ông không chỉ đóng phim mà còn đầu tư không ít tiền của vào lĩnh vực giải trí. Thế nhưng, công việc kinh doanh của ông không suôn sẻ như mong đợi, dẫn đến thua lỗ và nợ nần. Đến tháng 5/2012, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố phá sản và gánh trên vai món nợ 50 triệu Đài tệ (37 tỷ VNĐ). Từ đó, thông tin về Từ Kiến Vũ cũng ít được báo chí nhắc đến.

Không chấp nhận đầu hàng số phận, Từ Kiến Vũ tiếp tục thử vận may với công việc kinh doanh quán ăn và nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều bạn bè trong giới.

Thời gian gần đây, nam diễn viên 54 tuổi tái ngộ khán giả Việt qua bộ phim truyền hình Phong thủy thế gia. Tuy chỉ là một vai nhỏ so với kinh nghiệm và những thành tựu đã đạt được nhưng Từ Kiến Vũ vẫn dành nhiều tâm huyết để thể hiện nhân vật. Nhờ vậy, Cao Đại Thạch do ông thủ vai được rất nhiều khán giả yêu thích.

Phạm Hồng Hiên “Công Tôn Sách” sống bệnh tật, lủi thủi một mình

Ngôi sao - Dàn sao phim “Bao Thanh Thiên”: Người đóng phim cấp 3, kẻ vướng tội danh cưỡng hiếp (Hình 4).

Khi mới khởi nghiệp, Phạm Hồng Hiên cũng là một ngôi sao trẻ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Song sự nghiệp của ông lại kém may mắn hơn đồng nghiệp cùng thời.

Phạm Hồng Hiên đóng nhiều phim, đảm nhận thể hiện nhiều nhân vật nhưng làng điện ảnh mãi vẫn chưa thể nhớ mặt đặt tên ông.

Phải đến vai Công Tôn Sách trong Bao Thanh Thiên, Phạm Hồng Hiên mới có được chút danh tiếng.

Chính bản thân ông cũng thừa nhận trăm vai diễn trong quá khứ cũng không bằng một lần được hóa thân thành Công Tôn Sách.

Cũng giống như Kim Siêu Quần và Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên cũng không có số được hưởng phúc con cái. Thậm chí, ông còn chưa một lần kết hôn.

Năm nay, Phạm Hồng Hiên đã bước sang tuổi thất tuần nhưng cuộc sống bệnh tật vẫn lủi thủi một mình.

Ông thừa nhận thời còn trẻ không đặt nặng chuyện tình cảm để khi nhận ra thì hối hận không kịp.

Cũng bởi tình trạng sức khỏe không cho phép nên Phạm Hồng Hiên đành phải gác lại sự nghiệp diễn xuất dù ngọn lửa đam mê chưa bao giờ thôi bùng cháy trong ông.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Tài tử phim Bao Thanh Thiên từng phải cai nghiện sex, vướng nhiều bê bối tình dục

Thứ 7, 08/12/2018 | 15:23
Trong quá khứ, nam diễn viên Nữu Thừa Trạch đóng vai Bàng Dục con trai Bàng Thái Sư trong bộ phim Bao Thanh Thiên từng phải đi cai nghiện sex, và vướng nhiều lùm xùm sử dụng quyền lực của mình để quấy rối tình dục phụ nữ.

“Công Tôn Sách” Phạm Hồng Hiên cô độc và kín tiếng nhất “Bao Thanh Thiên”

Thứ 5, 25/10/2018 | 07:00
Ít ai ngờ rằng, vị quân sư “Công Tôn Sách” mưu trí, chu toàn trong phim “Bao Thanh Thiên” lại có những năm tháng cuối đời buồn bã và cô độc đến vậy.

Cuộc sống không con cái của "Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần

Thứ 6, 05/10/2018 | 07:00
Cuộc sống sau 25 năm của diễn viên Kim Siêu Quần kể từ ngày bộ phim “Bao Thanh Thiên” phát sóng khiến không ít người hâm mộ tò mò.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.