Đan Trường tiết lộ lý do lấy vợ kém xinh

Đan Trường tiết lộ lý do lấy vợ kém xinh

Thứ 3, 09/04/2013 | 06:48
0
Sau một tuần fan hâm mộ điêu đứng trước thông tin Đan Trường chuẩn bị kết hôn cùng một nữ Việt Kiều kém mình 10 tuổi, cho đến nay, anh đã chính thức tiết lộ một phần về câu chuyện tình yêu giữa hai người và bà xã tương lai được cho là kém sắc so với mình.

"Không có chuyện gia đình vợ ép tôi cưới"

Trả lời báo chí ngày 8/4, anh Bo thẳng thắn chia sẻ về hôn nhân vội vàng của mình: " Chúng tôi cưới  trong tháng 4 vì đây chính là thời điểm cả hai cùng thu xếp được thời gian dành cho chuyện trọng đại trong cuộc sống của mình".

Anh phủ nhận chuyện có những thông tin cho rằng gia đình vợ ép anh cưới: "Hoàn toàn không có chuyện tôi bị gia đình bên vợ ép làm đám cưới trong dịp này rồi nhé. Hơn nữa, dù sao tôi cũng là một ca sĩ được đông đảo khán giả gần xa biết đến nên gia đình bên vợ cũng rất trân trọng vị trí và công việc tôi đang theo đuổi".

Sự kiện - Đan Trường tiết lộ lý do lấy vợ kém xinh

Vợ sẽ giúp tôi hoàn thành giấc mơ trong tương lai không xa

Nam ca sĩ tiết lộ anh là người rất cứng đầu và có chính kiến riêng: "Bản tính của tôi cũng lỳ và cứng đầu lắm. Khó ai có thể ép tôi làm điều mình không thích lắm! Bên cạnh đó, tôi luôn biết mình đang làm gì và đâu là chuyện đúng, chuyện sai thì làm sao tôi lại đặt mình vào tình huống bị ép uổng?".

Và kế hoạch cưới cũng đã được anh lên từ rất sớm: "Thật ra tôi và Thủy Tiên đã có kế hoạch cho chuyện hôn nhân từ tháng 10 năm ngoái. Nhưng tôi chưa dám chia sẻ cùng các khán giả của mình vì sợ kế hoạch bị thay đổi vào giờ chót. Ban đầu, tôi cũng chưa định thông báo gì hết nhưng vì năm trước, trong một lần gặp gỡ báo chí, anh Hoàng Tuấn quản lý của tôi cũng úp mở về chuyện này nên cuối cùng mới có thông tin mà các bạn đã biết". 

Đặc biệt, anh cũng cho biết một phần lí do tại sao anh lại lựa chọn vợ là một người làm kinh doanh. Anh cho biết về ước mơ của mình: "Tôi rất hạnh phúc với những gì xả hội đã mang đến cho mình. Chính bởi thế, tôi vẫn luôn ấp ủ giấc mơ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Khi đó, tôi có thể mang những niềm hạnh phúc nho nhỏ đến với những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh tại quê hương của mình". 

Và anh tin vào một điều vợ sắp cưới là người sẽ giúp anh hoàn thành được nó dễ dàng: "Bà xã tôi là Thủy Tiên cũng hay làm từ thiện. Thế nên tôi tin chắc với tài năng quản lý, cô ấy sẽ giúp tôi hoàn thành giấc mơ trong tương lai không xa".

Lên tiếng bênh vợ, khi fan chê xấu

Suốt tuần qua, thông tin được nhiều người quan tâm và chú ý nhất ở làng giải trí Việt chính là chuyện Đan Trường chuẩn bị kết hôn cùng một nữ Việt kiều kém mình tới 10 tuổi. Bên cạnh những lời chúc phúc từ người hâm mộ và giới truyền thông, có không ít ý kiến chê bai nhan sắc, phủ nhận tài năng bà xã tương lai của anh Bo. Những thông tin này khiến Đan Trường đã phải đăng đàn trên trang cá nhân để bênh vực Thủy Tiên, ngày 5/4. 

Đan Trường chia sẻ: "Anh chỉ muốn nhắn nhủ với những người bình luận không có thiện chí là: Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi cũng bị chia tay. Ở đây anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất".

Theo quan điểm của anh Bo: "Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mà mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người đó xấu đi mình còn yêu được nữa hay không?".

Sự kiện - Đan Trường tiết lộ lý do lấy vợ kém xinh (Hình 2).

Đan Trường sẽ tổ chức lễ cưới chính thức vào ngày 20/4 bên nước Mỹ

Và ngay sau đó, ngày 6/4, doanh nhân Thủy Tiên cũng viết tâm thư gửi các fan cuồng của ông xã để minh chứng cho những lời khen từ ông xã Đan Trường. Trong thư, nữ doanh nhân Việt kiều không giấu sự ngạc nhiên bởi tình cảm người hâm mộ Đan Trường dành cho mình.

Cô cho biết: "Tôi thành thật không thể cảm ơn đủ và cũng khó bày tỏ bằng lời nói sự biết ơn sâu sắc đến mọi người. Nhưng tôi đang cố gắng để trở thành một phần của gia đình và fan của anh Bo, tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ phía các bạn".

Dù vợ có bị fan chê xấu, nhưng quan điểm của Đan Trường "đừng lấy cái xấu so sánh với cái đẹp" và một ước mơ từ lâu anh chưa thể làm được, nhưng bà xã tương lai sẽ giúp anh làm được việc đó. Thế nên đối với anh, đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đám cưới của ca sĩ Đan Trường sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 sắp tới bên nước Mỹ.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Mai Nguyên (Theo Đất Việt)

Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường

Chủ nhật, 07/04/2013 | 10:05
Hồi đầu tháng 3 năm nay, fan hâm mộ của Đan Trường còn đang bán tín bán nghi chuyện anh Bo yêu MC, ca sĩ hải ngoại Huyền Ny, bởi họ thấy hai người "dính nhau như sam" trong rất nhiều sự kiện. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Đan Trường đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ làm đám cưới vào ngày 20/4 tới đây, nhưng cô dâu không phải là Huyền Ny mà là nữ doanh nhân Việt kiều thành đạt tên là Thủy Tiên.

Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám

Thứ 7, 06/04/2013 | 07:56
Gần 20 năm ca hát, Đan Trường được chú ý không chỉ ngoài giọng hát mà cả những mối tình trên giấy.

Đan Trường chia sẻ cảm xúc và ảnh cận mặt nữ doanh nhân

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:23
Anh Bo đã viết lên facebook những tâm sự xúc động dành cho fan hâm mộ của mình.