Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám

Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám

Thứ 7, 06/04/2013 | 07:56
0
Gần 20 năm ca hát, Đan Trường được chú ý không chỉ ngoài giọng hát mà cả những mối tình trên giấy.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Tình yêu đơn phương với Cẩm Ly

Từng hợp tác với Cẩm Ly trong nhiều sản phẩm âm nhạc và để lại dấu ấn như: Ảo vọng tình yêu, Mưa buồn... làm nhiều người hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của 2 người. Tuy nhiên không ai lên tiếng về điều này. Đến khi Cẩm Ly tổ thức live show Tự tình quê hương vào năm 2009, Đan Trường bất ngờ lên sân khấu và tuyên bố yêu cẩm Ly vào khoảng thời gian mới bắt đầu sự nghiệp. Anh nói: "Cách đây hơn chục năm, thời mới vào nghề ca hát, Lam Trường được ghép đôi với Minh Tuyết còn Đan Trường thì được ghép đôi với Cẩm Ly. Mỗi lần đến tập hát thì đều không thấy Cẩm Ly đâu cả. Gọi điện hỏi thăm thì được biết Cẩm Ly đang bận ở nhà nấu cơm cho ba mẹ và các em. Phải ngồi chờ một lúc thì Cẩm Ly mới chạy tới chỗ tập nhưng Đan Trường khi nhìn thấy hình ảnh đó thì rất xúc động và đã nảy sinh tình cảm với Cẩm Ly. Tiếc rằng duyên số không có nên bây giờ Cẩm Ly đã là bà xã của nhạc sĩ Minh Vy còn Đan Trường thì vẫn phòng không”. 

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám

Đan Trường và Cẩm Ly

Hiện tại, Cẩm Ly đã yên bề gia thất cạnh chồng cùng 2 con gái đáng yêu. Cả hai vẫn thỉnh thoảng kết hợp trong những sản phẩm âm nhạc lớn và xem nhau như là bạn tri kỷ.

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám (Hình 2).

Cẩm Ly hạnh phúc cùng chồng và 2 con gái

Hoàng Tuấn - “cuộc tình” nhiều nghi ngờ nhất

Không phải ngẫu nhiên công chúng hoài nghi về mối quan hệ gắn bó gần 20 năm của cặp đôi ông bầu - ca sỹ nổi tiếng này. Bất cứ sự kiện nào Đan Trường tham gia, công  chúng đều thấy sự xuất hiện của ông bầu Hoàng Tuấn bên cạnh. Khi con đường nghệ thuật đang thăng tiến, Đan Trường bị dính nghi án yêu đương đồng tính với ông bầu Hoàng Tuấn. Có thời gian, trong giới ca sĩ tại TPHCM kháo nhau trong chuyến đi lưu diễn ở Đức, cặp đôi này đã công khai âu yếm nhau trên xe khiến cả ê-kíp đi theo bất ngờ.

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám (Hình 3).

Đan Trường và Hoàng Tuấn ngày mới vào nghề

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám (Hình 4).

Sau gần 20 năm, họ vẫn gắn bó

Vốn là người sống lâu trong nghề và quen với những lời đồn đại, Đan Trường chọn cách im lặng trước những tin đồn vô căn cứ. Thỉnh thoảng, anh lại công bố đang yêu hay có mối quan hệ tình cảm với một cô gái nào đó nhưng... chỉ là trên giấy. Vì thế, dấu chấm hỏi về giới tính và nghi án tình cảm của anh với ông bầu mát tay này chưa bao giờ có hồi kết.

Huyền Ny - “cuộc tình” chóng vánh và tốn giấy mực nhất

Khi ca sỹ cùng thời yên bề gia thất, công chúng mong mỏi ngày được thấy một nửa của Đan Trường bằng xương bằng thịt thì bất ngờ cái tên Đan Trường được gắn với Huyền Ny.

Huyền Ny là một cái tên hoàn toàn mới trong làng giải trí Việt Nam, nhưng ở Mỹ, cô cũng tạo được chỗ đứng riêng ở lĩnh vực dẫn chương trình, khi được mời đảm nhận vai trò cầm trịch nhiều chương trình giải trí lớn, đặc biệt là ở các cuộc thi hoa hậu dành cho người Việt hải ngoại. Không chỉ giao tiếp khéo léo, Huyền Ny còn được khen là người đẹp tài năng khi cô từng tốt nghiệp đại học ngành dược sĩ và cũng đang làm công việc này ở một tập đoàn thuốc lớn.

Liên tục dành cho nhau những lời có cánh cùng cử chỉ ngọt ngào làm nhiều người lầm tưởng cả hai đang yêu nhau, thế nhưng Đan Trường bất ngờ tuyên bố: “Tôi vốn ít có dịp sánh đôi với bóng hồng nào (cười), chắc bởi thế nên khi thấy tôi thân thiết với Huyền Ny, nhiều người rất tò mò và thắc mắc. Tuy nhiên, tôi xin nhấn mạnh thêm một lần nữa: chúng tôi chỉ là những người bạn đồng nghiệp”.

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám (Hình 5).

Huyền Ny và Đan Trường dính nghi án tình cảm khi dành cho nhau khá nhiều cử chỉ thân mật

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám (Hình 6).

Tuy nhiên sau đó, anh nói cả hai chỉ là bạn

Trước phát biểu này của Đan Trường, nhiều người mong mỏi một lời giải thích về những hình ảnh tình cảm của cả hai suốt thời gian qua nhưng Huyền Ny lặng lẽ trở về Mỹ tiếp tục công việc MC mặc cho những nghi vấn còn dang dở.

Thủy Tiên – cái kết đẹp sau thời gian dài chờ đợi

Chưa nguội vì dính nghi án tình cảm cùng Huyền Ny, Đan Trường lập tức tuyên bố: “Người tôi yêu là Thủy Tiên. Tìm hiểu chừng 1 năm thôi nhưng tôi và Tiên biết nhau từ lâu lắm rồi. Nếu tôi nhớ không nhầm thì từ khoảng năm 2005. Nhưng mãi tới đầu năm ngoái mới chính thức yêu nhau. Lúc trước, mình đang quen cô gái khác nên đâu có để ý tới Tiên, chỉ coi cô ấy như một người bạn thôi. Mãi tới năm ngoái, hai đứa mới bắt đầu có những cảm xúc lưu luyến, khi xa thấy nhớ, lúc gần thấy mong (cười). Hiện tại, hai đứa vẫn mong có thời gian tìm hiểu nhau kỹ hơn và hy vọng sớm có tin vui để chia sẻ cùng mọi người”. Không những thế, anh còn dành cho người phụ nữ này khá nhiều lời có cánh: "Thủy Tiên rất giỏi, làm việc rất hay, một người phụ nữ nhanh nhẹn và hoạt bát. Duy nhất chỉ có việc tề gia nội trợ là không giỏi. Bạn cũng biết đấy, hiếm khi nào con người chúng ta hoàn hảo lắm. Ngược lại, tôi luôn được cô ấy khen là người tỉ mỉ, biết cách chăm sóc và lo cho cô ấy nhiều nhất.

Mới đây dư luận xôn xao về việc cả hai sẽ làm đám cưới vào ngày 20/4 tới đây tại Thành phố San Jose, nơi bà xã tương lai của anh Bo đang sinh sống và lập nghiệp. Thủy Tiên sinh năm 1986, tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh). Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập Công ty tư vấn tài chính ở Mỹ.

Sự kiện - Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám (Hình 7).

Thủy Tiên, chặng dừng chân cuối cùng của Đan Trường?

Được biết, Đan Trường sẽ nán lại Mỹ một thời gian để ổn định cuộc sống gia đình trước khi chính thức rước nàng về dinh bằng một đám cưới tại Việt Nam.

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Bảo Quyên (Theo Nhịp cầu đầu tư)

Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:58
Cô dâu trong clip có tên là Huyền Ny - trùng tên bạn gái tin đồn của Đan Trường.

Đan Trường chia sẻ cảm xúc và ảnh cận mặt nữ doanh nhân

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:23
Anh Bo đã viết lên facebook những tâm sự xúc động dành cho fan hâm mộ của mình.

Đan Trường cưới vợ vào ngày 20/4

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:31
Theo một số nguồn tin thân thiết với bạn gái của anh Bo, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Đan Trường sẽ đưa nàng về dinh.