Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói'

Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói'

Thứ 6, 19/07/2013 | 20:02
0
Sau phát biểu gây sốc của Ngọc Trinh mới đây, nữ dancer của nhóm nhảy đình đám St.319 – Zoie Lê cũng đã nhận không ít “gạch đá” vì sự việc liên quan tới Arsenal…

Sự kiện - Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói'

Dancer xinh đẹp của nhóm St.319 - Zoie Lê 

Sự kiện CLB Arsenal sang Việt Nam đá giao hữu chính là tâm điểm của dư luận và cộng đồng mạng trong suốt gần một tuần qua. Đặc biệt, hình ảnh chàng trai “Running man” Vũ Xuân Tiến chạy theo chiếc xe của các thành viên Arsenal suốt 5km đã được báo chí trong và ngoài nước săn đón, tốn không biết bao giấy mực. Hành động của Tiến đã được nhiều fan bóng đá ca ngợi là đẹp đẽ, biểu tượng cho lòng hâm mộ chân chính. Không những vậy, trong trận đấu đêm qua, HLV Wenger cũng đã mời “Running man” sang London để dự khán một trận đấu của Arsenal. 

Vừa qua, “nữ hoàng đồ lót” – Ngọc Trinh đã có những phát biểu gây sốc khi cô đã lên tiếng “bảo vệ” fan bóng đá. Người mẫu sinh năm 1986 cho rằng: “Trong con mắt người Hàn Quốc, người Việt Nam là một cái gì đó gây khó chịu cho họ”. Phát biểu này của Ngọc Trinh có thể động chạm tới phần đông fan K-Pop những có thể điều đó phản ảnh đúng một góc xã hội hiện này. 

Bên cạnh những comment khen ngợi và “ghen tị” với Xuân Tiến, cũng có một vài những quan điểm trái chiều về anh chàng này. Mới đây, một thành viên của nhóm nhảy đình đám St.319 đã có một status trên facebook cá nhân chia sẻ quan điểm khá tiêu cực về vấn đề trên. 

Sự kiện - Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói' (Hình 2).

Phát biểu gây sốc của dancer nữ Zoie Lê 

Ngay lập tức, status này đã nhận được những bình luận khá gay gắt, đặc biệt là của các fan Arsenal cho rằng cô nàng đã không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra phát biểu của mình. Tuy đã nhanh chóng xóa bỏ status, cư dân mạng đã kịp chụp lại dòng trạng thái này và lan truyền nhanh chóng trên facebook và một số trang web chế ảnh. 

Sự kiện - Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói' (Hình 3).

Status của Zoie Lê được trang ảnh chế haivl.vn chia sẻ 

Sau 1 ngày chịu đựng áp lực bởi những trỉ trích của cư dân mạng, Zoie Lê đã viết một status xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ của mình. Sự việc lùm xùm này cũng là một bài học cho các bạn trẻ, trước khi đưa ra một quan điểm cần phải suy nghĩ chin chắn, cho dù chỉ là thể hiện trên trang cá nhân của mình. 

Sự kiện - Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói' (Hình 4).

Status xin lỗi của Zoie Lê được đăng tải sau đó 

Sự kiện - Dancer St.319 mê K-pop, chê fan Arsenal là 'đỉa đói' (Hình 5).

Một bức ảnh chế Zoie Lê được các fan Arsenal truyền tay

Quang Tuấn

Ngọc Trinh lên tiếng về vụ so sánh fan K-Pop với fan Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:21
Thời gian qua, sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal, fan Kpop và fan bóng đá trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc chiến xôn xao cộng đồng mạng…

Dàn 'xế khủng' của Ngọc Trinh, Hà Hồ, Ngọc Sơn

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:40
Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Sơn, Ngọc Trinh, Thu Thủy đều là những sao Việt không ít lần đổi xế cưng của mình để phục vụ nhu cầu cá nhân và công việc.