Truy sát kinh hoàng chỉ vì dám cười với 'người đẹp'

Truy sát kinh hoàng chỉ vì dám cười với 'người đẹp'

Thứ 5, 23/05/2013 | 15:22
0
Cuộc nhậu kết thúc, hai thanh niên loạng choạng dắt xe ra về, bất ngờ từ phía sau tiếng hò hét như sấm dậy.

Chưa kịp ngoái đầu nhìn lại họ đã thấy đầu óc choáng váng. Biết bị tập kích bất ngờ cả hai bỏ chạy khiến một người nhập viện, một người mất tích trong đêm và phát hiện tử vong sau đó.

Cuộc truy sát bất ngờ

Ngày 20/5, dư luận người dân tỉnh Bình Dương vẫn còn bàng hoàng về vụ truy sát đẫm máu xảy ra tại quán nhậu 39 (khu phố 4, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Theo thông tin ban đầu từ Phòng PC45 - Công an Bình Dương, vào khoảng 6h sáng 19/5, người dân phát hiện một xác thanh niên tại khu phố 4, trên người có nhiều thương tích.

Bước đầu cơ quan CSĐT xác định nạn nhân là Huỳnh Thanh A. (21 tuổi, ngụ tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một). Trước đó, khoảng 2h sáng 19/5, An cùng ba người bạn của mình nhậu tại quán 39 thì bị một nhóm thanh niên bàn bên cạnh truy sát. Ngay trong đêm, anh Hồ Văn Tài (bạn của A.) phải nhập viện cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương với nhiều vết thương trên cơ thể. Trong khi đó đến sáng thi thể của A. mới được người dân phát hiện và báo cho cơ quan chức năng.

Anh Nguyễn Văn Minh (45 tuổi) người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân cho biết: "Sáng sớm tôi ra vườn bứng mai thì thấy một thanh niên nằm co ro trong bụi chuối tưởng là người say. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ thì tôi nhận thấy thanh niên này dính đầy máu, mặt tái nhợt và mắt mở trừng trừng. Biết nạn nhân đã chết tôi báo cho mọi người biết đồng thời gọi lực lượng chức năng". Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân tử vong do bị vật nhọn đâm nhiều nhát trên cơ thể.

Pháp luật - Truy sát kinh hoàng chỉ vì dám cười với 'người đẹp'

Quán nhậu 39 nơi xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh T.H.

Ngày 20/5, nhận được tin anh Hồ Văn Tài đã xuất viện trở về nhà, PV đã tới tìm hiểu thông tin vụ việc. Trao đổi với PV, anh Hồ Văn Tài cho biết, vào thời điểm trên có 4 người ngồi nhậu đều là bạn thân với nhau và uống cũng khá nhiều. Bên cạnh có một số người bạn ngồi các bàn khác đi ra vào cũng uống xã giao.  Khi cả nhóm bạn đã ngà ngà say thì tiệc cũng tàn, Tài cùng các chiến hữu ra về hẹn dịp khác hội ngộ.

Tài kể lại: "Tôi là người sống gần quán nhậu có biết một nam thanh niên từng làm đầu bếp của quán 39, khi đi ngang qua bàn người thanh niên này rủ tôi ngồi vào bàn và nhậu cho vui. Nghĩ là từng quen biết cũng định ngồi tiếp, nhưng đêm đã khuya nên tôi và A. chỉ uống một ly gọi là trả lễ rồi xin phép về. Lúc này trên bàn bọn chúng có tất cả 4 người. Hai người bạn đi cùng nổ máy đi trước còn lại A. và tôi. Trong lúc xã giao người này có hỏi sao đi đâu mất biệt một thời gian. Tôi cũng thật lòng nói với hắn là do thời gian qua đi bộ đội không có thời gian. Tuy nhiên, khi đang dắt xe, chưa kịp đội mũ bảo hiểm thì đã bị tập kích từ phía sau".

Bị tấn công bất ngờ Tài và A. ôm vết thương bỏ chạy và thất lạc nhau. Đến khi thoát khỏi sự truy đuổi của nhóm côn đồ, Tài lập tức điện thoại báo cho công an phường xuống giải quyết. Tuy nhiên, khi quay trở lại quán thì không thấy bạn mình đâu, nhóm thanh niên vừa truy sát cũng biến mất. Tuy rất lo lắng cho sự an toàn của bạn, nhưng vết thương trên đầu Tài ra quá nhiều máu, nên người nhà đã đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu. Sáng ngày 19/5, khi Tài tỉnh dậy trong bệnh viện thì hay tin người bạn thân của mình đã chết.

Pháp luật - Truy sát kinh hoàng chỉ vì dám cười với 'người đẹp' (Hình 2).

Anh Hồ Minh Tài đang kể lại vụ việc kinh hoàng với PV. Ảnh T.H

Giết người chỉ vì... nữ tiếp viên quán nhậu

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ việc là do nhóm hung thủ có mâu thuẫn với nạn nhân vì một nữ tiếp viên trong quán. Được biết, quán 39 phục vụ rất nhiệt tình, các nữ tiếp viên trong quán cũng được tiếng là chiều khách. Chính vì vậy nhóm bạn của A. được phục vụ chu đáo. Trong đó có một nữ tiếp viên tên Nguyễn Thị Tuyết gắp đá, rót bia cho bàn của A. Khi đã ngấm hơi bia, An có nói vài câu trêu "người đẹp".

Những câu nói hài hước với cô nữ tiếp viên tưởng như vô hại đã bị bốn thanh niên bàn bên cạnh chú ý. Được biết, nạn nhân và nữ tiếp viên trong quán chưa hề quen biết nhau. Trong khi nhóm hung thủ là người từng làm tại quán nhậu 39. Nhóm đối tượng nổi máu côn đồ khi thấy "người đẹp" cười nói thân mật với người lạ nên tỏ thái độ cay cú. Chúng đã âm thầm lên kế hoạch truy sát nạn nhân. Sau khi gây ra vụ trọng án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn về miền Tây. Được biết trong các đối tượng gây ra vụ án nghiêm trọng này có một người tên Hậu từng làm đầu bếp tại quán nhậu 39 hiện tại đã nghỉ việc.

Nhiều thực khách tại quán nhậu đêm 19/5 cho biết, tối hôm đó tại quán 39 có một người làm trong tổ dân phòng của khu phố tổ chức sinh nhật. Rất nhiều dân quân đến quán chúc mừng, nên bọn côn đồ không dám manh động. Tuy nhiên, khi quán đã vắng khách, nhận định không ai có thể ngăn cản bọn chúng đã liều lĩnh ra tay truy sát. Trong khi đó hai nạn nhân không biết trước mình sẽ gặp nguy hiểm nên chủ quan không hề đề phòng, hai người chỉ biết tháo chạy thoát thân. Những người chứng kiến cũng không thể can ngăn vì sự việc xảy ra trong tích tắc, hơn nữa nhóm người truy sát có hung khí vừa say rượu vừa hung tàn nên không ai dám can ngăn.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Loan (mẹ của Tài) cho biết: "Tối 19/5 nhận được điện thoại của con, gia đình chúng tôi đã tới hiện trường đưa Tài đi cấp cứu. Ban đầu nó không chịu đi, vì chưa biết bạn sống chết ra sao. Tuy nhiên, một lát sau vì mất quá nhiều máu, Tài mới chịu vào bệnh viện. Khi tới phòng cấp cứu thì bị ngất đến sáng mới tỉnh dậy".

Theo tìm hiểu của PV, sáng ngày 19/5 nhận được tin con đã tử vong tại phường Hiệp An, gia đình của nạn nhân A. đã có mặt tại hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan CSĐT đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà mai táng. Người nhà của nạn nhân cho hay, A. mới xuất ngũ hiện đang làm công nhân trong một khu công nghiệp trên địa bàn. Ngày 18/5, A. xin phép gia đình đi chơi cùng những người bạn trong quân ngũ thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phong (bố nạn nhân) bức xúc: "Giờ đây tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm tìm ra hung thủ để bọn chúng bị pháp luật trừng trị".

Trốn về quê cũng không thoát

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt giữ  4 đối tượng trong vụ truy sát anh Huỳnh Thanh A. (21 tuổi, trú tại phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được người dân phát hiện tử vong gần khu du lịch Đại Nam. Các đối tượng này gồm: Huỳnh Thanh Đạt (20 tuổi), Nguyễn Văn Hậu (18 tuổi), Lê Công (18 tuổi) và Đặng Văn Hiếu (17 tuổi, tất cả đều ngụ tại tỉnh Tiền Giang). Sau khi gây án bọn chúng trốn về Tiền Giang thì bị bắt và di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Thế Hải - Hợp Phố

Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:17
Trong một lần điện thoại cho người tình mà không thấy trả lời, người đàn ông liền đi tìm kiếm. Khi ngang qua một quán ăn, thấy đối tượng của mình đang ngồi với người đàn ông lạ, kẻ cuồng ghen liền rút dao truy sát. Những nhát dao lạnh lùng của kẻ thủ ác khiến cho nạn nhân gục trên vũng máu.

Bắt một nghi can vụ nổ súng truy sát chủ quán bia

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:34
Thông tin từ Công an huyện Lục Nam, đơn vị này vừa bắt giữ một nghi can tham gia vụ nổ súng truy sát chủ quan bia hơi ở thị trấn Đồi Ngô đêm 23.4.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.