Dán sứ Veneer - Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng sáng đẹp

Dán sứ Veneer - Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng sáng đẹp

Thứ 6, 12/07/2019 | 16:47
0
Dán sứ veneer là xu hướng thẩm mỹ “cực hot” đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là lớp “mặt nạ” hoàn hảo giúp khắc phục tất cả những nhược điểm của một hàm răng xấu. Cùng tìm hiểu xem bên trong phương pháp này có gì đặc biệt nhé!

Dán sứ Veneer là gì?

Dán sứ Veneer là phương pháp dùng những mặt mão sứ siêu mỏng nhằm che đi khuyết điểm của hàm răng như: hô, móm, khấp khểnh, sứt mẻ, hay cười hở lợi. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ chỉ cần làm nhám một chút bề mặt của răng để tạo độ kết dính, sau đó gắn lớp mặt sứ ra bên ngoài.

Cần biết - Dán sứ Veneer - Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng sáng đẹp

Phương pháp dán sứ Veneer được các giới chuyên môn đánh giá là giải pháp phục hình hoàn hảo nhất hiện nay với những ưu điểm như: 

- Hạn chế xâm lấn răng gốc: Trong khi kỹ thuật bọc răng sứ cần mài tương đối nhiều phần răng gốc để chụp lớp mão sứ ra ngoài thì dán sứ Veneer hầu như không mài răng, không cần lấy tủy, do đó có thể bảo tồn răng thật tối đa.

- Phục hình răng đẹp tự nhiên, trắng sáng: Các mão sứ Veneer được chế tác thủ công tinh xảo đến từng vân răng, “gờ răng” tạo sự trắng bóng tự nhiên giống hệt răng thật. Đặc biệt, chúng có độ phản chiếu qua ánh sáng răng lý tưởng nên rất khó để phát hiện đâu là răng thật, đâu là răng giả.

Cần biết - Dán sứ Veneer - Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng sáng đẹp (Hình 2).

- Cứng chắc, thoải mái ăn nhai: Các dòng sứ dùng để dán sứ Veneer được cấu tạo từ hàng trăm lớp sứ nguyên chất nên vô cùng cứng chắc và đạt độ chịu lực gấp 3-5 lần răng thật. Ngoài ra, răng sứ veneer siêu mỏng đã được tạo hình cố định trên hàm răng nên bạn cũng không có cảm giác vướng cộm khi ăn nhai.

- Bền đẹp theo thời gian: một hàm răng dán sứ Veneer có thể duy trì được từ 10-15 năm, thậm chí trọn đời nếu có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học. Bên cạnh đó, lớp Nano mặt ngoài có thể chống bám màu, kháng khuẩn cao cho hàm răng giữ màu sắc nguyên vẹn sau nhiều năm sử dụng.

Với những ưu điểm trên, dán sứ veneer đã khắc phục được toàn bộ nhược điểm của những phương pháp thẩm mỹ răng trước đây. Đó là câu trả lời vì sao răng sứ Veneer luôn là lựa chọn hàng đầu được các nha sĩ khuyên dùng.

Hiệu quả thực tế sau phục hình răng sứ Veneer ra sao?

Để kiểm chứng về độ xác thực của những thông tin trên, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ và lắng nghe những chia sẻ của họ sau một quá trình trải nghiệm.

Ca sĩ Leo (nhóm nhạc Zero 9) cho biết: “Leo đã dán răng sứ Veneer ở nha khoa Paris được gần một năm rồi. Từ khi có hàm răng mới, mình tự thấy đẹp trai hơn và có thể tự tin cười rạng rỡ trước khán giả. Thực sự hàm răng mới quá tuyệt vời, Leo không hề hối hận khi lựa chọn dán sứ Veneer”.

Cần biết - Dán sứ Veneer - Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng sáng đẹp (Hình 3).

Nụ cười tỏa nắng nhờ mặt dán sứ Veneer.

Bạn Phạm Duy Thanh chia sẻ: “Mình chỉ dán 8 răng sứ hàm trên thôi nhưng đủ để khiến thay đổi toàn bộ nụ cười. Nhưng điều bất ngờ nhất với mình là việc ăn nhai, cắn xé rất tốt mà răng không có bất cứ hiện tượng ê buốt hay viêm nướu gì cả. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu thêm nhiều bạn bè thực hiện phương pháp này”.

Cần biết - Dán sứ Veneer - Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng sáng đẹp (Hình 4).

Thay đổi “ngoạn mục” sau khi phục hình dán sứ.

Như vậy, dán sứ Veneer là giải pháp không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các khách hàng. Thời gian sắp tới, phương pháp này hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trong giới thẩm mỹ tại Việt Nam.

Để biết thông tin chi tiết về mặt dán sứ Veneer, vui lòng truy cập vào địa chỉ website: https://nhakhoaparis.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 19006900 để được các chuyên gia nha khoa tư vấn miễn phí!

Nguyễn Nhàn

Giải mã lý do tại sao người nước ngoài thích làm răng Implant tại Việt Nam

Thứ 2, 08/07/2019 | 16:35
Theo số liệu thống kê 2 năm gần đây cho thấy có tới 15% người nước ngoài bay sang Việt Nam để làm răng Implant. Thực hư vấn đề này là như thế nào? Cùng tìm hiểu tại bài viết sau đây.

Làm trắng răng bằng baking soda có thật sự hiệu quả như lời đồn

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:31
Công dụng làm trắng răng vừa rẻ vừa nhanh của baking soda từ lâu đã được rất nhiều anh chị em “rỉ tai” nhau. Sự thực nó có “thần thánh” và an toàn như chúng ta vẫn tưởng không?

Hàm răng xấu đang hủy hoại tương lai của bạn như thế nào?

Thứ 4, 03/07/2019 | 15:40
Tự ti về bản thân, luôn che miệng khi cười, ăn nhai khó khăn, dắt thức ăn,... là những nỗi khổ mà chỉ người có hàm răng xấu mới hiểu. Ngoài những ảnh hưởng dễ nhận thấy bên ngoài, hàm răng xấu là nguyên nhân hủy hoại tương lai của chính bạn.

Mẹo hay để có hàm răng luôn trắng sáng

Thứ 3, 02/07/2019 | 11:00
Đừng tưởng rằng làm trắng răng sẽ khó khăn, chỉ với những mẹo đơn giản thực hiện thường xuyên, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng hằng mong ước.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.