Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới

Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới

Thứ 3, 23/01/2018 | 20:00
0
Chiều ngày 16/1, lễ ra mắt chính thức hai dòng sản phẩm mới của thương hiệu LACO đã diễn ra với sự tham sự của rất nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt.
Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới

Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới

Được ấp ủ từ năm 2017 song cho tới thời điểm hiện tại, hai mẫu “hot” nhất của thương hiệu LACO là Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ và Son sáp mới được giới thiệu tới người tiêu dùng. Không phụ sự kỳ vọng mong ngóng, dòng sản phẩm mới này đã nhận được không ít lời khen ngợi cũng như phản hồi tích cực của những người tham gia trải nghiệm dùng thử.

 

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 2).

Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 3).

     Son sáp LACO

 

Cũng tại buổi lễ ra mắt, LACO vinh dự chào đón sự hiện diện của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đình đám trong làng giải trí Việt như ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, NSƯT Thuỳ Liên, diễn viên Thu Huyền, diễn viên Trà My, diễn viên Thanh Hương… Đây không chỉ là sự ủng hộ tinh thần quý báu mà còn là lời khẳng định, là niềm tin bền vững về một thế hệ sản phẩm xanh, an toàn với người tiêu dùng Việt.

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 4).

Diễn viên Thu Huyền và diễn viên Thanh Hương trong buổi Lễ ra mắt sản phẩm

 

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 5).

Ca sĩ Định Mạnh Ninh “phiêu” cùng các khách mời

Chia sẻ tại buổi Lễ, diễn viên Trà My cho biết: “Với chị em phụ nữ, việc chăm sóc “tam giác vàng” quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt, da tay hay mái tóc. Những ai là phụ nữ đã có gia đình hoặc đang ở độ tuổi trung niên lại càng thấy rõ ý nghĩa của điều này. Do vậy, một sản phẩm tự nhiên, phù hợp với phụ nữ Á Đông như Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO chắc chắn sẽ là “bảo bối” để giúp “cô bé” khoẻ mạnh và hấp dẫn hơn”.

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 6).

NSƯT Thuỳ Liên và diễn viên Trà My tại buổi Lễ ra mắt

Còn đối với NSƯT Thuỳ Liên thì “đây chính là sản phẩm mà tôi tìm kiếm bấy lâu. Tôi tin rằng, với những thành công và uy tín đã có được, chắc chắn thương hiệu organic LACO sẽ còn tiến xa hơn, ngày càng nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của người tiêu dùng”.

Đúng như cảm nhận của các nghệ sĩ, khách mời, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO đã gây ấn tượng mạnh cho những ai được một lần trải nghiệm. Thực tế, rất ít người nghĩ rằng cây cỏ, thảo mộc vốn quá đỗi quen thuộc hàng ngày lại có thể kết hợp với nhau và tạo ra những sản phẩm, mỹ phẩm cuốn hút mà hiệu quả đến vậy.

Nhắc tới Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO, đây là sản phẩm được chiết xuất với thành phần chính bao gồm nước tinh khiết, lô hội, tinh chất trầu không, tinh chất hoa sen cùng nhiều loại thảo mộc quý. Bởi vậy nên khi sử dụng, dung dịch sẽ giúp niêm mạc cân bằng, ổn định độ Ph. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp đẩy lùi vi khuẩn gây nên tình trạng ngứa ngáy, mùi khó chịu, phòng ngừa viêm nhiễm. Đặc biệt, tinh chất hoa sen có trong sản phẩm sẽ làm cho “vùng tam giác” mềm mại hơn, không còn khô rát cũng như làm tươi trẻ, làm hồng và se khít tự nhiên.

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 7).

Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO

Cũng như dung dịch vệ sinh, Son sáp LACO cũng được chiết xuất với thành phần từ thiên nhiên như màu cánh hoa hồng, tinh dầu cam, tinh dầu dừa, olive, hạnh nhân… và hoàn toàn không chứa chì hay chất bảo quản có hại cho đôi môi. Nhờ vậy, son sáp LACO sẽ mang đến cho bạn một làn môi căng mọng tự nhiên, mềm mại cả ngày, không gây ra các hiện tượng thâm xỉn môi khi không sử dụng.

Cần biết - Dàn sao Việt tụ hội tại Lễ ra mắt dòng sản phẩm LACO mới (Hình 8).

Son sáp LACO

Với những đặc tính ưu việt kể trên, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO hứa hẹn sẽ thay đổi đáng kể xu hướng sử dụng của rất nhiều chị em. Hy vọng trong tương lai không xa, sẽ có nhiều hơn nữa các sản phẩm mỹ phẩm – chăm sóc sức khoẻ organic “Made in Viet Nam” của LACO được nghiên cứu sản xuất để mang lại sự yên tâm, hài lòng cho người tiêu dùng Việt.

Mọi thông tin chi tiết về Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Quốc Tế Laco

Số điện thoại: 024 32 010606

Showroom: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

LACO chính thức ra mắt hai sản phẩm “bom tấn” mừng xuân Mậu Tuất

Thứ 4, 17/01/2018 | 12:00
Ngày 16/1 vừa qua tại The Vuon Luxury Garden, LACO chính thức giới thiệu hai dòng sản phẩm mới là Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO và Son sáp LACO.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....